Cập nhật phiên bản son môi M.A.C limited mới: vỏ toàn địa danh Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phát cuồng vì son môi M.A.C phiên bản ghi tên những thành phố lớn, nổi danh hàng đầu nước ta như Hội An, Hà Nội hay HCM.

Phiên bản giới hạn son môi M.A.C gây sốt với tên địa danh Việt

Mỗi năm, MAC lại đều ra cơ số phiên bản giới hạn cho đến những dòng son mới khác nhau. Đủ chủ đề, đủ kiểu biến tấu. Và lần này, họ mang tới son môi M.A.C Wander Lust Cities. Bạn sẽ thấy bất ngờ khi thấy những thành phố lớn trên thế giới được xuất hiện trên vỏ son. Khác với bản thường ở đâu, cùng tham khảo kĩ hơn về em nó ở dưới đây nhé.

Ngoại hình của son môi M.A.C phiên bản giới hạn

son môi MAC

Khác so với bình thường thì MAC Wander Lust Cities này có vỏ ngoài cực kỳ lộng lẫy. Em này vốn dĩ là những màu son Powder Kiss đã nổi trước đó, nhưng mà limited nằm ở vỏ. Vẫn là viên đạn đen, vẫn kiểu nhám lì phổ biến được yêu thích, em này in hẳn tên các thành phố trên thân son luôn. Mình sẽ bật mí điểm nhận dạng của những thành phố như sau nhé:

– HKT với biểu tượng cây dừa, là tên của Phuket Thái Lan.

– SBK với kiểu ánh đèn neon là thành phố Shibuya của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.

– KUL cùng hình bông hoa dâm bụt là biểu tượng cho Kuala Lumpur của Malaysia.

– BKK chính là Bangkok, đi kèm hoạ tiết xe tuk tuk.

– Chữ tiếng Hàn là Kangnam pha cùng nhiều đèn hoa rực rỡ.

Phiên bản son môi M.A.C những thành phố Việt Nam

Dành sự chú ý đặc biệt cho phiên bản son môi M.A.C in tên thành phố nổi danh Việt Nam nhé.

Đó là Hanoi với hình ảnh những gánh hoa bán dọc đường, là HCM với biểu tượng là ổ bánh mì hay Hoi An lãng mạn với lồng đèn thắm đỏ. Phiên bản giới hạn này được săn đón cực kỳ. 1000 thỏi được tung ra thôi nên chị em liệu liệu mà săn nhé. Quả thực là những biểu hiện tươi đẹp nhất đã được mang đến trong 3 thỏi son Wander Lust này rồi. Cảm thấy vô cùng được trân trọng khi ông lớn đến từ Mỹ lại dành một limited edition đến 3 thỏi về địa danh Việt Nam.

son môi MAC

Có điểm gì thu hút ở kết cấu hay màu son?

Đầu tiên nói về kết cấu thì đây đều là những thỏi son lì được MAC cưng nựng. Son lên môi đảm bảo chuẩn nét và bền màu cực kỳ. Bạn hoàn toàn yên tâm khi môi không lo khô, màu lên xinh xỉu, cực kỳ hút mắt.

Bảng màu những thỏi son MAC limited này

son môi MAC

Hanoi – chính là phiên bản Ruby Woo thần thánh. Màu đỏ ruby này có lẽ chẳng phải nói nhiều cũng biết độ hot đến cỡ nào. Son đỏ mà mọi tín đồ son MAC đều nên có. Một thỏi son vượt ngoài mong đợi về độ thu hút, quyến rũ.

son môi MAC

Hoi An – Đây là phiên bản son môi M.A.C màu Brickthrough. Một sắc hồng đất nhẹ nhàng, nên thơ. Son mang cảm hứng chuẩn từ Hộ An, một sắc độ dễ khiến bất cứ ai luyến lưu. Son không quá kén da.

son môi MAC

HCM – đây là màu son MAC Marrakesh-mere đỏ gạch cực sang xịn. Chất son mềm khiến sắc đỏ lên môi siêu cấp lôi cuốn. Hiếm có một tông son nào mà sành điệu mà vẫn tôn da cỡ này. Phái đẹp cơ bản chắc chắn không thể bỏ qua bản giới hạn này được. Vỏ đã đẹp màu son bên trong còn đầy mị lực nữa.

Giá son MAC Limited bao nhiêu, có nên mua hay không?

Bạn có nhớ đã bao lâu rồi chưa được đi du lịch không? MAC vẫn luôn tinh tế như thế, khắc hoạ những thành phố châu Á lên thân son. Những em son này có giá 680k được phân phối chính hãng trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Cơ bản thì rất nên rinh vì vỏ ngoài quá sức sang xịn. Hộp giấy của em nó cũng siêu mê luôn. Bạn yêu thích thành phố nào thì hãy nhích em nó về BST của mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!