Son môi M.A.C đem lại đôi môi quyến rũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi M.A.C với chất son mềm mịn như nhung cùng thiết kế sang chảnh, giúp làn da them tươi sáng, sản phẩm với 17 màu son nổi bật khiến phái đẹp đứng ngồi không yên.

Nhắc tới son môi M.A.C, chắc chị em phái đẹp  ai cũng yêu quý và mong muốn sở hữu cho mình nhiều màu sắc từ bộ sưu tập son đa dạng của M.A.C Cometics thời trang giúp da bạn thêm tươi sáng, phù hợp với làn da của phái đẹp Châu Á.

Nổi bật trong các dòng sản phẩm son môi M.A.C phải kể đến son kem lì M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolour ra mắt với 17 màu son nổi bật, với chất son mềm mịn như nhung cùng thiết kế sang chảnh đã khiến phái đẹp đứng ngồi không yên.

son môi m.a.cNếu là một tín đồ của son M.A.C, bạn nhất định không thể bỏ qua bảng màu son M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolour đang là cơn sốt của các chị em này được.

Tìm hiểu sâu hơn về son môi M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolour

Dòng son môi M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolour ra mắt với tổng cộng 17 màu son ấn tượng, từ tông nude, đất thời thượng đến những màu son rực rỡ và quen thuộc.

Bảng màu son M.A.C Powder Kiss matte được đánh giá là đa dạng và rất biết cách “chiều lòng” khách hàng với những màu son đình đám dạng thỏi như Devoted to Chili, Mull It Over, A Little Tamed cũng xuất hiện với nhiều phiên bản. Son kem lì này còn đẹp hơn nữa.

màu son môi m.a.c

Đánh giá về  son môi M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolor

Chất son của M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolour chính là điểm đáng chú ý nhất, cái phái đẹp khi sử dung đã dành những lời khen không ngớt về thỏi son siêu đẹp này.

M.A.C Matte Lipstick có chất kem mềm mịn với kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên môi sẽ lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên, dễ dàng tán đều dù đánh lòng môi hay full môi. Chất son được đánh giá là vượt trội so với dòng son M.A.C Powder Kiss, sở hữu đặc điểm của dòng son kem lì nên khả năng bám màu cực tốt, che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm của môi.

Tuy là son lì nhưng M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolor được pha trộn đặc biệt giữa các hạt siêu nhỏ và thành phần dưỡng môi nên lên môi sẽ rất mềm mại, không bị khô nên bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả trong những ngày đông, không khí khô.

Tuy nhiên với mỗi màu son lại có chất son không đồng đều, sẽ có sự chênh lệch riêng. Ví dụ như thỏi Resort Season (cam neon) sẽ khó tán hơn bình thường, đây cũng là điểm đặc trưng của những thỏi son màu cam neon. Hay son Billion $ Smile (hồng neon) cũng sẽ bám bột và đặc hơn các màu son khác.

Thiết kế mới của  son môi M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolor

M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolour được coi là sự “pha trộn” giữa dòng son kem Retro Matte và dòng son M.A.C Powder Kiss. Thiết kế hình viên đạn đặc trưng của M.A.C vẫn được đưa vào son M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolor này

Điểm khác biệt của son M.A.C Powder Kiss chính là bề mặt mờ từ nắp đến thân. Nhạt nhòa, ảo ảo, bạn có thể đoán ngay ra màu son đặc trưng bên trong của thỏi son.

Điều đặc biệt là phần đầu cọ của cây M.A.C này không được thiết kế vát như những thỏi son kem khác. Thay vào đó, son M.A.C matte có hình dạng đồng hồ cát mini, thuôn nhọn ở giữa. Mỗi lần mình rút ra rất nhiều son và khi thoa thì cọ cũng ôm sát vào môi hơn. Nó tròn, nhưng nó trông thật kỳ diệu.

Phân tích ưu nhược điểm của son môi M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolor

– Kiểu dáng sang trọng bắt mắt

– Bảng màu son đa dạng với nhiều tông màu khác nhau, đặc biệt là những màu son được yêu thích nhất từ dòng son lì.

– Chất son mềm mịn, dễ tán, không làm khô môi hay lộ vân môi.

– Son có khả năng giữ màu tốt từ 5 đến 6 giờ

– Lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên, lên môi nhẹ tênh

– Hương vani nhẹ dễ chịu

– Khi ăn uống, son vẫn dính vào thành cốc.

– Chất son không đều giữa các màu

Review 17 màu son môi M.A.C Powder Kiss Liquid Lipcolor đẹp nhất

 Son môi M.A.C Buring Love (đỏ đậm)

son môi m.a.c Son môi M.A.C Billion $ Smile (hồng neon)

 son môi m.a.c hồng neonSon môi M.A.C Got A Callback( tím lạnh)

son môi m.a.c tím

 Son môi  M.A.C Make It Fashun( Màu hồng tím)

son môi m.a.c

Son môi M.A.C Smash (Màu đỏ tươi)

son môi m.a.c

 Son môi M.A.C Little Tamed (Màu hồng trung tính)

son môi m.a.c Son môi M.A.C Mull It Over (Màu cam nude)

son môi m.a.c

   Son môi M.A.C More The Mehr-ier: Màu tím nude ánh hồng

son môi m.a.c

 

 Son môi M.A.C Devoted To Chili: Màu đỏ nâu

son môi m.a.c

 Son môi M.A.C Resort Season: Màu cam neon

son môi m.a.c

 Son môi M.A.C Make Love To The Camera: Màu đỏ rượu

son môi m.a.c

Son môi M.A.C Date-Maker: Màu be nude

son môi m.a.c

Son môi M.A.C Over The Taupe: Màu nude đất

son môi m.a.c

Son môi M.A.C Crossfade: Màu san hô

son môi m.a.c

Son môi M.A.C Escandalo: Màu hồng tươi

son môi m.a.c

Son môi M.A.C Model Of Duty: Màu hồng lạnh

son môi m.a.c

Son môi M.A.C Sorry Not Sorry: Màu cam cháy

son môi m.a.c

 

MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour giữ nguyên concept với chất son là những bột phấn li ti rất nhỏ lấp đầy các đường vân môi  với mùi hương nhẹ nhàng. Khi thoa lên môi, chất son tựa như một lớp kem bơ mềm không tạo cảm giác lỳ căng nứt nẻ, không làm khô và bong vẩy, đem lại vẻ bề ngoài căng bóng quyến rũ cho đôi môi của bạn.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!