So sánh sự khác biệt giữa cốc nguyệt san MTcup và Lincup : Loại nào tối ưu hơn cho chị em phụ nữ chúng mình ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những bạn đang muốn tìm hiểu và sử dụng cốc nguyệt san của 2 thương hiệu MTcup và Lincup thay băng vệ sinh thì so sánh sau sẽ giúp bạn nhận định và chọn lựa được cho mình một loại cốc phù hợp cho kỳ dâu của mình nhé!

Cứ mỗi lần “ngày ấy” ghé thăm là các nàng lại lục đục chuẩn bị hàng tá thủ tục, chưa kể cứ 3 – 4 tiếng lại lục đục đi thay một lần và nỗi lo tràn băng cứ thường trực khiến một ngày dâu của nàng chả hề dễ dàng như vẫn tưởng. Tự ti và ái ngại mỗi lần hoạt động mạnh nó lại ra nhiều còn ngồi lâu lúc đứng dậy như lũ tràn qua cánh đồng để lại những rắc rối “tím mặt” tại hiện trường khiến nhiều nàng phải lắc đầu ngao ngán. So với 3 – 4 tiếng thì cốc nguyệt san lại tỏ ra ưu thế và vượt trội hơn nhiều với 12 tiếng mới thay một lần. Khi đeo vào tuyệt nhiên không có cảm giác gì nhiều khi quên mất hôm nay là “ngày ấy”. Có lẽ vì lý do này mà đại bộ phận không nhỏ các chị em phụ nữ ngày nay đang tìm hiểu về cốc nguyệt san và có nhu cầu sử dụng nó.

Bạn nào đã mua cốc nguyệt san mà chưa biết cách sử dụng cốc nguyệt san thì có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại bài viết này:

Cách sử dụng cốc nguyệt san như thế nào cho lần đầu dùng?

Còn với những bạn đang muốn tìm hiểu và sử dụng cốc nguyệt san của 2 thương hiệu MTcupLincup thay băng vệ sinh mà còn đang đau đầu phân vân thì so sánh sau sẽ giúp bạn nhận định và chọn lựa được cho mình một loại cốc phù hợp cho kỳ dâu của mình nhé!

So sánh sự khác biệt giữa cốc nguyệt san MTcup và Lincup : Loại nào tối ưu hơn cho chị em phụ nữ chúng mình ?

Websosanh Cốc nguyệt san MTcup Cốc nguyệt san Lincup
Hình ảnh minh họa Cốc nguyệt san MTcup Cốc nguyệt san Lincup
Thiết kế Thiết kế bao bì tông trắng đỏ, thiết kế cốc 1 tông trắng đục hoàn toàn có in logo và size cốc sắc nét. Cuống rỗng, thiết kế bầu cốc mịn nhưng cứng cáp hơn Lincup một chút. Thiết kế bao bì màu trắng hồng và thiết kế cốc với 2 tông độc quyền, khoảng trên sát miệng trong in logo sắc nét và bên dưới đục. Cuống thiết kế hình giọt nước. Bầu cốc mềm và mịn.
Độ phủ thương hiệu Có mặt trên thị trường sau Lincup nên đương nhiên độ phủ thương hiệu yếu hơn Lincup một chút Có lợi thế hơn MTcup vì đã có mặt từ lâu trên thị trường Việt.
Xuất xứ Thương hiệu Việt Nam sản xuất tại Canada Thương hiệu Việt Nam sản xuất tại Mỹ
Nguyên liệu 100% silicon y tế kháng khuẩn đã được kiểm định bởi Vinacontrol có cả chứng nhận của FDA Hoa Kỳ 100% silicone y tế theo chứng nhận của FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ
Loại size Có 2 size A và B trong đó:

+ MTcup size A (S): phù hợp với phụ nữ chưa sinh con, sinh mổ hoặc phụ nữ có âm đạo hẹp. Size này có đường kính miệng cốc là 43mm với sức chứa trên lí thuyết là 30,2ml (tính đến miệng cốc).

MTcup size B (L): phù hợp với phụ nữ đã sinh con hoặc phụ nữ có âm đạo rộng. Size có đường kính miệng cốc là 45mm. Với sức chứa trên lí thuyết là 35,2ml (Tính đến miệng cốc). Được khuyên dành cho phụ nữ đã sinh, âm đạo rộng và kinh nguyệt nhiều.

Chỉ có 1 size duy nhất với dung tích 34ml
Kích thước Chiều dài tổng 6,6cm với cuống 1,3 cm có thể cắt cuống thích hợp với đa số âm đạo của người phụ nữ Việt Nam. Chiều dài cốc khoảng 7cm với cuống đặc khoảng 1 cm có thể cắt được.
Giá thị trường (vnđ) + MTcup size A (S) giá bán 640k

+ MTcup size B (L) giá bán 790k

750k

*Nhận định: Trước khi cốc nguyệt san Lincup nổi bật như ngày nay thì công ty đầu tư quốc tế Minh Thảo cũng đã từng là đơn vị độc quyền phân phối Lincup trên thị trường Việt Nam sau đó chuyển qua làm thương hiệu cốc nguyệt san riêng của mình là MTcup. MTcup là phiên bản tối ưu hơn so với Lincup bởi có thiết kế 2 size rõ ràng cụ thể cho từng đối tượng. Trước đó, khi sử dụng Lincup người tiêu dùng đã bày tỏ quan điểm rằng họ là sinh viên chưa quan hệ muốn dùng cốc nguyệt san nhưng Lincup lại to quá còn với những người sau sinh nở nhiều lần thì lại thấy Lincup quá mềm và quá nhỏ nên cũng đã phải chuyển sang thương hiệu khác để dùng. Nhận thấy cơ hội nên MTcup ra đời để giúp các chị em còn băn khoăn về size cốc hay độ mềm của Lincup sẽ được khắc phục.

Nói đi thì phải nói lại với các chị em đã dùng quen Lincup mà bảo họ chuyển qua dùng MTcup thì rất khó và thấy MTcup thua kém Lincup nhiều. Về chuyện tránh vi phạm thiết kế độc quyền nên thiết kế cốc của 2 thương hiệu này Websosanh tạm không bàn tới song về mặt tính năng thì có thể nói 2 thương hiệu này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của chị em.

Tạm kết:

  • Nếu bạn là một người nhạy cảm và không quá khó tính trong chuyện chọn lựa cốc nguyệt san. Bạn yêu sự mềm, mịn và tinh tế của màu hồng mơ mộng thì bạn nên chọn lựa cốc nguyệt san Lincup.
  • Còn nếu bạn là một người rõ ràng và cầu kì trong việc chọn lựa cốc nguyệt san. Bạn cũng thích mịn màng, tinh tế nhưng phải cảm nhận được không quá mềm để lúc nào cũng có cảm giác sẽ rơi ra mất. Bạn yêu thích tông đỏ – màu thương hiệu của cốc nguyệt san MTcup hay bạn đã thử Lincup nhưng không có size phù hợp với mình thì bạn có thể lựa chọn MTcup xem sao bởi MTcup size A còn có cái tên nữa được mệnh danh là “cốc nguyệt san cho người chưa quan hệ“.

Và dù bạn có mua cốc nguyệt san nào đi chăng nữa thì bạn cũng đừng nhìn vào giá vì giá ảo lắm. Giá niêm yết trên các website đều là giá đã bao gồm các phần quà đi kèm ví dụ như túi, hộp tiệt trùng, viên tiệt trùng, nước rửa cốc tiệt trùng,…. và nếu chỉ mua cốc không thì bạn sẽ mua được cái giá rất rẻ có thể chỉ bằng 1/2 so với giá niêm yết do đó hãy hỏi kỹ và nghiên cứu phương án lựa chọn cho phù hợp.

Đó là gợi ý lựa chọn từ Websosanh còn bạn? Bạn có nhận định như nào về 2 thương hiệu cốc nguyệt san này và bạn sẽ chọn thương hiệu nào? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để Websosanh và người tiêu dùng được biết nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Review cốc nguyệt san Lincup có tốt không ? Cách sử dụng cốc nguyệt san Lincup ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!