So sánh sữa Nutren Junior và Clinutren Junior, loại nào tốt cho bé hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nutren Junior và Clinutren Junior đều là sữa bột dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân của Nestle. 2 sản phẩm có nhiều điểm giống nhau và làm các mẹ băn khoăn loại nào tốt để mua cho con. Mẹ cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!

1. So sánh sữa Nutren Junior và Clinutren Junior chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định: “Nên mua sữa Nutren Junior hay Clinutren Junior – loại nào tốt cho bé hơn?” mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại sữa bột công thức cho bé này qua các điểm giống và khác nhau sau:

1.1 Điểm giống nhau của sữa Nutren Junior và Clinutren Junior

  • Về thương hiệu: Cả 2 sản phẩm sữa Nutren Junior và Clinutren Junior đều được sản xuất bởi thương hiệu sữa nổi tiếng Nestle, Thụy Sỹ. Đây là thương hiệu sữa lâu đời, uy tín, có chất lượng cao và được nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng.
  • Về hương vị: 2 dòng sữa này có hương vani, ngọt nhẹ, thơm ngon và rất dễ uống. Trẻ có thể uống sữa dễ dàng và ăn ngon miệng hơn. Từ đó sữa giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não.
So sánh sữa Nutren Junior và Clinutren Junior, loại nào tốt cho bé hơn
Thương hiệu sữa Neslte Thụy Sỹ
  • Độ tuổi sử dụng: Sữa Nestle Nutren Junior và Clinutren Junior đều được sản xuất dành cho các bé trong độ tuổi từ 1 – 10. Vậy nên mẹ có thể cho bé sử dụng sữa trong thời gian dài nếu bé đã uống quen vị sữa.
  • Men vi sinh: Trong cả 2 loại sữa có chứa thành phần của các loại men vi sinh như prebiotics và probiotics  giúp hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa và đường ruột của trẻ. Bên cạnh đó, khi bé sử dụng sữa cũng giúp cho các vi sinh vật có lợi được sản sinh nhiều hơn, có lợi cho hệ tiêu hóa của bé. Từ đó giúp trẻ ăn uống ngon miệng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Hệ chất xơ: Thành phần sữa chứa hệ chất xơ FOS và Inulin giúp bé hạn chế được tình trạng táo báo, đi vệ sinh dễ dàng hơn. Sử dụng sữa lâu dài thì cơ thể bé cũng sẽ không bị gặp phải tình trạng khó tiêu, đầy hơi như các loại sữa bột công thức khác.

1.2 Điểm khác nhau của sữa Nutren Junior và Clinutren Junior

Sữa Nutren Junior:

Sữa Nutren Junior có công dụng chính là hỗ trợ phát triển đề kháng của trẻ nhỏ một cách tốt nhất và giúp trẻ phát triển toàn diện. Sữa chứa nhiều thành phần có lợi cho sự phát triển về trí não và chiều cao của trẻ như: DHA, sắt, chất béo, i-ốt, canxi, vitamin D,… Những thành phần này có tác dụng giúp bé hình thành hệ xương chắc khỏe, phát triển tư duy, sáng tạo và thông minh hơn.

So sánh sữa Nutren Junior và Clinutren Junior, loại nào tốt cho bé hơn
Sữa Nutren Junior cho trẻ giúp mẹ an tâm

Sữa Nestle Clinutren Junior: 

Dòng sữa tăng cân này được thiết kế đặc biệt dành cho các bé thấp còi, suy dinh dưỡng hoặc cần bổ sung dưỡng chất để phục hồi lại cơ thể. Trong thành phần của sữa Clinutren Junior chứa các thành phần như chất béo, carbohydrate, protein. Đây là 3 chất thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể và được tổng hợp từ các nguyên liệu tự nhiên.

So sánh sữa Nutren Junior và Clinutren Junior, loại nào tốt cho bé hơn
Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa Clinutren Junior

Các thành phần vitamin D3 và canxi có trong sữa giúp cho hệ thống khung xương của bé phát triển chắc chắn, nhanh chóng và đều đặn. Nguồn dưỡng chất Taurine, DHA, i-ốt và sắt có trong sữa cũng vô cùng quan trọng đối với quá trình phát triển toàn diện của trí não trẻ. Đồng thời, giúp tạo ra hồng cầu cho cơ thể bé có thể phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

2. Nên mua sữa Nutren Junior hay Clinutren Junior – loại nào tốt cho bé hơn?

Qua những so sánh sữa Nutren Junior và Clinutren Junior chi tiết thì có thể thấy 2 dòng sữa đều có khả năng giúp trẻ tăng cân đều đặn sau vài tháng sử dụng. Đây là 2 sản phẩm sữa công thức đáng để mẹ tham khảo. Mẹ cũng có thể dựa vào mục đích sử dụng và tình trạng của bé để lựa chọn loại sữa phù hợp:

  • Nếu mẹ muốn lựa chọn một loại sữa thúc đẩy tăng cân nhiều hơn và bổ sung nhiều năng lượng hơn thì mẹ có thể lựa chọn dòng sữa Clinutren Junior.
  • Còn nếu mẹ muốn cho bé phát triển toàn diện về cả trí não và thể chất thì có thể lựa chọn dòng sữa Nutren Junior nhé. 

Trên đây là toàn bộ so sánh chi tiết về sữa Nutren Junior và Clinutren Junior. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm ra được sản phẩm sữa phù hợp cho bé yêu nhà mình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!