So sánh sữa tắm Dove Mỹ, Đức, Thái - loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thích kết cấu sữa tắm dạng sữa thì bạn nên lựa chọn sữa tắm Dove Mỹ tuy nhiên giá thành đắt. Nếu bạn thích chai lớn dùng cho cả gia đình bạn nên chọn sữa tắm Dove Thái. Còn nếu muốn lựa chọn nhiều mùi hương khác nhau bạn có thể lựa chọn sữa tắm Dove Đức.

1. Sữa tắm Dove Mỹ

Đặc trưng của sữa tắm Dove Mỹ là có bao bì thiết kế thân thon dài dạng nắp bật mở lấy dung dịch sữa tắm tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Sữa tắm Dove Mỹ trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu là hàng xách tay và nhập khẩu với dung tích phổ biến là 709ml/chai.

Có kết cấu dạng sữa, màu trắng đục, dung dịch sánh, mịn, khi apply lên da cho khả năng tạo bọt tốt, hương thơm dễ chịu không chỉ làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, mồ hôi mà sữa tắm Dove Mỹ còn cấp ẩm và khóa ẩm giúp làn da sau tắm ẩm mịn, mềm mướt.

Sữa tắm Dove Mỹ
Sữa tắm Dove Mỹ

Cảm giác sau tắm rất sảng khoái, tươi mát, làn da không bị nhờn rít, khô hay kích ứng, sử dụng lâu dài làn da sáng đẹp từ bên trong. Đa số người tiêu dùng sau sử dụng đều cho đánh giá chất lượng tốt chỉ có điểm trừ nhẹ là sữa tắm Dove Mỹ không lưu hương thơm trên da sau tắm và giá của nó cũng tương đối đắt nên vẫn chưa thể làm hài lòng hết tất cả người tiêu dùng. Giá sữa tắm Dove Mỹ hiện dao động trong khoảng từ 160.000 vnđ – 240.000 vnđ/ chai 709ml tùy nơi bán và nguồn gốc nhập khẩu hay xách tay.

2. Sữa tắm Dove Đức

Sữa tắm Dove Đức trên thị trường Việt Nam khá đa dạng mẫu mã và mùi hương. Về dung tích sữa tắm Dove Đức có các loại dung tích chủ yếu là chai 530g thiết kế dạng vòi nhấn tiện lợi lấy dung dịch sữa tắm cho mỗi lần sử dụng và các dung tích 500ml, 750ml cho thiết kế dạng chai có nắp bật. Về chủng loại mùi hương thì sữa tắm Dove Đức có đầy đủ các loại như dừa, bơ, dưa leo, hạt dẻ & hoa đào, gạo & hoa sen, sữa, hoa oải hương, cam, mẫu đơn tím, lựu, hoa dâm bụt, Fine Silk, tẩy tế bào chết, quả hạnh nhân, lê,… và sữa tắm dưỡng ẩm.

Sữa tắm Dove Đức
Sữa tắm Dove Đức

Kết cấu sữa tắm Dove Đức có dạng sữa lỏng, màu sắc tùy vào chủng loại thành phần bạn chọn, mùi thơm nhẹ dịu, khả năng tạo bọt tương đối tốt, bọn mịn, tạo bọt hiệu quả hơn với bông tắm chuyên dụng. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch giúp thông thoáng lỗ chân lông mà đồng thời còn tẩy da chết nhẹ và dưỡng ẩm cho da tự nhiên. Cảm giác tắm xong tương đối mát mẻ, da ẩm mịn và thơm mát thoang thoảng đầy thích thú. Đa số những người sử dụng đã trải nghiệm đều cho đánh giá tốt. Không chỉ chất lượng tốt mà giá sữa tắm Dove Đức cũng rất tốt chỉ dao động trong khoảng từ 65.000 vnđ – 75.000 vnđ/ chai dung tích 500ml tùy loại hương.

3. Sữa tắm Dove Thái

Cũng rất đa dạng chủng loại mùi hương, sữa tắm Dove Thái có 2 loại dung tích là chai 500ml và chai 1000ml được thiết kế với 2 dạng chai nhựa có nắp bật và vòi nhấn. Công dụng sữa tắm Dove Thái với hỗn hợp thành phần chứa chứa Nutrium Moisture dạng lipid tự nhiên không chỉ giúp làm sạch da, tẩy da chết nhẹ mà còn giúp khôi phục vẻ đẹp làn da rạng ngời và mềm mịn.

Sữa tắm Dove Thái
Sữa tắm Dove Thái

Kết cấu sữa tắm Dove Thái dạng lỏng, mùi thơm, khả năng tạo bọt tốt, tắm xong cho cảm giác mềm mịn, da thơm nhẹ. Đa số người dùng đã trải nghiệm cho đánh giá hài lòng. Tuy nhiên sản phẩm hay bị gãy vòi nhấn hoặc đóng gói ẩu nên hay bị đổ dung dịch ra ngoài – điều này không gây được thiện cảm cho người dùng đồng thời tỏ ra nhiều nghi vấn với chất lượng sữa tắm Dove Thái Lan. Giá sữa tắm Dove Thái Lan hiện dao động trong khoảng từ 139.000 vnđ – 159.000 vnđ/ chai 1000ml.

Chọn mua sữa tắm Dove Thái, Đức, Mỹ loại nào tốt hơn?

Nhìn chung cả 3 loại sữa tắm Dove này đều là sản phẩm của tập đoàn Unilever rất nổi tiếng và có uy tín nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo tương đối dù có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. So với sữa tắm Dove Đức và Thái thì sữa tắm Dove Mỹ có kết cấu dạng sữa được ưa chuộng lựa chọn nhiều hơn cả. Tuy nhiên, loại Dove này có giá thành khá đắt và ít lựa chọn hơn so với 2 loại Đức và Thái còn lại. Nếu bạn muốn mua chai lớn tiết kiệm thì sữa tắm Dove Thái sẽ là lựa chọn không tồi còn sữa tắm Dove Đức sẽ phù hợp hơn với người dùng ưa trải nghiệm những mùi hương mới.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!