So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi loại nào tốt là câu hỏi được nhiều người quan tâm, cùng bài viết đi tìm hiểu câu trả lời ngay nhé!

Tăm nước Oral-B với Xiaomi đều là những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Chính vì thế nhiều người đang phân vân giữa hai dòng sản phẩm, hiểu được điều này Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi so sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi nên mua loại nào ngay:

1. Máy tăm nước là gì?

So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi
Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hiệu quả

Ngoài các sản phẩm chăm sóc răng miệng như: Bàn chải điện, chỉ nha khoa, bàn chải thông thường,… thì máy tăm nước cũng đang là thiết bị được quan tâm hiện nay. Đây không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó, vậy máy tăm nước là gì ?

Máy tăm nước là dòng thiết bị hiện đại với chức năng hỗ trợ vệ sinh răng miệng bằng những tia nước có áp suất cao, nhờ vậy mà các mảng bám, vết ố vàng hay các thức ăn dư thừa sẽ được loại bỏ, rửa trôi nhanh chóng, bảo vệ răng, nước hiệu quả. Hiện nay, có 2 dòng máy tăm nước chính là máy tăm nước du lịch sử dụng pin sạc dễ di chuyển thích hợp sử dụng cho nhu cầu cá nhân và máy tăm nước cố định hoạt động bằng cách cắm điện trực tiếp, kích thước và dung tích bình chứa lớn, thích hợp sử dụng cho cả gia đình.

2. So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi nên mua loại nào?

Để có thể lựa chọn nên mua tăm nước Oral-B với Xiaomi hãy cùng bài viết đi so sánh các đặc điểm của 2 dòng máy này ngay:

+ So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi về thương hiệu:

So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi
So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi về thương hiệu

– Máy tăm nước Oral-B là sản phẩm của thương hiệu Oral-B Braun vô cùng nổi tiếng đến từ nước Đức. Hãng được biết đến với các sản phẩm chăm sóc răng miệng được ứng dụng các công nghệ hàng đầu, được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng.

– Khác với Oral-B Braun, máy tăm nước Xiaomi là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về công nghệ, ngoài các sản phẩm điện tử, điện gia dụng thì máy tăm nước của hãng cũng rất được ưa chuộng sử dụng.

+ So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi về thiết kế :

– Tăm nước Oral-B là dòng máy tăm nước cố định có thiết kế khá cồng cềnh, nhiều đầu tăm nhưng không kém phần hiện đại với kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

– Ngược lại, tăm nước của hãng Xiaomi lại có thiết kế khá nhỏ gọn đơn giản với tone màu chủ đạo là màu trắng.

+ So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi về công nghệ:

So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi
So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi về công nghệ

– Tăm nước Oral-B ứng dụng công nghệ microbubble giúp phá tan mọi lớp mảng bám với tia nước linh hoạt có thể điều chỉnh từ tia nước thẳng sang tia nước dạng xoắn ốc dễ dàng, tia nước chạm đến bề mặt răng sẽ đạt được áp lực cao nhất có thể.

– Tăm nước Xiaomi ứng dụng công nghệ làm sạch mảng bám với xung động ở tần số cao, khả năng chống nước tốt và có tính năng tự động tắt sau 2 phút hoặc một khoảng thời gian khi không sử dụng.

+ So sánh tăm nước Oral-B với Xiaomi về giá thành:

Tăm nước Oral-B với Xiaomi có giá thành trái ngược nhau, nếu dòng tăm nước Oral-B được đánh giá là có giá thành khá cao thì ngược lại, tăm nước Xiaomi lại có mức giá khá rẻ. Mức giá của tăm nước hãng Oral-B sẽ có mức dao động từ 1tr7 – 2tr VNĐ còn với sản phẩm của Xiaomi lại chỉ từ 300 – dưới 1 tr VNĐ.

Qua những so sánh trên có thể thấy, mỗi dòng máy sẽ có những ưu nhược điểm riêng, để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp bạn có thể dựa vào từng đặc điểm của các sản phẩm để xem loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để chọn mua.

Chúc các bạn sớm lựa chọn được một chiếc máy tăm nước ưng ý nhất!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!