So sánh White Tree Snow Clarifying Booster Toner và The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa toner châu Âu và châu Á luôn có sự khác biệt. Nếu White Tree Snow Clarifying Booster Toner có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da thì The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner có thêm tác dụng tẩy da chết, giúp loại bỏ các chất cặn bã sau khi rửa mặt.

So sánh White Tree Snow Clarifying Booster Toner và The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

White Tree Snow Clarifying Booster Toner

White Tree Snow Clarifying Booster Toner

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

So sánh giá toner
400.000 VND/chai 350.000 VND/chai
So sánh thương hiệu toner
The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào tháng 12 năm 2003, cho đến nay sau 12 năm thành lập, thương hiệu này đã trở thành một hãng mỹ phẩm được nhiều người yêu thích, đặc biệt là tại các nước châu Á như: Malaysia, Mông Cổ, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, ngoài ra nó cũng có nhiều trụ sở ở các nước khác như Mỹ, Canada… The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng, tuy không phải thuộc dòng high-end ở Anh (chỉ là dòng drug – store) nhưng chất lượng của nó thì rất nhiều người tin tưởng. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2000 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia.
So sánh thiết kế bao bì toner
White Tree Snow Clarifying Booster Tonerđược đựng trong một chiếc lọ màu trắng khá đơn giản và gọn nhẹ, nhìn rất thanh lịch, lọ toner này được thiết kế dạng bơm nên bạn sẽ dễ dàng sử dụng hơn. Bao bì của Tea Tree Skin Clearing Toner có màu xanh đặc trưng của những sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh của thương hiệu The Body Shop. Toner được đựng trong một lọ nhựa đục. Nắp được làm bằng nhựa nên nếu dùng lâu bạn sẽ thấy có những nếp gấp và không được chắc chắn cho lắm.
So sánh thành phần toner
White Tree Snow Clarifying Booster Toner được chiết xuất Hoa Sen Tuyết và Bưởi, vì vậy nó có rất nhiều vitamin C. Nhờ có thành phần này mà nó có thể nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào da chết, đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Đây là một điểm rất khác so với hầu hết các toner của Hàn Quốc. Thông thường, toner của Hàn Quốc sẽ thiên về dưỡng ẩm hơn là giúp tẩy tế bào chết (ngược lại toner Âu Mỹ lại thiên về tẩy tế bào chết hơn là dưỡng ẩm, vì vậy mà trong rất nhiều chai toner Âu Mỹ bạn sẽ thấy thành phần Alcohol).

Như các bạn đã biết, thành phần chính trong toner là nước. Nước của White Tree Snow Clarifying Booster Toner là nước khoáng được lấy từ Yuzawa, Nhật Bản, không những sạch và đảm bảo mà nó còn cung cấp các loại khoáng chất cần thiết giúp làm dịu da nhạy cảm, da mụn, giúp da săn chắc, khỏe mạnh đồng thời làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cân bằng độ pH và làm sáng mịn làn da.

Aqua (Solvent/Diluent), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Corn Starch Modified (Skin Conditioning Agent), Caprylyl Glycol (Skin Conditioning Agent), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil (Emulsifier), Glycerin (Humectant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Natural Additive), Salix Alba Bark Extract (Natural Additive), Allantoin (Skin Soothing Agent), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (Skin Conditioning Agent), Limonene (Natural Additive), Hamamelis Virginiana Extract (Natural Additive), Sodium Hydroxide (pH Adjuster), t-Butyl Alcohol (Denaturant), Citral (Natural Additive), Leptospermum Petersonii Oil (Natural Additive), Denatonium Benzoate (Denaturant), Tocopherol (Antioxidant), Caramel (Colour), CI 19140 (Colour), CI 42090 (Colour).

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner cũng khá an toàn và chứa nhiều chất tốt cho da dù nó có chứa cồn, màu tổng hợp.

So sánh kết cấu toner
Kết cấu dạng nước, giống với hầu hết các loại toner khác. Là chất lỏng, kết cấu lại được tách làm hai phần, một phần nước màu xanh (do bột trà xanh) và một phần màu trắng sữa (do bột ngô kiềm dầu). Nhiều bạn nghĩ rằng ở dưới có cặn, tuy nhiên, sự thật đó là do bột ngô giúp kiềm dầu, chỉ cần bạn lắc đều trước mỗi lần sử dụng, bạn sẽ không thấy cặn nữa.
So sánh mùi hương toner
Mùi hương khá dễ chịu. Mùi trà xanh pha chút gì đó thơm thơm, khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
White Tree Snow Clarifying Booster Tonerkhông những có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da mà nó còn có thể thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông, tẩy da chết cho da và giúp làm da sạch hơn. White Tree Snow Clarifying Booster Toner có thể phù hợp với các loại da nhạy cảm, da mụn. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, tẩy da chết cho da mà White Tree Snow Clarifying Booster Toner còn giúp da trắng hơn, mịn hơn sau một thời gian sử dụng. The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner được quảng cáo là dành cho da mụn bởi nó có tính chất sát trùng tốt và giúp làm sạch da, kiềm dầu. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da đỡ mụn hơn hẳn, còn nếu da bạn có nhiều dầu, dùng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner sẽ giúp bớt dầu đi.

Tuy nhiên, nhược điểm của The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner chính là khiến cho da bị khô, bởi có thành phần Alcohol Denat. Khi sử dụng trong những lần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy như bị chích, hơi đau và rát. Cảm giác này có thể sẽ biến mất trong những lần sau nhưng nếu làn da của bạn quá nhạy cảm thì có lẽ nó sẽ theo suốt quá trinh bạn sử dụng chai toner này.

Kết luận: Giữa toner châu Âu và châu Á luôn có sự khác biệt. Nếu White Tree Snow Clarifying Booster Toner có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da thì The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner có thêm tác dụng tẩy da chết, giúp loại bỏ các chất cặn bã sau khi rửa mặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!