Son Cellio Hàn Quốc nhiều màu sắc cuốn hút, tự nhiên dành cho các bạn gái trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cellio là dòng son chất lượng của Hàn Quốc chứa nhiều dưỡng và lên màu tự nhiên, son được bán trên các shop online với mức giá khoảng 120.000 phù hợp với túi tiền của đa số bạn gái trẻ.

Websosanh – Son Cellio đang được các chị em yêu thích bởi chất lượng son tốt, nhiều dưỡng không làm khô môi với nhiều dải màu tươi trẻ, phù hợp với các phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng tự nhiên đến trang điểm đậm quấn hút, tạo điểm nhấn.

Son Cellio do Hàn Quốc sản xuất là dòng son chất lượng với nhiều màu sắc đa dạng,tuy nhiên son không hoàn toàn loại bỏ chì như các dòng son Uemura hoặc chứa ít hóa chất như son Dior Addict, Estee Lauder… Son Cellio có những ưu điểm về chất son chứa nhiều dưỡng, giúp làm mềm môi, lên màu tốt và màu son tự nhiên, dải màu đa dạng có đủ những tông màu cho phái đẹp mọi lứa tuổi có thể lựa chọn.

f

Son Cellio lên màu rất tự nhiên (ảnh internet)

Chất son Cellio lên màu tốt và rất tự nhiên, son cũng giữ được trên môi trong thời gian tương đối lâu nếu bạn không ăn uống. Khi dùng son bạn cần nhớ đánh các loại son dưỡng chất lượng lên môi trước ít nhất 5 phút rồi sau đó mới đánh son Cellio lên để bảo vệ làn môi tối ưu nhất. Với cách sử dụng son Cellio bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng son hàng ngày và thay đổi các màu son yêu thích theo phong cách khác nhau mà không lo môi bị thâm, bong tróc hay lên màu không được đẹp.

Cách chọn màu son Cellio

f

Bảng màu son Cellio Hàn Quốc (ảnh internet)

Đối với bạn có màu da trắng hồng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn các tông màu yêu thích từ cam, hồng nhạt, hồng cánh sen, đỏ hồng, đỏ đun… miễn là bạn có cách kết hợp trang điểm màu mắt và quần áo tông xuyệt tông là khuôn mặt bạn đã có được dáng vẻ đáng mơ ước. (No.4, 4,5 12, 13..)

Đối với làn da trung bình bạn nên chọn những tông màu trung tính như cam, cam nhạt, nâu da, cam da. (No.8, 14, 20..)

Nếu bạn có một làn da hơi tối màu thì cũng không phải lo lắng, những son có sắc tím như nâu ánh tím… sẽ thích hợp với màu da và dễ trang điểm, màu son sẽ làm bạn đẹp và sang hơn. Bạn nên lựa chọn son tối hơn màu môi của bạn 1-2 tông, trước khi tô son bạn nên đánh phấn nền lên môi để môi lên màu tốt hơn. (No.17, 18,9..)

Nếu bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên để đi học, đi chơi bạn có thể dùng màu son Pinkorange, Pinktin, Orange, Rasperry, White pink… Để đánh son thật tự nhiên và lên màu chuẩn thì bạn chỉ cần đánh nhẹ một lớp son Cellio lên rồi đánh son bóng lên để giữ màu và làm môi trông dày mọng tự nhiên hơn.

Chỉ với 120.000 là bạn đã có thể sở hữu một thỏi son với những tông màu đặc trưng của xứ lạnh Hàn Quốc, rất thích hợp với túi tiền và phong cách của các bạn trẻ. Bạn nên cẩn thận chọn mua son tại các địa chỉ uy tín tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, son làm giả sẽ là mối nguy hại trực tiếp tới sức khỏe. Bạn có thể vào đây để so sánh giá son Cellio tốt nhất.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!