Son dưỡng Dior 102 có gì nổi bật mà lai được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, son dưỡng Dior 102 đang là cây son dưỡng được yêu thích nhất ghi dấu ấn với sắc hồng tím ấn tượng cùng khả năng làm mềm mịn môi nhanh chóng.

Dior luôn được mệnh danh là một thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới, là cái tên mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu cho mình ít nhất một món đồ. Ngoài thời trang, Dior cũng được các tín đồ làm đẹp biết đến như là thương hiệu mỹ phẩm đắt đỏ. Cũng bởi vậy mà dòng son dưỡng Dior luôn nhận được sự “lăng xê” của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, các chuyên gia trang điểm và beauty blogger. 

Nổi bật trong đó là thỏi son dưỡng Dior 102 ghi dấu ấn với sắc hồng tím ấn tượng cùng khả năng làm mềm mịn môi nhanh chóng. Bởi vậy không quá bất ngờ khi sản phẩm này được mệnh danh là nữ hoàng của các loại son dưỡng. Vậy son dưỡng Dior 102 có gì đặc biệt mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? 

 

son dưỡng môi Dior

Thương hiệu son dưỡng Dior 102 

Dior tên đầy đủ là Christian Dior S.E là thương hiệu thời trang cũng như thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và đình đám nhất thế giới. Được ra đời vào năm 1946 bởi nhà thiết kế nổi tiếng cùng tên, Dior nhanh chóng được giới thượng lưu ưa chuộng và sử dụng. Cũng bởi vậy, không lâu sau đó, Dior trở thành cái tên xa xỉ trong giới thời trang bởi phong cách bậc nhất của nước Pháp với sự quyến rũ và đẳng cấp.

Nổi bật trong phân khúc trang điểm và chăm sóc da thì không thể bỏ qua son dưỡng Dior 102 mang vẻ đẹp hoàn mỹ cùng sự ấn tượng cả về lối thiết kế lẫn chất son. Không ngoa khi đây được mệnh danh là “nữ hoàng” trong tất cả các dòng son dưỡng trên thị trường. 

 

son dưỡng Dior 102

Tại sao son dưỡng Dior 102 lại được ưa chuộng?

Thiết kế nữ tính, sang chảnh

Ngoại hình son được tạo nên bởi phong cách thanh lịch mà đẳng cấp không chỉ bởi là một thương hiệu hàng đầu thế giới. Son dưỡng Dior 102 có phần lõi kim loại sáng bóng được bao bọc bởi nắp nhựa hồng trong trẻo. 

Chính sự nhỏ gọn và chắc chắn của thỏi son này cũng tạo nên điểm nhấn khiến Dior 102 trở nên đặc biệt hơn các dòng son dưỡng thông thường. Dấu ấn của cây son dưỡng này nằm ở biểu tượng CD được lồng ghép và dập chìm trên thân son. Ngoài ra, ở đôi còn có núm tròn khá đặc biệt và tinh tế. Bởi vậy, son dưỡng Dior 102 xứng đáng là cây son dưỡng hàng đầu mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên có. 

 

Kết cấu của son ở dưỡng dạng lì 

Nói về Dior 102, nhiều người thường dành cho thỏi son này là một cây son dưỡng môi thần thánh. Bản thân là một cây son lì thế nhưng son dưỡng Dior 102 vẫn làm rất tốt nhiệm vụ dưỡng môi “tuyệt đối”. Tuy nhiên không phải vì thế mà công dụng dưỡng môi bị giảm đi mà ngược lại có khả năng dưỡng ẩm “hoàn hảo” mà không hề gây nặng môi hoặc bết dính. Không chỉ vậy, chất son lên môi giữ được một vẻ đẹp lì mượt mà khó có thể tìm thấy ở một thỏi son nào khác. Theo đánh giá, son dưỡng Dior 102 có thể dưỡng môi và giữ màu lên đến 4-5 tiếng đồng hồ. 

 

son dưỡng môi cao cấp

Thành phần tự nhiên có thêm thành phần chống nắng 

  • Bơ xoài: Đây là một thành phần mới mẻ được Dior sử dụng trong sản phẩm dưỡng môi của mình. Bơ xoài có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt đối, loại bỏ da chết, giúp đôi môi tươi mới, giảm bong tróc một cách hiệu quả. Đây là thành phần cực kỳ quan trọng và cũng là một trong những thành phần chính của thoi son dưỡng Dior 102.
  • Xơ mướp: Nguyên liệu này có khả năng làm mờ rãnh môi, giảm thiểu đi những vết nhăn, chống được oxy hóa và khiến đôi môi luôn căng bóng và mọng nước hơn rất nhiều. 
  • Chỉ số chống nắng SPF 10: Hiện nay, Dior 102 là một trong những cây son đầu tiên được bổ sung thành phần chống nắng giúp ngăn ngừa những hắc tố sậm màu từ đó cải thiện được tình trạng xỉn màu, dưỡng hồng tự nhiên. 

Với những điểm nổi bật này thì, son dưỡng Dior là sản phẩm đang rất hot trên thị trường và được đông đảo các chị em săn lùng, sử dụng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!