Có gì nổi bật ở son kem YSL 212?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao son kem YSL 212 lại được ưa chuộng? Có gì đặc biệt ở cây son này? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Nhắc đến những thương hiệu thời trang đắt đỏ hàng đầu thế giới chắc chắn không thể bỏ qua YSL. Đây là một thương hiệu khá nổi bật với những bộ cánh xa xỉ, đắt đỏ mà nhiều cô nàng mơ ước sở hữu. Ngoài thời trang, YSL còn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng mỹ phẩm với chất lượng cao cấp. 

Một trong số đó không thể bỏ qua thỏi son kem YSL 212 – Velvet Cream màu đỏ gạch đang hot trend dạo gần đây. Đây là dòng son lì được nâng cấp từ dong Tatouage Couture làm mưa làm gió một thời. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, nổi bật mà son kem YSL 212 còn sở hữu chất son mướt mềm, giữ màu lâu và có khả năng tạo hiệu ứng căng mọng bất ngờ. 

 

son kem YSL 212

Thiết kế sang chảnh, cao cấp 

Điều tạo nên sự nổi tiếng của một thỏi son cũng là điểm gây ấn tượng đầu tiên với người dùng phải nhắc đến chính là thiết kế bên ngoài. Xuất phát từ một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, son kem YSL 212 gây ấn tượng mạnh với thiết kế sang chảnh khi toàn bộ vỏ son được làm bằng chất liệu nhám. 

Không chỉ vậy tên thương hiệu được khắc ở nắp son mang sự đẳng cấp và cao cấp cho người sở hữu. Sự nổi bật của sản phẩm này còn nằm ở phần đầu cọ có thiết kế khá độc lạ so với những dòng son khác. 

Để nâng tầm thương hiệu cũng như tạo sự độc đáo thì ngoài nắp son thì tên thương hiệu còn được in ở phần đầu cọ. Đây cũng là chi tiết tuy nhỏ nhưng khiến người dùng phải bất ngờ về thiết kế độc đáo của thỏi son này. 

 

son kem YSL

Chất son mềm mượt hoàn hảo 

Đúng như tên, son kem YSL có một chất son lì mịn, tích hợp được cả hai yếu tố Velvet lẫn Cream. Chính điều này đã mang đến sự bền màu lâu dài đến khoảng 8 tiếng. Tuy nhiên cốt lõi của YSL vẫn được giữ nguyên từ dòng Tatouage Couture ở những phiên bản trước đó. Không thể phủ nhận rằng, son kem YSL 312 là một cây son bắt kịp xu hướng khi son vừa có độ mềm mịn và mướt nhưng cũng tạo được độ lì ngay khi lên môi. 

Xét về tổng thể chất son này khá đặc biệt mang đến sự căng mọng và cuốn hút cho các chị em khi sử dụng. Son kem YSL 212 được tích hợp cả dầu sáp cùng ceramides nên khả năng dưỡng ẩm khá tốt có tác dụng chống lão hóa siêu đỉnh cho đôi môi. Nếu bạn đang lo lắng khi sử dụng son lì gây khô môi thì đây là một cây son lý tưởng dành cho bạn. 

 

Màu đỏ gạch siêu hot trend của son kem YSL 212 

Những năm trở lại đây, son kem có màu đỏ gạch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ tạo nên sự nổi bật cho gương mặt mà còn mang đến sự trẻ trung, sang trọng và quý phái nên màu đỏ gạch luôn rất được ưa chuộng. 

 

son kem lì cao cấp

 

Bởi vậy không quá bất ngờ khi son kem YSL 212 đang là thỏi son được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến một sắc son đỏ gạch mới mẻ, trẻ trung giúp tôn lên thần thái thanh lịch mà không kém phần cuốn hút cho mọi cô nàng. 

Màu đỏ gạch của son kem YSL 212 là gam màu cực kỳ tôn da và phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Đặc biệt, màu son này có khả năng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau nên các nàng có thể dễ dàng biến hóa và thay đổi bản thân. Nếu bạn thích vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng thì nên sử dụng son kem YSL 212 cho lòng môi. Còn nếu muốn sở hữu đôi môi căng mọng, đầy đặn mang sự quý phái và sang trọng thì son kem YSL cũng rất phù hợp với full môi. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!