Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Chăm sóc đôi môi luôn mịn màng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy sử dụng thành phần tự nhiên tạo cho đôi môi cảm giác đầy sức sống, tươi tắn không độc hại cho người dùng.

Môi là bộ phận vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn ăn, nói chuyện, huýt sáo và cả những nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên nó cũng rất mỏng và nhạy cảm, vì vậy để có thể chăm sóc đôi môi của mình một cách tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết bạn nên sử dụng những loại son dưỡng môi từ những thương hiệu uy tín. Son dưỡng môiVaseline Lip Therapysử dụng thành phần tự nhiên được các chị em phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng.

1. Những đặc điểm nổi bật

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy được thiết kế khá nhỏ gọn, vừa vặn túi xách của các chị em phụ nữ, giúp họ có thể mang tới bất cứ nơi đâu họ muốn. Bên cạnh đó, với baloại son dưỡng môi là Vaseline hương lô hội (hộp màu xanh lá cây), Vaseline hương hoa hồng ( hộp màu đỏ hồng),Vaseline hương tự nhiên (hộp màu xanh nước biển) cho bạn có thêm sự lựa chọn hơn.

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Cherry

Son dưỡng môiVaseline Lip Therapy sử dụng công thức trị liệu nâng cao khả năng bảo vệ môi, ngăn chặn sự nứt nẻ ở môi cũng như giữ cho môi luôn được mềm mại, quyến rũ. Không dừng lại ở đó, trong son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy có chứa các thành phần tự nhiên, an toàn cho môi như mật ong và vitamin giúp bạn có thể tự tin thoải mái vui chơi cả ngày mà không phải lo lắng gì.

Không chỉ giữ ẩm cho môi, Vaseline Lip Therapy còn có thể đảm nhận là lớp son nền giúp cách ly da môi với hóa chất của son môi trang điểm, đồng thời giúp son bám màu lâu hơn. Đặc biệt hơn nữa là son dưỡng môi này 100% ko có chì giúp đôi môi được nuôi dưỡng căng mọng, hồng hào, ko làm thâm môi hay sỉn màu, thậm chí khi bạn ăn hay uống nước nó cũng không bị trôi đi một cách dễ dàng.

2. Hướng dẫn sử dụng

Buổi tối: thoa 1 lớp son Vaseline Lip Therapy trước khi đi ngủ để dưỡng môi, sáng dậy bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với đôi môi mềm mịn

Ban ngày: thoa 1 lớp sonVaseline Lip Therapymỏng trước khi đánh son màu để dưỡng môi, có thể thoa thêm 1 lớp ngoài cùng để tạo cho đôi môi sự căng mọng, gợi cảm.

Bạn nhớ bảo quản nó ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy được bán trên thị trường với mức giá rất phải chăng chỉ 55.000 VND. Chính vì vậy bất cứ bạn gái nào cũng có thể trang bị cho mình một chiếc son dưỡng môi giá rẻ mà hiệu quả mang lại khiến bạn không phải thất vọng.

T.Thu

Tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!