Top 3 loại sữa dưỡng thể Nivea tốt nhất cho mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng thể Nivea là sản phẩm dưỡng da “quốc dân” được tin dùng nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, dung tích sản phẩm lớn.

Sữa dưỡng thể Nivea là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong nhiều năm. Bạn có thể chăm sóc da toàn thân vì khả năng dưỡng ẩm vượt trội cũng như có thể sử dụng cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Tuy nhiên, sản phẩm của Nivea rất đa dạng, từ ban đêm đến ban ngày, thậm chí là làm trắng da, bạn đang băn khoăn không biết loại nào tốt? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những loại sữa dưỡng thể Nivea tốt nhất hiện nay.

Sữa dưỡng thể Nivea Soft 200ml

Sữa dưỡng thể Nivea Soft 200ml
Sữa dưỡng thể Nivea Soft 200ml

Sữa dưỡng thể Nivea Soft là sản phẩm dưỡng da “quốc dân” được tin dùng nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, dung tích sản phẩm lớn.

Sản phẩm dưỡng thể này tuy khá bình dân nhưng được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng bởi danh sách thành phần lành tính cho da. Kem dưỡng da Nivea Soft có chứa hai thành phần nổi chính có tác dụng vượt trội cho da đó là:

  • Dầu jojoba giúp làm dịu, làm mềm da, kháng viêm và đặc biệt giúp da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả.
  • Vitamin E – thành phần rất quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng da – giúp làm mềm da, duy trì độ ẩm, hạn chế mất nước, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa hắc tố, giảm thâm nám, ngừa mụn.

Công dụng của sữa dưỡng thể Nivea cũng rất tốt, có thể nói nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà mọi người cần khi tìm mua một loại sữa dưỡng thể đó là:

  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm phù hợp nhưng không gây dầu thừa và bít lỗ chân lông như nhiều loại khác.
  • Chống lão hóa, giúp da luôn căng mịn tràn đầy sức sống.
  • Làm trắng da, sáng da.
  • Chống nứt nẻ, phục hồi những hư tổn trên da.

Giá bán: Hiện tại, sữa dưỡng thể Nivea Soft đang được bán với giá khoảng 160.000đ / hũ 200ml.

Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm Body Milk Intensive Moisture 400ml

Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm Body Milk Intensive Moisture 400ml
Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm Body Milk Intensive Moisture 400ml

Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm Nivea Body Milk Intensive Moisture là sản phẩm dưỡng ẩm dành riêng cho da khô. Với công thức dưỡng ẩm chuyên biệt vào ban đêm, giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước, bổ sung và duy trì độ ẩm lên đến 24 giờ.

Sản phẩm có danh sách thành phần dưỡng với tinh chất dầu bơ thấm nhanh vào da, khóa ẩm hiệu quả giúp da không bị mất nước. Đồng thời, các vitamin có trong sản phẩm giúp chống oxy hóa, hỗ trợ phục hồi và tái tạo da nhanh chóng, trả lại làn da tươi sáng, mịn màng và mềm mại. Khả năng phục hồi hư tổn, cải thiện tình trạng da giúp da luôn ẩm và khỏe mạnh cũng được đảm bảo.

Sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Skin mới với kết cấu dạng sữa nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại nhờn. Sản phẩm hiện đã được kiểm nghiệm da liễu, không chứa thành phần AHA và BHA gây mỏng da, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và rất khô.

Giá bán: Sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Body Milk Intensive Moisture hiện đang được bán với giá khoảng 80.000 – 100.000 400ml.

Sữa dưỡng thể Nivea Night White Firming Body Lotion 250ml

Sữa dưỡng thể Nivea Night White Firming Body Lotion 250ml
Sữa dưỡng thể Nivea Night White Firming Body Lotion 250ml

Sữa dưỡng thể Nivea Night White Firming Body là dòng sản phẩm chăm sóc da ban đêm chuyên biệt dành cho phái đẹp. Sản phẩm được trang bị công thức chăm sóc da tăng cường với khả năng thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của da một cách hiệu quả nhất – giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da trắng khỏe từ bên trong.

Công thức dưỡng ẩm, làm trắng da của Nivea Night White Firming Body Lotion là sự kết hợp hoàn hảo với Tinh chất dưỡng trắng sâu: bao gồm chiết xuất từ ​​quả Camu Camu được chứng minh có hàm lượng vitamin C gấp 40 lần. So với quả kiwi & màng lọc tia UV giúp phục hồi các dấu hiệu hư tổn của da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng hơn rõ rệt.

Nivea White Firming Body Lotion ban đêm còn được bổ sung thành phần collagen có tác dụng dưỡng da giúp hỗ trợ tối đa quá trình nuôi dưỡng và hỗ trợ phục hồi các vấn đề về da do tác động của ánh nắng ban ngày. Đồng thời, công thức dưỡng da chống lão hóa Q10 kết hợp với các dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ giúp cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh, mịn màng và cải thiện sắc da rõ rệt.

Giá bán: Nivea Night White Firming Body Lotion hiện đang được bán với giá khoảng 135.000đ / chai 400ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!