Review sữa tắm Yves Rocher của Pháp có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Yves Rocher của Pháp sở hữu 12 mùi hương khác nhau, tất cả đều vô cùng ngọt ngào, giúp chị em trở nên nổi bật và cuốn hút. Tuy nhiên, sản phẩm này liệu có tốt không?

Sữa tắm Yves Rocher cũng nằm trong danh sách những dòng sản phẩm rất được lòng chị em hiện nay. Sản phẩm này sở hữu mùi hương mới lạ và độc đáo làm nhiều chị em mê đắm. Tuy nhiên, liệu dòng sữa tắm Pháp này có an toàn, lành tính với da không? Sản phẩm liệu có thật sự cho hiệu quả tốt trong việc làm sạch, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da toàn thân của bạn không?

Sữa tắm Yves Rocher của Pháp có tốt không?

Các sản phẩm sữa tắm Yves Rocher đều có thiết kế khá nhỏ gọn với đầu pump dễ sử dụng. Sản phâm có kết cấu dạng gel cùng nhiều mùi hương hấp dẫn khác nhau.

Thành phần sữa tắm Yves Rocher

Giống như các dòng sản phẩm khác của mình, dòng sữa tắm Pháp này cũng có bảng thành phần rất thiên nhiên. Cụ thể, sản phẩm có chứa tới 97% các chiết xuất thiên nhiên như các tinh dầu tự nhiên, các vitamin và acid amin…

Sữa tắm Yves Rocher
Dòng sữa tắm Yves Rocher này là một trong những sản phẩm giúp làm sạch và chăm sóc da toàn thân rất được ưa chuộng hiện nay

Công thức tạo nên dòng sữa tắm này hoàn toàn không chứa dầu khoáng, không paraben, không chất tẩy rửa công nghiệp nên rất an toàn và dịu nhẹ với làn da của người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, từ da khô, da nhờn đến da nhạy cảm.

Công dụng sữa tắm Yves Rocher của Pháp

Sử dụng dòng sữa tắm Pháp này sẽ giúp cơ thể của bạn được làm sạch sâu. Bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da khi này sẽ bị cuốn trôi, làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn và sáng hồng hơn.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thể cung cấp thêm rất nhiều dưỡng chất quan trọng và cần thiết để tham gia vào quá trình nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da từ sâu bên trong. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ khỏe mượt, căng mọng và mềm mịn hơn rất nhiều.

Mùi hương có trong những chai sữa tắm Pháp này cũng vô cùng dịu nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn. Tuy dịu nhẹ nhưng những mùi hương đó cũng đủ để khiến chị em trở nên tỏa sáng và tự tin hơn trước đám đông và mọi người xung quanh.

Sữa tắm Yves Rocher Pháp các mùi là gì?

Dòng sữa tắm đến từ Pháp này sở hữu kết cấu dạng gel với các hạt bọt mịn nhỏ li ti, mang tới cảm giác vô cùng thoải mái trên da. Làn da của bạn sau khi sử dụng dòng sản phẩm này sẽ trở nên vô cùng mềm mượt và dễ chịu, thoáng mát và thư giãn.

Không những vậy, sở hữu bảng mùi hương đa dạng, sản phẩm này hứa hẹn có thể chinh phục mọi người phụ nữ trên thế giới.

  • Yves Rocher Lotus Flower & Sage: Đây là dòng sản phẩm sở hữu mùi hương sen và tinh dầu xô. Sản phẩm có thể kích thích các giác quan của bạn với mùi hương khi thì dịu ngọt, thanh thoát, lúc lại nhẹ nhàng và tươi mát, khi lại đầy bí ẩn và mê hoặc.
Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm
Mỗi sản phẩm sữa tắm Pháp này lại có những bí ẩn mùi hương riêng, phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi người
  • Yves Rocher Lavandin Blackberry: Dòng sữa tắm Pháp này sở hữu mùi hương của quả mâm xôi đen cùng chiết hương Lavender. Tất cả tạo nên hương vị nồng nàn quyến rũ nhưng vẫn phảng phất chút gì đó vô cùng dễ chịu cho người dùng.
  • Sữa tắm Bourbon Vanilla: Sản phẩm này sở hữu mùi hương tinh khiết, tinh tế, ngọt ngào, ấm cúng nhưng lại có chút gì đó lãng mạn và đầy mộng mơ.
  • Yves Rocher Rasberry Peppermint: Sản phẩm này là sự kết hợp của hương mâm xôi đỏ và lá bạc hà. Sữa tắm có thể mang tới mùi hương cho cơ thể bạn tựa như một lọ nước hoa đắt tiền với 3 tầng hương khác nhau, hương đầu thì dịu ngọt, thanh mát; hương giữa thì mát lạnh, sảng khoái và hương cuối thì tươi mát, thư giãn vô cùng.
  • Yves Rocher Coconut: Dòng sữa tắm Pháp này sở hữu mùi hương của chiết xuất dừa tươi, thanh mát và ngọt dịu, giúp nuôi dưỡng và nâng niu làn da của bạn một cách hiệu quả.
  • Yves Rocher Olive Lemongrasa: Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng và tinh tế, mang tới cảm giác vô cùng bình yên như đang đứng giữa một cánh đồng xanh mát, trong lành.

Ngoài những mùi hương nổi bật kể trên thì dòng sữa tắm Pháp này còn sở hữu rất nhiều mùi hương khác. Ví dụ hương chanh và húng quế có trong sữa tắm Lemon Basil hay hương hoa sứ và ngọc lan tây trong các chai Yves Rocher Tiare Flower & Ylang Ylang….

Kết luận có nên mua sữa tắm Yves Rocher không?

có nên mua sữa tắm Yves Rocher không
Đây là một trong những dòng sữa tắm đáng mua nhất hiện nay dành cho các chị em phụ nữ

Mỗi dòng sữa tắm Yves Rocher này của Pháp đều sở hữu những công thức riêng, mang tới những mùi hương riêng để chị em có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Tuy nhiên, tất cả những dòng sản phẩm này đều được đánh giá thực tế là cho hiệu quả tốt trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng da cũng như mang lại sự thư thái trong tâm hồn cho người sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!