Son kem 3CE Needful Cloud Lip Tint màu đỏ gạch yêu kiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem 3CE Cloud Lip Tint là dòng son mới ra mắt được các bạn gái săn đón nhiệt tình, trong đó son kem 3CE Needful - màu đỏ gạch bán rất chạy với màu sắc quyến rũ, kiêu sa khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Son kem 3CE Needful thuộc dòng son Cloud Lip Tint đang là cái tên siêu hot khiến nhiều bạn gái mê mẩn thời gian qua. Son màu Needful hay còn gọi là màu đỏ gạch có nét quyến rũ rất độc đáo tôn lên vẻ đẹp của người con gái. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về thỏi son kem màu Needful đầy ấn tượng của thương hiệu 3CE nhé.

Son kem 3CE Cloud Lip Tint Needful khiến mọi cô gái mê mẩn

Dòng son kem 3CE Cloud Lip Tint siêu hot mới ra mắt

Thương hiệu mỹ phẩm 3CE đến từ Hàn Quốc đã rất nổi tiếng khắp toàn châu Á. Đặc biệt ở Việt Nam, thương hiệu này đã đốn tim nhiều cô nàng với dòng son 3CE Velvet Lip Tint. Hiện nay, 3CE cho ra mắt dòng son mới mang tên Cloud Lip Tint, là phiên bản nâng cấp hoàn hảo hơn của Velvet Lip Tint. Dòng son này hứa hẹn với chất son mềm mượt ấn tượng và đặc biệt là bảng 12 màu son siêu ấn tượng khiến mọi tín đồ của 3CE phải chú ý.

Tại sao son kem 3CE Needful rất được yêu thích?

Son 3CE Needful là màu son đỏ gạch trong bảng 12 màu son của Cloud Lip Tint. Màu Needful hay gọi là màu đỏ gạch không quá nổi bật và tươi sáng như màu đỏ tươi hay đỏ cam. Tuy nhiên, màu sắc này lại mang tới sự kiêu sa, sang trọng và đầy nữ tính cho bạn gái. Màu son không rực rỡ nhưng ẩn chứa sự quý phái và thời thượng.

Son kem 3CE Needful
Son kem 3CE Cloud Lip Tint có màu Needful cực kỳ nịnh da, nâng tone da sáng hơn

Màu son này phải nói là cực kỳ tôn da, giúp cho gương mặt bạn sáng và hút hồn hơn. Màu son rất hoàn hảo cho những bạn có làn da trắng, nịnh da cực đỉnh và giúp bạn thu hút sự chú ý ngay lập tức. Với các bạn có làn da trung bình, son nâng tone da sáng và quyến rũ hơn. Đó chính là lý do khiến màu son Needful được đánh giá rất cao trong số 12 màu của dòng son này.

Chất son kem 3CE Needful Cloud Lip Tint được khen ngợi

Thừa hưởng những yếu tố nổi bật nhất của dòng son đình đám Velvet Lip Tint, dòng son Cloud Lip Tint còn được nâng cấp hơn. Vì thế, son kem Needful được khen ngợi rất nhiều về chất son. Son kem dễ tán, mềm mướt, tệp vào đôi môi lớp mỏng nhẹ tự nhiên, không gây nặng môi.

Son kem lì 3CE
Son kem lì 3CE có chất son mềm mướt, dưỡng ẩm tốt và không gây nặng môi

Đặc biệt, son kem 3CE được thêm vào thành phần các tinh chất dưỡng ẩm nổi bật như Dimethicone, Glycerin cấp ẩm hoàn hảo cho đôi môi, giúp bạn luôn có đôi môi căng mọng, không bị khô hay lộ rõ rãnh môi. Dù có tinh chất dưỡng ẩm nhưng làn môi không bị bết dính, nhẹ nhàng khô thoáng như có lớp da môi thứ 2 vậy.

Son kem 3CE Needful có nhanh trôi màu không?

Son kem này có độ bền màu khoảng từ 4 – 5 tiếng, sẽ trôi nhanh hơn với các bạn gái thường xuyên ăn uống. Son cũng sẽ dính lên thành ly cốc và khi trôi son thì bạn vẫn có đôi môi hồng nhạt tươi tắn. Đó là nhờ có lớp base bền màu bám chặt ở lòng môi. Điều này sẽ làm cho bạn mất nhiều thời gian hơn để tẩy trang cho đôi môi.

Ngoài ra, nhược điểm nhỏ của son kem này là mùi hương vani hơi nồng theo kiểu mùi hóa chất, hơi hắc và không được tự nhiên cho lắm. Vậy nên, với các chị em quan tâm về mùi hương của son thì nên cân nhắc trước khi mua nha.

Thiết kế xinh xắn của son kem 3CE Needful

Son kem Cloud Lip Tint nói chung và Needful nói riêng có thiết kế thân son hình trụ dài bo tròn các góc, nắp son màu vàng kim sang trọng nhưng rất trẻ trung. Thân son thể hiện màu son bên trong giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Son kem 3CE Cloud Lip Tint
Son kem 3CE Cloud Lip Tint có thiết kế thân trụ dài sang trọng trẻ trung

Đầu cọ son thon dài, được vát chéo để điều tiết lượng son vừa đủ. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm trừ nho nhỏ như cọ son hơi cứng nên khó tô hết được full môi.

Mua son kem 3CE cao cấp chính hãng ở đâu?

Son kem 3CE được nhiều cô nàng ưa chuộng nên bạn có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều shop mỹ phẩm hoặc trực tiếp đến showroom của 3CE VietNam chính hãng nha. Ngoài ra, để tiện lợi hơn thì bạn có thể mua hàng online nhưng hãy tìm hiểu kỹ để mua được son chính hãng chất lượng nhất đến từ 3CE nhé.

Hy vọng những đánh giá trên về son môi 3CE Cloud Lip Tint Needful sẽ giúp bạn có lựa chọn chính xác để luôn có đôi môi xinh xắn và tự tin khi ra đường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về son kem YSL 211 Chili Incitement

Đánh giá chi tiết về son kem YSL 211 Chili Incitement

Son kem YSL 211 Chili Incitement Cream thuộc dòng YSL Tatouage Couture Velvet Cream, được cải tiến từ dòng đã rất thành công trước đó. Chất son được cải tiến mềm mại, lâu trôi và tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi đẹp tuyệt vời.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!