Son kem 3ce Needful ưu ái các nàng từ thiết kế đến chất son

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thỏi son kem 3CE Needful với thiết kế mới liệu có gì đặc biệt đáng lưu ý trước khi các nàng quyết định xuống tiền.

Đã quá quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam, hầu hết các sản phẩm mới ra mắt của 3CE đều được chị em săn đón, vì vậy mà các cửa hàng chính hãng mọc lên ngày càng nhiều. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu thêm cho mọi người dòng sản phẩm mới đến từ nhà 3CE: son kem 3ce Needful nằm trong bộ sưu tập CLoud Lip Tint. Vậy dòng son kem 3ce Needful có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Thiết kế kem 3CE Needful tươi tắn, rạng rỡ

son kem 3ce Needful
Son kem 3ce Needful có thiết kế quen thuộc với đầu cọ hình giọt nước.

Siêu phẩm nổi tiếng lừng lẫy khắp các chuyên trang, diễn đàn mỹ phẩm chính là thương hiệu son 3CE, mới đây trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, thiết kế thỏi son sang chảnh hơn với nắp son bằng nhựa phủ bóng ánh vàng kim đem lại cảm giác thỏi son hút mắt hơn hẳn thiết kế nắp son bằng nhựa trơn một màu quen thuộc từng được dùng cho nhiều dòng son 3CE trước.

Được chỉn chu từng chi tiết thiết kế son kem 3CE Needful đã khiến cho dân tình chú ý đến những cây son nhiều hơn khi đây là thỏi son đầu tiên được hãng tạo hình với 4 góc vuông bo tròn rất sắc sảo và cá tính. Cùng với đầu cọ hình giọt nước, vừa vặn để lấy lượng son cho mỗi lần quẹt, không quá nhiều dây son lên thành son và cũng không quá ít để cây son mỗi lần lấy là vừa đủ để các nàng nhanh tay chỉn chu lại nhan sắc.

Màu son kem 3CE Needful tươi tắn, rạng rỡ

Son kem 3ce Needful
Son kem 3ce Needful nằm trong bộ sưu tập CLoud Lip Tint.

12 thỏi son với những sắc độ màu sắc son khác biệt là một trong những điểm thu hút không thể phủ nhận của dòng son 3CE Needful mới ra mắt trong lần này, bộ sưu tập Cloud Lip Tint cũng trở nên tươi tắn hơn hẳn so với các phiên bản son trước của hãng với những tông màu đất và cam chiếm phần lớn trong bảng màu son.

Những tông màu nude, hồng san hô, cam san hô từng làm mưa làm gió trong các dòng son 3CE chiếm sóng một thời lại trở lại trong bộ sưu tập 3CE Needful khiến cho người dùng thêm một lần xao xuyến trước những tông màu tươi trẻ mang cả tuổi xuân của những cô nàng từng gắn bó với những sắc màu quyến rũ đầy quyền lực của 3CE.

Chất son kem 3CE Needful mỏng nhẹ, mềm môi và không gây khô môi

Son kem 3ce Needful
Son kem 3ce Needful có màu đỏ gạch lên môi rất quyến rũ.

Điểm đặc biệt ở các dòng son kem lì 3CE chính là dù có khả năng lên màu son chuẩn sắc, độ bám cũng rất ổn nhưng son lại rất ưu ái cho đôi môi, son có dưỡng nhẹ nên không hề gây khô môi và son không bị bóng ngược lại vẫn có một độ lì mịn cực kỳ mê.

Chất son khô nhanh, bám tốt trên môi, son kem 3CE Needful có chất son rất lành tính với môi, son lì nhưng vẫn mỏng nhẹ, không làm dày môi hay khô môi, không lộ vân môi và không gây bong tróc môi như các dòng son chứa nhiều chì. Về độ an toàn và cảm nhận khi dùng trên môi son kem 3CE Needful hoàn toàn có thể thuyết phục các cô gái, son vừa vặn để dùng hàng ngày với một lần quét son nhẹ nhàng phần lòng môi, hoặc dành cho các bữa tiệc khi bạn muốn đánh full môi để trở nên nổi bật. Son có thể giữ trên môi nguyên vẹn từ 5 – 8 tiếng tùy theo bạn có dùng bữa hay thường xuyên dùng đồ uống hay không.

Tổng kết, son kem 3ce Needful nổi bật ở màu đỏ gạch, các thỏi son tông cam đất, tông hồng trẻ trung rất đẹp, lên màu chuẩn, dễ đánh và không kén da kể các chị em da có hơi ngăm. Chất son mịn, bóng, an toàn cho môi nhưng vẫn đảm bảo độ lì cần thiết. Với những điểm cộng phía cùng với thương hiệu uy tín, son kem 3ce Needful chắc chắn phù hợp với phần lớn chị em Việt Nam. Về giá thì son kem 3ce Needful khoảng 390 nghìn đồng, không quá rẻ nhưng đổi lại sự an tâm thì cũng rất xứng đáng xuống tiền phải không nào!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!