Son kem Hera – hot item được Jennie (BlackPink) lăng xê có thực sự xịn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Hera Sensual Powder Matte hot suốt thời gian gần đây. Bảng màu son ấn tượng nhưng có thật sự đáng mua?

Son kem Hera Sensual Powder Matte có gì hot, màu nào đẹp?

Với những tín đồ mê son thì khái niệm #sonJennie hẳn là chẳng còn gì xa lạ. Vốn nổi tiếng là thánh tạo trend, đồ gì Jennie diện, kiểu tóc Jennie để, kiểu makeup Jennie dùng rồi màu son Jennie chuộng đều tạo trend mạnh mẽ. Sức hút như vậy bảo sao cô nàng trở thành đại sứ cho Hera. Hera là một brand cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thời gian vừa qua hãng có ra mắt dòng son kem Hera Sensual Powder Matte khá hot. Với 6 tông màu chuẩn MLBB hứa hẹn khiến nàng ngất ngây.

Son Hera

Dòng này cộp mác Jennie nên sold-out từ khi mở bán, đến nay vẫn không hết hot. Mục sở thị những cây son này xem nào.

Giá son kem Hera là bao nhiêu?

Nói về giá luôn ban đầu cho nàng cùng tham khảo, coi như là “dễ nói chuyện” nhé. Son này niêm yết web hãng là 350 nghìn won, tương đương khoảng gần 700k tiền Việt. Về Việt Nam mức giá cũng phải ngang tầm YSL, Dior…đấy. Son này xem có đáng mức đẹp nhức nách phải rinh về không nhé.

Son Jennie

Thiết kế của son Hera Sensual Powder Matte

Ngoại hình thì chuẩn Hera rồi. Là son kem nhưng dáng vẫn quen, son thân trụ nhìn được màu son bên trong. Logo thì rõ nét trên thân, nắp đồng màu son nhìn khá chuẩn Hàn. Sự ton-sur-ton là thứ tạo nên “bản sắc” cho son Hàn, từ dòng bình dân cho tới cao cấp như này.

Hera Sensual Powder Matte

Kết cấu của son kem lì Hera ra sao?

Phải nói rằng đây là một thỏi son đáng mua bởi độ lì mịn, chuẩn đẹp tuyệt đối. Toàn màu MLBB nhưng lên môi vẫn không hề bị nhạt nhòa. Son sắc sảo, mịn màng, làm mờ những rãnh môi một cách trọn vẹn. Bộ son này không hề kén da, hoàn toàn dùng được cho mặt mộc luôn mới “ảo diệu” chứ.

Son kem Hera

Bảng màu son kem Hera nên sắm

#Hera 177 Seoul Daze là màu hồng san hô. Một màu son chuẩn xứ kim chi, tươi sáng mà vẫn tạo cảm giác xinh đẹp “sương sương”. Tậu thỏi son hay ho này quả là đáng giá.

#Hera 408 Trench Coat, nghe cái tên cũng đã nói lên được độ sành điệu của lớp “áo khoác” cho môi này. Son cam gạch vô cùng thời thượng, cho nàng nét quyến rũ, cuốn hút đến ngất ngây.

Son Hera Sensual Powder Matte

#Hera 90 Dejavu là một màu son lạ, tone mận ngả cool. Son khác biệt, làm điểm nhấn xịn sò cho phái đẹp.

#Hera 435 Pampas là một màu son cam nâu cực hút. Son trendy nàng nào cũng nên sắm mà chẳng cần đắn đo suy nghĩ. Son vô cùng sành điệu.

#Hera 333 Closer là thỏi son đỏ quyền lực, sang chảnh được Jennie lựa chọn sử dụng đấy. Màu son này thì hoàn toàn không kén da, dùng lòng môi hay full vẫn đỉnh. Bật mí thêm là son còn khiến răng trắng sáng hơn hẳn nữa cơ.

#Hera 499 Rosy Suede là một cánh hồng khô quyến rũ. Độ gợi cảm mà một màu son trầm, nhạt tạo cho bạn chẳng hề kém cạnh những thỏi son đỏ chút nào. Một màu son vừa “cân” được nhiều kiểu makeup, vừa hợp với hết thảy cả da trắng hay da ngăm nữa đấy. Phải gọi là tuyệt mỹ son môi chính là đây.

Chốt hạ, liệu có nên rinh son kem Hera hay không?

Với một mức giá phải thừa nhận là không hề rẻ, nhiều người trăn trở là có nên đầu tư cho một thỏi son Hàn không hay là bỏ thêm tiền ra để rinh về những thỏi hi-end toàn cầu hơn. Không dừng lại chỉ là hiệu ứng cho Jennie mà son Hera chứng minh được rằng rất đáng rinh bởi chất lượng của em nó. Ngoại hình là thứ được chăm chút cho thỏi son kem Hera Sensual Powder Matte này. Không chỉ có thể chất son kem chuẩn Matte – lì, có dạng mịn như Powder – phấn và quan trọng nhất là Sensual – tạo được độ gợi cảm tuyệt đối cho bờ môi. Son đáng rinh, dùng là kiểu gì cũng mê mẩn ngẩn ngơ tắp lự.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!