Son kem Herorange có tốt không? Bảng màu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, phái đẹp đang có xu hướng săn lùng các món đồ mỹ phẩm nội địa Trung, đặc biệt là son môi. Nhờ vào chất lượng quá tốt mà giá cả lại phải chăng, son kem Herorange là một trong những thỏi son nằm trong danh sách yêu thích của rất nhiều cô gái.

Dù có thể không đầu tư quá nhiều dòng mỹ phẩm nhưng chắc hẳn hầu hết chị em phụ nữ đều có trong túi xách của mình một thỏi son yêu thích. Hôm nay websosanh đánh giá son kem Herorange để giúp chị em có thêm một sự lựa chọn trong bộ sưu tập làm đẹp của mình nhé!

Đánh giá Son kem Herorange 

Thương hiệu Herorange nội địa Trung

 

 

Các sản phẩm đến từ Trung Quốc có mẫu mã rất đa dạng và bắt mắt khiến các cô gái khó có thể kìm lòng. Trong số đó, dòng son Herorange là dòng son nổi bật đang nổi lên trong thời gian gần đây.

Thương hiệu Herorange mới xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2019. Nhưng sản phẩm này đã mang lại sức nóng cho phái đẹp Việt với chất son matte và độ bám môi cực tốt.

Giới thiệu về Herorange Matte Lipstick

Ngoài Hàn Quốc và Nhật Bản, những năm gần đây mỹ phẩm nội địa Trung Quốc cũng đang dần thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, dành được nhiều sự ưu ái của giới trẻ.

Thành phần trong son kem Herorange

Sáp: định hình cấu trúc giúp son đông đặc lại thành một khối hoàn chỉnh Dầu oliu, dầu khoáng: cho đôi môi mềm mại, tạo độ bóng và độ dưỡng cao Chất chống oxy hóa: giúp môi ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hay tác động xấu từ môi trường Chất làm mềm da: chống khô nứt nẻ môi, giúp màu son lên môi đẹp và lâu trôi Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một số loại dầu hạt hữu cơ có lợi cho đôi môi của bạn.

Công dụng của son môi Herorange

Không phải ngẫu nhiên mà son Herorange lại trở thành “hot trend” được nhiều người săn lùng. Độ HOT của dòng son này là do các yếu tố sau: Giúp bạn trở nên thu hút, quyến rũ, tươi tắn và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện Nâng tông da, đặc biệt là làn da Châu Á Làm mềm môi, dưỡng ẩm, không gây bong tróc hay xỉn màu

Bảng màu son kem Herorange 

son kem

Cuối năm 2020, bộ son Herorange được ra mắt khiến hàng loạt tín đồ làm đẹp không khỏi xuýt xoa.

# Set mini The Feeling of Heart

Bộ A: Màu Lip Cream (Màu 01): đây là phiên bản son dưỡng bạn dùng hàng ngày, giúp màu lên chuẩn, mịn và lâu trôi hơn.

Màu Caramel Coffee (Màu 02): dành cho những cô nàng cá tính, phong cách quyễn rũ và sang chảnh.

Butter Peach (Màu 03): Màu 03 có phần nhẹ nhàng hơn, tạo điểm nhấn cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch.

Bộ B : Crystal Lip Gloss (Màu 04): Chất son này khi thoa lên sẽ giúp đôi môi của bạn có độ bóng nhất định, tạo thêm độ căng mọng và quyến rũ cho khuôn mặt.

Màu Tomato (Màu 05): đúng với tên gọi của phiên bản này là màu đỏ tươi nhưng hơi ngả cam, thích hợp cho những cô nàng “tiệc tùng” thích sự nổi bật.

Caramel Red (Màu 06): đây là màu đỏ Caramel cực kỳ sang chảnh được pha chút cafe sữa trở thành tone màu đỏ nâu huyền thoại vừa huyền bí vừa thanh lịch.

# Set Fluffy Lip Glaze

Bộ A:

Đỏ (Màu 01): Màu son phổ biến cho mọi set son, dành cho những cô nàng muốn thể hiện sự quyền lực và “sang chảnh”.

Màu cam đất (Màu 02): Màu son này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt không phân biệt tuổi tác, đây là điểm mạnh được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.

Hồng lạnh (Màu 03): Sắc hồng của thỏi son này rất ngọt ngào, khiến bất cứ cô gái nào cũng bị thuyết phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ B:

son kem đẹp Đỏ cam (Màu 04): dành cho những cô nàng hướng đến sự quyến rũ mà vẫn giữ được nét bí ẩn khiến ai cũng mê mẩn.

Màu hồng đất (Màu 05): tông màu chủ đạo là hồng ngọt ngào pha chút nâu sang trọng nhưng cũng tạo nên tone trầm ấm.

Đỏ lạnh (Màu 06): Đây là một màu son thuộc tone trầm ấm, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da ngăm sẽ khiến các nàng trở nên nổi bật trong đám đông.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!