Son kem Romand Juicy Lasting Tint màu nào là đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Romand Juicy Lasting Tint với bảng màu đa dạng luôn mang tới cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chờ gì mà không tìm cho mình một màu son ưng ý ngay đây.

Nếu là một tín đồ của son môi, chắc hẳn bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không biết đến dòng son giá bình dân nhưng chất lượng quốc dân này. Và cây son mà Websosanh đang nói đến ở đây chính là dòng son matte ngon ngọt, lâu trôi của Romand. Vậy trong bảng màu son kem Romand Juicy Lasting Tint màu nào đẹp và giá bao nhiêu? Cùng nhau tìm hiểu ngay đây nhé!

Đánh giá son kem Romand Juicy Lasting Tint

Về bao bì, thiết kế

 son kem romand juicy lasting tint

Gần đây, bao bì của nó đã được thay đổi bắt mắt để phù hợp với không khí tươi vui của mùa hè. Vẻ ngoài của cây son trông rất ngọt ngào và đáng yêu. Thân son hình trụ dài quen thuộc, cầm son khá chắc tay. Màu vỏ bên ngoài của son giống với màu thật bên trong nó.

Ngoài bao bì bên ngoài, cọ đánh son cũng được đánh giá là có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Đầu son dài và hơi vát giúp các nàng việc tán viền môi dễ dàng hơn.

Về chất son kem Romand Juicy Lasting Tint

 son kem romand juicy lasting tint

Em này được coi là bản “dupe” của YSL Vinyl Cream Lip Stain. Chất son lướt nhẹ trên môi rất mượt mà, chất son tint dạng gel lỏng vừa phải, đi đều, không bám nhanh hay đóng nhiều ở các rãnh môi. Với chất son này, bạn có thể thoải mái pha màu mà không sợ khô quá nhanh ở một chỗ. Khả năng bám môi cũng là một điểm cộng không thể thiếu của em son này. Son bám đều trên môi từ 4 đến 6 tiếng nếu không ăn đồ nhiều dầu mỡ. Nếu ăn uống thì lớp bóng vẫn còn màu đọng lại trên môi nhẹ nhàng.

Nhược điểm

Son mới lên môi sẽ hơi trơn và dễ bám vào răng nên bạn hãy đợi một lúc để son bám màu, màu sẽ đẹp hơn. Độ che phủ không được tốt lắm, dễ bị thâm môi. Cọ đánh son dù đã được cải tiến nhưng vẫn chưa được hoàn hảo, vẫn có cảm giác cứng, đầu bông khá mảnh và sát lõi, một lúc sau cảm giác cứng rõ rệt.

Son kem Romand Juicy Lasting Tint màu nào đẹp nhất?

 son kem romand juicy lasting tint

Đây là thỏi son được nhiều cô gái yêu thích và lựa chọn vì nó có độ bóng vừa phải, độ mờ hợp lý và bảng màu đa dạng. Hiện tại, số lượng đã lên tới 24 màu với đủ các phiên bản, chưa kể 2 màu trong bộ sưu tập collab với Baemin. Trong số 24 màu kể trên thì màu 06, 07, 08, 12, 13 và hiện tại là màu 21 là những màu mà được rất nhiều chị em đánh giá cao.

# 06 Fig (hồng tím)

Tím và hồng đều là 2 tông màu nữ tính và có vẻ hơi sến nhưng do có chất son tint bóng nên lên môi căng mọng như trái cây, màu sắc rất trẻ trung và năng động. Một lưu ý nhỏ là em này đánh light khá đẹp nhưng nếu đánh nhiều thì nên make up kỹ, nếu không trông bạn sẽ hơi dữ dằn.

# 07 Jujube (đỏ hồng đất)

Đây là gam màu hot trend được các bạn gái yêu thích trong thời gian gần đây. Tông màu này nếu là son lì sẽ dễ bị lão hóa nhưng chất son tint bóng của Romand Juicy Lasting Tint lại khiến đôi môi căng mọng, gợi cảm và tươi trẻ hơn rất nhiều. Màu này các nàng đánh lòng môi hay full môi đều đẹp.

# 08 Apple Brown (cam đất)

Nếu bạn yêu thích màu cam, bạn nên thử loại này. Màu này có khả năng làm sáng tông da cực tốt nên phù hợp với nhiều tông da. Lúc mới mua về dùng thử thì thấy các bạn có thể thấy nó có màu cam, pha chút đỏ. Lớp thứ 2 là màu cam đất pha chút đỏ, vậy nên mức độ lên màu còn tùy thuộc vào màu môi và số lần son mà bạn thoa.

# 12 Cherry Bomb (đỏ anh đào)

Màu này thiên về tone đỏ pha chút hồng nên không bị sến mà khá quyến rũ. Trang điểm lòng môi nhẹ nhàng tông sẽ đẹp hơn, nếu để mặt mộc thì màu son có thể khiến mặt bạn hơi nhợt nhạt.

# 13 Doroti (hạt dẻ nâu đỏ)

Màu này còn có tên là nâu gạch, có thể dùng khi để mặt mộc không cần trang điểm. Màu này có khả năng tôn da rất tốt.

# 21 Deep Sangria (Romand Juicy Lasting Tint in Pomegranate)

Đây là phiên bản dễ dàng hơn của # 12 Cherry Bomb, màu đỏ đậm hơn, lớp nền ít hồng nhạt hơn và trông nịnh mắt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá son kem Romand Zero Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Đánh giá son kem Romand Zero Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Son kem Romand Zero Velvet Tint là dòng son ấn tượng nhất của thương hiệu Romand. Thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc này đang làm nức lòng các bạn gái với bảng màu son đẹp mắt, chất son lì mềm mịn và mùi thơm ngọt dễ chịu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!