Son kem YSL 211 đỏ đất kiêu sa khiến mọi bạn gái mê mẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son kem đến từ thương hiệu YSL luôn khiến cho mọi cô nàng say mê với các màu son ấn tượng, trong đó không thể bỏ qua son kem YSL 211 Chili Incitement - đỏ đất mang đến cho phái nữ sự quyến rũ khó thể cưỡng lại.

Son kem YSL 211 thuộc dòng son kem Tatouage Couture Velvet Cream nổi tiếng đến từ thương hiệu YSL. Hiện nay, màu son này đang nhận được cơn mưa lời khen từ nhiều bạn gái với sự quyến rũ và ấn tượng. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về màu son 211 và chất son của YSL Tatouage Couture Velvet Cream 211 nhé.

Tại sao son kem YSL Tatouage Couture Velvet 211 được ưa chuộng?

Son kem YSL 211 màu đỏ đất kiêu sa

YSL là một trong những thương hiệu cao cấp với các dòng son môi nổi tiếng trên toàn cầu. Dòng son Tatouage Couture Velvet Cream rất được yêu thích ở Việt Nam với bảng màu đa dạng, trong đó được săn đón nhiều nhất là màu 211 – Chili Incitement hay còn gọi là màu Đỏ Đất.

Son kem YSL 211
Son kem YSL màu đỏ đất 211 đầy quyến rũ và hợp với mọi tone da

Màu sắc này có phần trầm hơn so với màu đỏ tươi 208 hay 212 nhưng lại có sức cuốn hút kỳ diệu cho phái nữ. Son lên màu đẹp, căng mọng quyến rũ, có phần bí ẩn khiến bất cứ ai cũng phải ghé mắt thưởng thức. Màu son này rất tôn da, cho dù bạn có làn da trắng hoặc hơi ngăm thì Chili Incitement vẫn giúp bạn có được sự thu hút rất riêng và nổi bật.

Chất son kem YSL 211 Tatouage Couture Velvet hoàn hảo

Ngoài màu son ấn tượng, các bạn gái rất quan tâm đến chất son kem để đôi môi luôn căng mọng và tươi tắn nhất. YSL Tatouage Couture Velvet được đánh giá có chất son mướt mịn, mềm mại. Chỉ lớp son mỏng tán lên đã mang đến đôi môi căng mềm, mịn màng như nhung, lớp son đều tệp vào da môi rất dễ chịu. Son khi sử dụng không hề bị khô, không có cảm giác nặng môi.

Son kem lì YSL
Son kem lì YSL có chất son mềm mướt, giữ màu lâu trôi

Hiệu ứng căng mọng của dòng son môi này được nhiều cô nàng yêu thích. Sự kết hợp giữa thành phần dầu sáp và ceramides dưỡng ẩm rất tốt cho đôi môi. Vậy nên, dù là son kem lì nhưng đôi môi vẫn mềm mại, không bị khô nứt nẻ và chống lão hóa.

Son kem này cũng rất bền màu khi lưu giữ lên đến 8 giờ, bạn có thể tự tin trong cả ngày dài. Kể cả sau khi ăn uống, môi vẫn giữ được màu son nhạt quyến rũ và thời thượng.

Thiết kế đầy sang trọng của son kem YSL 211

Dòng son kem nổi bật này có thiết kế được lấy cảm hứng từ bộ đồ Tuxedo với nắp son màu đen quyền uy và thân son trong suốt. Bạn có thể dễ dàng nhận biết màu son Chili Incitement bên trong. Nắp son có logo YSL mạ vàng lấp lánh đầy kiêu hãnh, kiểu dáng tưởng chừng đơn giản nhưng rất sang trọng và quý phái.

Son kem YSL chính hãng
Son kem YSL chính hãng có thiết kế sang trọng đầy ấn tượng

Giá thành của son kem Tatouage Couture Velvet

Hiện nay, giá thành của son kem YSL Tatouage Couture Velvet nói chung và son màu 211 nói riêng được bán với giá từ 850.000 – 900.000 VND. Đây là mức giá hợp lý với thỏi son đến từ dòng son kem nổi tiếng của YSL. Màu son cho đến chất son đều rất hoàn hảo nên chắc chắn sản phẩm này sẽ được nhiều quý cô ưa chuộng.

Lưu ý khi mua son kem chính hãng YSL

Son kem YSL được nhiều bạn gái tìm kiếm nên việc xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều. Thỏi son giả sẽ gây cho bạn ảnh hưởng về sức khỏe lâu dài và tốn kém tiền bạc. Vì thế, bạn cần phải tỉ mỉ lựa chọn đơn vị phân phối son chính hãng của YSL. Hiện nay, YSL đã có 1 showroom chính hãng ở Hà Nội giúp bạn yên tâm hoàn toàn về chất lượng.

Trên đây là thỏi son kem YSL Tatouage Couture Velvet 211 siêu chất lượng, loại son này xứng đáng được bạn chọn lựa ngay trong bộ sưu tập son của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về son kem YSL 211 Chili Incitement

Đánh giá chi tiết về son kem YSL 211 Chili Incitement

Son kem YSL 211 Chili Incitement Cream thuộc dòng YSL Tatouage Couture Velvet Cream, được cải tiến từ dòng đã rất thành công trước đó. Chất son được cải tiến mềm mại, lâu trôi và tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi đẹp tuyệt vời.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!