Son lì high-end đỉnh nhất, nên kể về những cái tên nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những dòng son lì đỉnh nhất hiện nay đến từ Louboutin, Dior, Chanel, YSL, MAC...

Điểm danh những dòng son lì cao cấp đỉnh nhất, không thể bỏ qua

Đâu là những thỏi son lì đắt giá, được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Có những thỏi son cao cấp chưa đến 1 triệu nhưng có thỏi vài triệu lận. Toàn những “huyền thoại” son môi với sự hoàn mĩ từ ngoạ hình cho đến màu son cũng như kết cấu khi lên môi. Cho cả nhà được mở mang tầm mắt một lần với một loại những “siêu phẩm” dưới đây nhé!

Son Louboutin Velvet Matte – son lì đắt giá nhất thế giới

son matte

Rơi vào thế giới của Christian Louboutin hẳn nàng sẽ bị loá mắt bởi những thỏi son đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Son đầu đội vương miện, thân như đũa phép, thực sự khiến ai nấy cuồng si. Chạm tay vào em nó đã mê rồi, xài son lên môi mới gọi là lay động mọi giác quan. Chất lì chuẩn mực, được coi là hình mẫu lý tưởng mà mọi cô nàng nhắm đến. Son lì Louboutin có rất nhiều phiên bản màu sắc đẹp mê ly như màu 001M đỏ thuần, 005M, 004M…

Son Tom Ford Lip Color Matte – dòng son toàn màu cực phẩm

son matte

Huyền thoại son đỏ nhà Tom Ford phải kể tới Tom Ford Ruby Rush đỏ ruby mã số 07 hoặc màu Tom Ford Flame 06 đỏ cam. Hai màu đỏ này là best-seller của hãng cùng với nhiều màu son xuất sắc khác. Hiếm có bảng màu son lì nào đỉnh như Tom Ford. Thương hiệu đình đám xứ cờ hoa này còn liên tục update thêm nhiều màu mới cho dòng matte, càng khiến phái đẹp bấn loạn gấp bội.

Son YSL Slim Matte – “son lì” siêu mẫu, ai nấy đều phát cuồng

son matte

YSL lần đầu tung ra phiên bản son với ngoại hình khác biệt hoàn toàn so với trước đây. YSL Slim Matte thanh mảnh, nữ tính, tạo hình đầu thỏi son cũng điệu nghệ hơn hẳn bản trước đây. Không chỉ có thế, chất son mới là điều mang đến thành công cho dòng son này. Son lên môi mịn lì như da thuộc, mềm cực kỳ, mùi thì thơm hương hoa hồng. Đây cũng là dòng son lì hội tụ nhiều màu son đẹp nhất từ nhà YSL. Thương hiệu Pháp trứ danh, ai nấy đều công nhận về độ xịn đẹp.

Son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme

son matte

Một trong những dòng son được săn đón nhất từ nhà Chanel chính là bản son lì đỉnh cao Extreme. Son vỏ đen hoàn toàn, vỏ ngoài chất nhám, không sợ lộ vân tay như bản vỏ bóng. Những màu son dòng này từ rực rỡ cho đến tông nude rồi màu đậm đều đẹp xuất sắc. Bảng màu hợp da châu Á, ứng dụng được trong nhiều trường hợp.

Son Dior Velvet bản mới nhất

son matte

Son lì của Dior đúng là bây giờ mới xuất hiện dòng đỉnh nhất. Bản Velvet này phải thừa nhận là cực phẩm của cực phẩm. Trong đó phải nói về Dior Velvet 999 nhiều nhất khi màu son này một lần nữa gây sốt. 999 vốn dĩ là sắc độ đã hot hàng mấy chục năm của Dior, bản đầu tiên ra đời từ giữa thế kỷ trước. Đến nay màu này vẫn tiếp tục hot khi được tạo nên với kết cấu Velvet không thể đỉnh hơn.

Bảng màu dòng Velvet này cũng siêu mê đắm, dù tìm kiếm bất cứ sắc độ nào, mong muốn về thỏi son môi ra sao cũng tìm được hết ở BST này.

Son MAC Powder Kiss Lipstick

son matte

Dòng Powder Kiss ra mắt đã tạo nên một định nghĩa mới cho son lì của MAC. Đâu còn son MAC thì sẽ bị khô, dùng lì nhưng lai dễ khiến môi bong tróc. Dòng Powder Kiss khiến bờ môi được nâng cấp bởi lớp màu mịn đẹp. Lì mà như bột phấn, chạm vào môi tự nhiên như không dùng gì. Một thỏi son vượt ngoài mong đợi khi hội tụ bao ưu điểm. Bảng màu cũng trendy được lòng phái đẹp.

Trên đây là danh sách những dòng son lì siêu hot đến từ những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu. Nếu thuộc team ghiền son thì đừng bao giờ bỏ qua những dòng son xuất sắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!