Son lì lâu trôi Hàn Quốc – Son 3CE có xứng đáng là “trùm”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc về son lì lâu trôi Hàn Quốc phải nghĩ ngay tới son của 3CE. Liệt kê các dòng tiêu biểu để hiểu hơn về 3CE nhé.

Điểm danh những lý do 3CE được gọi là thương hiệu son lì lâu trôi Hàn Quốc đỉnh cao

Nếu là một tín đồ ghiền son, dù cho có dùng hay chưa thì kiểu gì nàng cũng sẽ biết đến 3CE xứ Hàn. Vốn dĩ 3CE chỉ là một nhánh trong tập đoàn Stylenanda đình đám xứ Hàn. 3CE chuyên về những dòng mỹ phẩm, giúp phái đẹp “hoạ mặt” một cách lộng lẫy nhất. Thương hiệu này không những bắt trend mà còn xứng danh là nhà kiến tạo xu hướng. Mỗi BST son mới ra mắt đều gây sốt diện rộng. Những màu son cũng tạo nên làn sóng hâm mộ. Hỏi về son lì lâu trôi Hàn Quốc đáng sắm nhất, dĩ nhiên phải recommend về son 3CE rồi. Cùng giải mã độ hot của son môi đến từ brand đình đám xứ kim chi này nhé. Tiện thể học lỏm được một vài cái tên thú vị về 3CE có thể bạn chưa biết.

Son lì lâu trôi Hàn Quốc 3CE có những loại nào?

Có rất nhiều dòng son lì bền màu từ 3CE. Nhưng tại đây xin chia ra làm 2 loại để phái đẹp dễ dàng phân biệt. Đầu tiên là son thỏi lì, thứ hai là son kem lì. Ở mỗi loại này thì có rất nhiều dòng son biểu tượng. Cùng điểm nhanh những đặc trưng thú vị nhất của mỗi dòng này nhé.

Son lì lâu trôi Hàn Quốc – Son 3CE Matte Lip Color

Son lì lâu trôi

Phiên bản đời đầu của 3CE. Ban đầu hãng trình làng son vỏ vuông màu đen với những sắc son cơ bản nhất. Hãng không quên điểm tô thêm mấy màu trendy như hồng đất, đỏ gạch và lập tức khiến BST này gây sốt. Khi đã tạo được tiếng vang thì 3CE đổi mới diện mạo cho dòng Matte Lip Color. Không còn là son vỏ đen đơn giản nữa mà giờ đây lại là son vỏ vàng đồng rồi vỏ đồng màu với son bên trong. Cũng toàn mấy màu trendy hội tụ. Mê son lì bền màu, nghĩ ngay đến Matte Lip Color.

Son 3CE Red Recipe và Mood Recipe cũng là những phiên bản đặc biệt nằm trong hệ thống Matte Lip Color này nên có thể xếp chung và nhé. Son toàn màu chất, phải gọi là lên môi khiến ai nấy phải ngất ngây và say đắm liền.

Son 3CE Soft Matte – bản lì vỏ trong suốt hoàn toàn mới

Son lì lâu trôi

Kể về son lì lâu trôi Hàn Quốc bản mới nhà 3CE đâu thể thiếu dòng Soft Matte này. Chất lì mỏng nhẹ, mềm mại mà lại bền màu khủng được 3CE trình làng gây sốt liền. Bảng màu dòng này cũng khá hay ho. Các cô nàng sẽ dễ bị động lòng cực kỳ. Son vỏ trong suốt, một tạo hình khác biệt hoàn toàn so với những bản 3CE trước đây.

Son lì lâu trôi Hàn Quốc dưới dạng kem – Velvet Lip Tint

Son lì lâu trôi

Hầu như ai là fan son kem lì hẳn nhiên cũng biết đến phiên bản hay ho của 3CE này. Dòng Velvet Lip Tint mở đường cho 3CE bùng nổ khắp châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Son kem lì mịn, cho môi như nhung mềm. Son cực bền màu. Đã thế còn ra toàn mấy màu đẹp mê đắm.

Son 3CE Cloud Lip Tint – bản kem lì nâng cấp

Son lì lâu trôi Hàn Quốc nghĩ ngay đến son kem dòng Cloud Lip Tint. Ngoại hình thì sang hơn, bổ sung thêm mấy màu hot hit và quan trọng hơn cả là kết cấu lên môi hơn cả mê ly. Mấy chục thỏi Cloud này cái nào cũng đáng sắm.

Son lì lâu trôi

Ngoài những dòng phổ biến và nổi tiếng thì 3CE còn có một vài dòng son lì khác như Blurring Liquid Lip – bản son lì cho môi hiệu ứng ảo diệu mới. Rồi nhiều limited edition hay ho.

Nếu tò mò về thế giới son môi nhà 3CE nói riêng và biết bao brand son môi, mỹ phẩm hay ho khác thì đừng bỏ lỡ những bài viết của Web So Sánh nhé. Đảm bảo nàng sẽ bỏ túi bao điều hay ho nè. Không hề thất vọng chút nào đâu. Nhớ update thường xuyên nghen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 cây son kem lì giá rẻ Hàn Quốc "vô địch" về độ bám

Top 5 cây son kem lì giá rẻ Hàn Quốc "vô địch" về độ bám

Những cây son kem lì với chất son ươn ướt nhưng lại lên màu đẹp, sexy và đặc biệt là bảng màu đa dạng luôn là món mỹ phẩm được các cô nàng yêu thích. Dưới đây sẽ là 5 cái tên đến từ các thương hiệu của Hàn Quốc, giá cả phải chăng mà không lo trôi khi ăn uống.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!