Son môi đỏ cam tone màu mang đến sự tươi trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi đỏ cam mang đến sự trẻ trung, tươi sáng, đồng thời gam màu này còn tượng trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Son đỏ cam đang là một trong những màu son hot nhất hiện nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.Tone màu đỏ cam mang đến sự trẻ trung, tươi sáng, đồng thời gam màu này còn tượng trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tràn đầy năng lượng.

   Điều gì làm nên xu hướng son môi đỏ cam?

Son môi đỏ cam  Son đỏ cam là sự kết hợp giữa sắc đỏ quyến rũ, mạnh mẽ và sắc cam trẻ trung, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng.

Hai tone màu này khi kết hợp với nhau giúp bạn có một đôi môi quyến rũ, rạng rỡ trước người đối diện mà không cần đến các lớp trang điểm cầu kỳ khác. Màu son đỏ cam này giúp màu da của bạn hài hòa hơn, che đi những khuyết điểm của đôi môi.

Màu son giúp người dùng trông trẻ trung, năng động và luôn tràn đầy sức sống, vì vậy các bạn gái hãy luôn thủ sẵn trong túi mình một thỏi son đỏ cam nhé.

Một số thỏi son môi đỏ cam của các hãng nổi tiếng

Son môi đỏ cam Black Rouge A05 – Marmalade

 

son môi đỏ cam

Thỏi A05 có một chút khác biệt so với màu A03 là màu đỏ cam và hơi ngả cam nên thỏi này hơi kén da. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da trắng, thì thỏi A05 Black Rouge chính là vũ khí giúp bạn hạ gục các chàng trai.

Màu son của A05 được cho là đỏ cam nhưng không chói như cam tươi, cũng không gắt như đỏ cam được tạo nên từ sự hòa quyện hoàn hảo của hai sắc cam và đỏ. Màu son này sẽ rất phù hợp với những bạn cá tính, trẻ trung, năng động, cũng rất phù hợp với những bạn còn đang đi học.

Son môi đỏ cam 3CE Velvet Lip Tint Childlike 

 Son môi đỏ cam

Không thể không kể đến thỏi son 3CE Velvet Tint Childlike trong bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint mới ra mắt bởi sắc đỏ cam nổi bật và quyến rũ.

Dù trải qua bao nhiêu thời gian thì màu son này vẫn luôn được yêu thích bởi sự dễ dùng cũng như dễ mix với nhiều màu son khác nhau.

Chất son matte đặc biệt với công thức mới giúp son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên.Các cô gái khó tính cũng có thể dùng son này, dù là full môi hay lòng môi thì màu lên đều rất đẹp và tươi tắn dù là thời điểm nào trong ngày hay đêm. 3CE Velvet Tint Childlike là màu son đỏ cam dễ dùng, nổi bật nhất là trong tiết trời se lạnh đầu thu đông.

Son môi đỏ cam  Matte Lipstick OR 570 – Cam – Shu Uemura Matte Lipstick  Son môi đỏ cam Son Shu 570 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc cam trẻ trung và sắc đỏ truyền thống. Dòng son này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng sắc sảo, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, cá tính. Chất son lướt trên môi cực mềm và mịn chỉ với một lần thoa, màu lên chuẩn xác, cho cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.  Đặc biệt, dù là dòng son matte, không có độ dưỡng cao nhưng Shu 570 vẫn không hề bị khô môi. Hơn nữa, nếu bạn dùng son dưỡng thì dòng son này vẫn lên màu chuẩn như thường.

Son môi đỏ cam  YSL 13

Son môi đỏ cam YSL 13

Màu son YSL 13 lên màu đúng cam Le Orange tươi tắn, năng động giúp các bạn gái trở nên nổi bật, tươi trẻ, rạng rỡ mà không cần phải trang điểm.

Ở dòng son satin này không đơn thuần là son lì, chất son mềm mịn, bóng hoàn hảo với hydrospheres từ thiên nhiên với nhiều dưỡng chất giúp môi không bị bong tróc và luôn mềm mịn cả ngày.

Son môi đỏ cam YSL 13

Hơn nữa, dòng son này có điểm đặc biệt là bổ sung thêm SPF 15 có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ môi, chống nắng và giúp môi không bị khô, thâm. Thời gian lưu lại của son này là khoảng 8 giờ và 5 giờ đầu là tốt nhất vì nó không phải là son môi mờ hoàn toàn. Với thỏi son này, đôi môi luôn được bảo vệ, đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.

Son môi đỏ cam Peripera Ink Airy Velvet  01

Son môi đỏ cam

Đỏ cam có thể coi là màu son “quốc dân” vì có thể dùng cho nhiều tone da khác nhau. Ngoài ra, Son Peripera Ink Airy Velvet màu 01 cũng là một trong những màu son được yêu thích nhất trong bảng màu son Ink Velvet. Nếu bạn không biết chọn dòng nào thì đây chính là thỏi son dành cho bạn.

Đây cũng là gam màu kết hợp giữa 2 tone đỏ cam quen thuộc rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính. Đặc biệt với dòng son này, nếu bạn ăn uống thì sau khi son trôi đi vẫn còn lại một lớp son nền màu hồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!