Son môi Loreal đem lại vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi Loreal dòng son lì 'sang chảnh' được lòng các cô gái trên thế giới, giúp đôi môi thêm quyến rũ với màu sắc mang dấu ấn riêng cũng như chất lượng.

Son môi là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ người phụ nữ nào, dù là tuổi teen hay người lớn. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều thương hiệu son môi ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các tín đồ, trong đó son môi Loreal là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Pháp nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều người yêu thích, tin tưởng sử dụng.

Trải nghiệm sự sang trọng trong mỗi lần chuốt với Color Riche Matte từ L’Oreal Paris. Đôi môi được tô những màu son rạng rỡ, gợi cảm và kiêu kỳ hơn. Công thức kết hợp các loại tinh dầu quý giá giúp dưỡng ẩm và bảo vệ môi suốt cả ngày. Với hơn 40 màu khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu son phù hợp cho mọi dịp.

Đặc điểm nổi bật son môi Loreal

Son môi Loreal

Với kết cấu son mỏng nhẹ, lướt nhẹ trên môi như không thoa gì, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mịn màng như nhung trên môi trong suốt thời gian đánh.Công nghệ “phun xăm” được ứng dụng trong sản phẩm giúp son lên màu cực chuẩn và lâu trôi.

Chất son của Loreal là son kem lì nhưng có kết cấu son mỏng nhẹ, lên môi nhẹ như không, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mịn màng như nhung trên môi trong suốt thời gian đánh. Lớp nền có độ bóng nhẹ nhờ công thức “dầu trong nước” tiên tiến.Chức năng của các hạt polyme cho lớp son mờ tự nhiên và đẹp nhất.

Đầu cọ son hình giọt nước giúp tán son tối ưu vào khóe môi và đường viền môi một cách dễ dàng. Đồng thời lấy được nhiều son để làm đầy môi.Thiết kế của dòng son này là hình bầu dục thuôn dài, nắp đen, thân son mờ có thể phân biệt được màu son bên trong.

Ngoài ra, sản phẩm còn lên màu cực chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên và giữ màu lâu đến 8 tiếng, giúp đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ, cho phái đẹp luôn tự tin, nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Mẫu son Loreal được ưa chuộng mà bạn có thể sử dụng trong những dịp quan trọng.

 

Son môi Loreal Paris Luxe Leather Lipstick

Son môi Loreal

Thiết kế rất tinh tế và hợp thời trang với chất liệu giả da cao cấp, cùng với công dụng dưỡng môi hiệu quả.

Son môi Loreal Paris Luxe Leather với 6 màu thời thượng dành cho những cô nàng quyến rũ. Bảng màu son chỉ có 6 màu với thiên hướng tông đỏ, cam và nâu làm chủ đạo nên phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách Pháp quyến rũ, cổ điển.

Son môi Loreal Paris Color Riche Shine

Son môi Loreal

Ấn tượng đầu tiên về dòng son Color Riche Shine là thiết kế tươi sáng, sang trọng và cuốn hút. Đây là loại son bóng có màu và nhiều dưỡng ẩm hơn nên chỉ giữ được khoảng 3 tiếng. Son môi Loreal Paris Color Riche Shine cho khả năng dưỡng ẩm và lên màu nhẹ nhàng

Tuy nhiên, kết cấu son khá mềm và khi thoa lên môi cho cảm giác mềm nhẹ, không hề nặng môi. Bảng màu son cũng khá đa dạng nhưng chủ yếu là các tone nhẹ như nude, hồng, đỏ rất dễ dùng

Son môi Loreal Paris Color Riche Matte Lipstick

Son môi Loreal

Được xem là dòng son lì lì nổi tiếng của LorealParis – Color Riche Matte được ưa chuộng bởi chất kem lì, mềm mượt cho môi và tạo cảm giác ẩm mượt ngay từ lần đầu sử dụng. Son môi Loreal Paris Color Riche Matte có 16 tông màu cho bạn thoải mái lựa chọn

Đặc biệt, son không chứa Parabens, bổ sung thành phần dưỡng ẩm để môi không bị khô và lên màu nhẹ nhàng, mịn màng hơn. Loreal Paris Color Riche Matte có tổng cộng 16 tông màu khác nhau.

Hướng dẫn cách đánh son để tạo làn môi đẹp nhất:

Son môi Loreal

● Dùng cọ đánh son hoặc thoa trực tiếp son lên môi. ● Bắt đầu từ giữa môi sang hai bên. ● Áp dụng theo đường viền môi hoặc tùy thích để đạt được hiệu quả trang điểm mong muốn. ● Sử dụng sau bước chăm sóc da cơ bản

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!