Son môi Shiseido giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu thì đảm bảo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Shiseido luôn đặt chất lượng, sự an toàn của người dùng lên hàng đầu bởi thế mà thành phần của son vô cùng lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên, không mùi, không hương liệu.

Giới thiệu son môi Shiseido

Nhắc đến “thiên đường mỹ phẩm” người ta sẽ luôn nhắc tới những đất nước như: Hàn Quốc, Pháp, … Thế nhưng ít ai biết rằng, Nhật Bản cũng là quốc gia có nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và nổi tiếng trên thế giới. Một trong số đó không thể không nhắc đến Shiseido. Dưới bề dày lịch sử và sự phát triển của thương hiệu, thì hiện nay các dòng mỹ phẩm của Shiseido được rất nhiều người biết đến và tin dùng. Son môi Shiseido ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu, đi sâu vào thị trường mỹ phẩm, hướng đến chất lượng tốt nhất đối với người tiêu dùng của thương hiệu. 

son shiseidoPhải nói rằng, nhà sản xuất đã rất biết cách kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của Châu Âu và những bí quyết, đặc trưng về làm đẹp của Châu Á trong quá trình phát triển son môi Shiseido. Nếu bạn mong muốn tìm một dòng son cao cấp của Châu Á thì đây là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua. 

Đánh giá son môi Shiseido

son shiseido

  • Thiết kế: Nếu để ý bạn sẽ thấy hầu hết thiết kế bên ngoài của mỹ phẩm thuộc thương hiệu đều mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, không riêng gì son môi Shiseido. Nắp đóng mở, bộ phận vặn đều được làm rất chắc chắn, không như một số thương hiệu chỉ chú trọng về chất lượng mà bỏ qua thiết kế bên ngoài. 
  • Chất son: Thương hiệu luôn đặt chất lượng, sự an toàn của người dùng lên hàng đầu bởi thế mà thành phần của son vô cùng lành tính. Nhìn vào bảng thành phần, người dùng có thể dễ dàng biết được son môi Shiseido đều có chiết xuất từ thiên nhiên, không mùi, không hương liệu. Ngoài ra, sự kết hợp công nghệ tiên tiến về làm đẹp của Phương Tây thì chất son mang đến rất mịn màng, mượt mà, màu lên môi cực chuẩn. Đặc biệt khi thoa son môi Shiseido lên môi, bạn sẽ không cảm thấy bột, vón cục hay loang lổ, không đều màu. Nhờ chất dưỡng ẩm có trong son mà môi bạn lúc nào cũng mềm, không gặp phải tình trạng khô, bong tróc. 
  • Độ bám màu: Ngay từ lần đầu thoa son môi Shiseido bạn sẽ cảm nhận được lớp son khá nhẹ, bóng và nhẹ nhàng, độ lên màu cũng rất đẹp. Tuy nhiên nếu bạn muốn thoa thêm lớp 2, lớp 3 thì cảm giác cũng không quá nặng nề, vẫn mượt mà và quyến rũ. Khả năng giữ màu trên môi của sản phẩm khá tốt dựa trên đánh giá của người đã sử dụng. Nếu không ăn uống có dầu mỡ, hay nhiều lần lau miệng thì lớp son sẽ giữ được khoảng 8 tiếng. Còn nếu ăn uống thì lớp son chỉ mất đi lớp bên trên và vẫn giữ được đến 70% màu son so với lúc ban đầu. Đây là một kết quả khá tốt mà không phải dòng son nào cũng làm được. 

son shiseido

Son môi Shiseido giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu thì đảm bảo?

Shiseido là một hãng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản vì thế mức giá cũng ở mức trung bình đến cao. Với son môi Shiseido có mức giá từ 500.000 đến 700.000 đồng. Nếu so với những loại son cao cấp trên thế giới thì mức giá này cũng không quá đắt. Thế nhưng lại khá chát với học sinh, sinh viên và một số đối tượng khác. Tuy nhiên khi xét về chất lượng, màu sắc và hiệu quả mà son môi Shiseido thì bạn sẽ thấy được giá thành như này hoàn toàn phù hợp. 

son shiseidoHiện nay, son môi Shiseido đang được bán tại Việt Nam ở một số cửa hàng chính hãng của thương hiệu. Bạn có thể tìm đến chúng tại Hà Nội, Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh để có thể an tâm hơn với chất lượng. Các store này sẽ tư vấn, giới thiệu để giúp bạn tìm được một màu son môi Shiseido phù hợp nhất với bản thân mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!