Son môi YSL có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi YSL là một trong những thỏi son nổi tiếng khiến bạn tò mò muốn biết nó có thực sự tốt với mức giá đắt đỏ?

Sở hữu một thỏi son YSL là ước mơ của hàng triệu chị em phụ nữ. Bởi đây là một trong những dòng son cực kỳ cao cấp trên thế giới và có giá bán khá là cao. Son YSL trực thuộc thương hiệu thời trang trứ danh của nước Pháp. Vậy dòng son này có thực sự tốt không? Giá bán của son bao nhiêu? Mời quý khách hàng tham khảo bài viết sau đây.

son thỏi ysl

Thương hiệu son môi YSL

YSL có tên đầy đủ là Yves Saint Laurent – một thương hiệu thời gian của Pháp. Được thành lập từ thập niên 60 của thế kỷ XX. Đến nay, thương hiệu này đã mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh khác bao gồm nước hoa và mỹ phẩm.

Son môi YSL được ra mắt vào năm 1978 và nghiễm nhiên trở thành vũ khí làm đẹp được nhiều chị em săn đón.

Không chỉ có ngoại hình cực kỳ sang trọng và cao cấp mà chất son cũng cực kỳ mịn, mướt. Độ bám của son khá tốt nhưng không gây khô môi và khó chịu.

Vì là thương hiệu cao cấp nên giá thành của son cũng khá là đắt đỏ. Do đó, trước khi quyết định chọn mua, chị em nên cân nhắc và chọn lựa màu son hợp với mình.

màu son ysl đẹp nhất

Son môi YSL có thực sự tốt không?

Thiết kế cực kỳ sang trọng và đậm chất quý cô: Không chỉ chú trọng đến chất son mà ngoại hình của son môi YSL cũng được nhà sản xuất cực kỳ chú trọng. Nhằm phô bày sự xa xỉ và đẳng cấp của người sở hữu thỏi son. Đường nét thiết kế của son vô cùng thanh thoát với phần nắp vỏ kim loại cực sang trọng.

Chất son bóng mượt và mềm mịn như nhung: Khác với một số thương hiệu nổi tiếng khác chỉ lo chạy theo những dòng son có độ lì cao. Thì YSL lại chọn còn đường son bóng nhưng vẫn đem lại cảm giác sang trọng và không hề quê mùa. Sẵn sàng chinh phục phái đẹp bằng chất son mềm mại và không gây nặng môi.

Thành phần son chứa nhiều tinh chất dưỡng, không gây khô môi. Phù hợp với thời tiết hanh khô vào mùa đông.

Bảng màu đa dạng, phong phú: Bạn có thể tìm thấy bất cứ màu son nào mà mình yêu thích. Phù hợp với nhiều loại da khác nhau và luôn cập nhật các xu hướng trang điểm mới nhất.

Son môi YSL có những loại nào? Giá bao nhiêu?  

Vinyl Cream Lip Stain

son bóng yslNằm trong bộ sưu tập những mẫu son bóng cao cấp của hãng mỹ phẩm Pháp. Cơn sốt son bóng của YSL làm đổ gục hàng triệu trái tim của chị em phụ nữ trên thế giới. Trong khi các thương hiệu như Mac hay Dior miệt mài ở thị trường son lì, thì YSL nhanh chóng thành công ở thị trường son bóng cao cấp và sang trọng.

Vỏ son màu đen với thiết kế vuông vức và nhỏ nhắn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chất son dạng kem, căng bóng, nhiều dưỡng. Độ bám màu là 3 tiếng và có giá bán từ 800.000 – 950.000 đồng.

Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu son lì gây bão trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Dòng son này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không ít chuyên gia trang điểm và chị em phụ nữ. Với tạo hình khác biệt có 1 0 2, vẻ ngoài của son khá là thanh mảnh và gọn nhẹ. Son cũng được thiết kế theo kiểu vuông vức. Chất son lì nhưng không gây cảm giác khô như các dòng matte khác. Chất son khá mềm mịn và không gây nặng môi. Có thể giữ màu từ 4 – 5 tiếng đồng hồ. Giá thành của son dao động ở mức 850.000 – 900.000 đồng.

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng có được thêm nhiều thông tin về thương hiệu son đến từ Pháp. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!