Son phi thuyền Guerlain Rouge G De Guerlain Lipstick: Sức hấp dẫn khó cưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng son "sang chảnh" nhất của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Guerlain, son phi thuyền với thiết kế độc nhất vô nhị và màu bạc sang trọng, lấp lánh như đá quý đã trở thành dòng son làm xiêu lòng mọi cô gái yêu làm đẹp.

Là dòng son “sang chảnh” nhất của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Guerlain, son phi thuyền với thiết kế độc nhất vô nhị và màu bạc sang trọng, lấp lánh như đá quý đã trở thành dòng son làm xiêu lòng mọi cô gái yêu làm đẹp.

Thiết kế độc đáo

Son hình phi thuyền với phần trên có thể tách đôi thành chiếc gương nhỏ.

Nhiều người cho rằng, sự khác biệt giữa các dòng son thường và son cao cấp là ở thiết kế vỏ ngoài của mỗi loại son. Điều này có vẻ đúng với son Guerlain Rouge G De Guerlain Lipstick. Thỏi son có vỏ ngoài được thiết kế như một viên đạn bạc sáng bóng, cầm chắc tay và rất cứng cáp. Nắp thỏi son gắn gương nhỏ, có thể đóng mở dễ dàng để sử dụng. Nhờ thiết kế này, son Guerlain Rouge G De Guerlain Lipstick khi đến Việt Nam đã được các tín đồ thời trang yêu thích và đặt cho cái tên độc đáo: Son phi thuyền.

Chất son kem siêu mịn mướt

 

Chất son dạng kem siêu mềm mịn và hơi bóng.

Son phi thuyền Guerlain Rouge G De Guerlain Lipstick là dòng son lì có kết cấu dạng kem với chất son siêu mịn mướt. Chỉ với một lần thoa duy nhất, son sẽ dễ dàng bám đều trên bề mặt môi với màu son mịn tuyệt đối. Đặc biệt, son có khả năng che khuyết điểm khá tốt. Các vùng môi khô, thâm và vân môi đều biến mất và nhường chỗ cho lớp son lì, mượt và bóng nhẹ.

Thành phần giàu chất dưỡng ẩm 

Son phi thuyền có khả năng dưỡng ẩm môi và chống lão hóa.

Son phi thuyền được Guerlain miêu tả như một sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc tuyệt đẹp của son môi và độ dưỡng tuyệt hảo của son dưỡng ẩm. Với công thức chứa bột hồng ngọc giúp phản chiếu ánh sáng, Hyaluronic Acid làm mềm môi và bơ xoài giúp duy trì độ ẩm lâu dài kết hợp với thành phần chống lão hóa – điều mà không phải dòng son lì nào cũng có, Guerlain Rouge G De Guerlain Lipstick chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Bám màu tốt, bền màu trong nhiều giờ

Nhờ chất son kem mịn mượt, son phi thuyền bám môi dễ dàng. Mặc dù có thành phần giàu chất dưỡng ẩm, son vẫn có khả năng duy trì màu sắc khá lâu. Bạn có thể thoái mái ăn, uống mà lớp son vẫn giữ được màu sắc tươi tắn, rạng rỡ trong nhiều giờ.

Màu sắc ấn tượng

Son phi thuyền có nhiều màu sắc rực rỡ, trong đó nổi bật nhất là màu son đỏ quý phái, cổ điển.

Ngoài chất son siêu mịn mượt và thiết kế độc đáo, son phi thuyền Guerlain Rouge G De Guerlain Lipstick còn được biết đến nhờ các tông màu nổi bật và không thể trộn lẫn. Son phi thuyền tập trung vào tông đỏ nhưng cũng không quên cung cấp nhiều mã son hồng với sắc độ đậm, nhạt khác nhau để làm vừa lòng mọi nhu cầu trang điểm của các quý cô. Son lên màu chuẩn, màu sắc tươi tắn kết hợp với kết cấu son mịn, độ lì tuyệt hảo và lớp ngoài sáng bóng vừa phải mang đến cho bạn làn môi căng mọng, quyến rũ và đầy kiêu hãnh.

Điểm trừ duy nhất của Guerlain Rouge G De Guerlain Lipstick có lẽ chính ở thiết kế dạng phi thuyền khiến son không thể “đứng thẳng” như các loại son truyền thống khác. Mặc dù vậy, thiết kế quá độc đáo, màu son quá nổi bật cũng như chất son quá mượt và mềm môi chính là những ưu điểm khiến rất nhiều tín đồ thời trang quyết định chọn son phi thuyền Guerlain Rouge G De Guerlain Lipstick. Giá của một thỏi son phi thuyền tương đối cao. Tuy nhiên, nếu đã thử sử dụng và trải nghiệm đẳng cấp của một dòng son nổi tiếng, bạn sẽ thấy cái giá phải trả là hoàn toàn xứng đáng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!