Sonos Roam: Chức năng quen thuộc nhưng nay đã di dộng hơn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sonos hôm nay đã giới thiệu chiếc loa mới của họ. Gặp gỡ Roam. Một loa thông minh di động cho ở nhà, nhưng cũng có thể khi di chuyển. Điều này giúp bạn dễ dàng tận hưởng chất lượng mà bạn đã quen dùng ở mọi lúc, mọi nơi.

Roam không phải là chiếc loa di động đầu tiên của Sonos. Với Move, bạn cũng có thể thưởng thức âm nhạc ngoài trời. Tuy nhiên, Roam thì khác. Theo Sonos, chiếc loa mới này không chỉ di động mà còn siêu di động. Roam nhỏ gọn hơn rất nhiều và đặc biệt là nhẹ hơn rất nhiều so với những gì bạn quen dùng từ Sonos. Nó có thiết kế trang nhã, tiện dụng và chỉ nặng 450 gram. Điều này giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình.

Sonos ra mắt loa Bluetooth không dây

Khi nghĩ đến Sonos, bạn sẽ nghĩ ngay đến trải nghiệm âm thanh đậm chất rock. Họ có danh tiếng để duy trì trong lĩnh vực đó, nhưng nó không phải là dễ dàng. Roam là một chiếc loa mà bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình, vì vậy bạn luôn lo sợ rằng điều này sẽ phải trả giá bằng chất lượng âm thanh. Theo Sonos, điều đó chắc chắn không phải như vậy. Họ hứa hẹn rằng kiến ​​trúc âm học được thiết kế chính xác làm cho âm thanh Roam rõ ràng, sâu và đầy đủ như một chiếc loa lớn.

Sonos chất lượng, nhưng trong một gói nhỏ gọn. Đây là cách tốt nhất để mô tả Roam. Và chúng tôi không chỉ nói về chất lượng âm thanh mà còn về tính dễ sử dụng. Một phần quan trọng của điều này là bạn được kết nối qua WiFi và Bluetooth cùng một lúc. Khi bạn ở nhà, bạn phát trực tuyến qua WiFi và ngay sau khi bạn rời khỏi nhà, Roam sẽ chuyển sang Bluetooth. Mà không cần bạn phải tự làm bất cứ điều gì.

 

The Roam: hoàn hảo để di chuyển trên đường và ở nhà

Điều này giúp bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc ngoài trời hơn, nhưng Roam cũng là một bổ sung đáng giá trong nhà. Nhờ tính năng Chuyển đổi âm thanh, bạn có thể dễ dàng chuyển nhạc sang loa gần nhất trong hệ thống Sonos của mình. Bạn cũng có thể nhóm Roam với tất cả các loa Sonos khác trong nhà của mình. Vì vậy, nó không chỉ là một chiếc loa khi di chuyển mà còn là một chiếc loa nâng cấp mạng gia đình của bạn.

Tuy nhiên, Sonos Roam là một chiếc loa ưu việt để mang theo bên mình. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình nhờ bộ sạc không dây từ tính (bán riêng) và tận hưởng cả ngày dài. Với pin đầy, bạn có thể thưởng thức âm nhạc của mình lên đến 10 giờ. Bất cứ nơi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn. Ngay cả ở những nơi thoạt nhìn không thân thiện với người nói. Do có hình dạng tam giác, nó luôn nằm tốt và nắp cuối bằng silicon bảo vệ nó khỏi bị rơi và va đập. Tất nhiên, Roam cũng có khả năng chống bụi và chống thấm nước hoàn toàn.

 

Roam là một loa Sonos đầy đủ

Với Roam, giờ đây cuối cùng đã có một chiếc loa Sonos mà bạn có thể sử dụng ở mọi nơi mà không cần nhượng bộ. Ví dụ, nó hỗ trợ điều chỉnh Trueplay. Không chỉ qua WiFi, mà còn qua Bluetooth. Hơn nữa, Roam hoạt động với hơn 100 dịch vụ phát trực tuyến và rất dễ vận hành. Không chỉ với các nút vật lý, mà còn thông qua ứng dụng Sonos hoặc trực tiếp từ Spotify hoặc các dịch vụ phát trực tuyến khác. Hoặc thậm chí bằng giọng nói của bạn. Sonos Roam cũng cung cấp hỗ trợ cho Trợ lý Goolge và Apple AirPlay 2.

Giá cả và màu sắc

Ở điểm mấu chốt, Roam cung cấp mọi thứ bạn mong đợi từ một loa Sonos, nhưng ở định dạng dễ quản lý hơn nhiều. Hoàn hảo khi di chuyển và như một phần bổ sung cho mạng gia đình Sonos của bạn. Roam có sẵn trong Shadow Black và Lunar White, giá 179 euro và có sẵn từ ngày 20 tháng 4 trên trang web của riêng họ và thông qua các đại lý nổi tiếng. Bộ sạc từ tính sẽ có giá 49 euro.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!