Sony RX100 VII có gì nổi bật? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony RX100 VII là mẫu máy ảnh compact thế hệ thứ 7 của Sony được cải thiện nhiều về tốc độ chụp, hiệu suất tự lấy nét cùng sự nâng cấp nhẹ ở nhiều khía cạnh khác.

Đặc điểm nổi bật của máy ảnh Sony RX100 VII

Thiết kế nhỏ gọn, tiện ích

Vẻ ngoài của RX100 VII không có gì thay đổi so với các phiên bản trước: thân hình nhỏ nhắn kèm ống ngắm điện tử ẩn trong thân máy, vòng điều khiển gán chức năng tùy chỉnh ở mặt trước. Màn hình LCD cảm ứng 3 inch độ phân giải 921.600 điểm ảnh. Bên cạnh cơ chế xoay 180 độ, RX100 VII còn được trang bị thêm khả năng gập xuống 90 độ tạo sự thuận tiện cho những góc chụp khó, rất phù hợp với các vlogger hay các tín đồ selfie.

máy ảnh sony rx100 vii

Mặt khác, bổ sung đáng chú ý nhất là cổng 3.5 mm hỗ trợ micro, điều mà các dòng RX100 trước đây còn thiếu. Nhìn chung tổng thể vẻ ngoài của RX100 VII vẫn vậy, chỉ có một số thay đổi bổ sung ‘nhẹ’ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế.

Cấu hình mạnh mẽ

Sức mạnh công nghệ của RX100 VII mới là thứ đáng bàn. Ở thế hệ thứ 7 của dòng RX100, Sony đã nâng cấp nó lên một tầm cao mới, đủ sức sánh ngang với những mẫu máy ảnh flagship ống kính rời. Cụ thể:

  • Tốc độ chụp được nâng lên 90fps, burst 20fps hỗ trợ AF/AE liên tục.
  • Cảm biến Exmor RS CMOS 20.1MP xếp chồng mới chứa bộ nhớ DRAM cho phép máy có tốc độ lấy nét và chụp giống như dòng Alpha A9.
  • Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X thế hệ mới nhất giúp việc chuyển dữ liệu ra bộ xử lý và thẻ nhớ được nhanh hơn.

máy ảnh sony rx100 vii

  • Hệ thống AF với 357 điểm lấy nét theo pha và 425 điểm tương phản, cùng với lấy nét theo thời gian thực và lấy nét theo mắt. Đây là công nghệ lấy nét hiện đại nhất của Sony tính đến hiện nay.
  • Ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* 24-200m đi kèm với máy giúp RX100 VII có thể phóng đại hình ảnh vượt trội, cho khả năng chụp tele cực kỳ ấn tượng so với một mẫu máy ảnh compact bỏ túi.

Quay video ổn định

Sony RX100 VII có thể quay video với tốc độ 20 khung hình/giây với tính năng theo dõi AF/AE. Người dùng có thể quay video 4K mà không cần chỉnh sửa hoặc Full HD 120fps để tạo slo-mo.

máy ảnh sony rx100 vii

Ngoài ra Sony cũng bổ sung thêm cho máy tính năng chống rung mới mang tên Active. Tính năng này là sự kết hợp giữa chống rung quang học và chống rung điện tử, gia tăng hơn nữa hiệu quả chống rung lên tới 4 stops.

Tiếp đó là chế độ quay tốc độ cao lên tới 1000 hình/giây. Đây cũng là sự bổ sung mà Sony dành cho RX100VII để nó có thể ghi lại những thước phim quay chậm về các khoảnh khắc mắt thường không thể nhìn thấy.

Giá bán máy ảnh Sony RX100 VII bao nhiêu?

Sony RX100 thế hệ thứ 7 sẽ có giá bán là 1.200 USD (khoảng 28 triệu đồng). Mức giá khá cao so với một chiếc máy ảnh compact nhưng với những ai đã quen với dòng RX100 sẽ không lấy làm lạ cho lắm. Thời điểm Sony RX100 VII chính thức lên kệ được biết là trong tháng 8/2019, chúng ta cùng chờ đợi xem nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!