Sony SRS-XE200: Một lựa chọn đáng tham khảo phân khúc tầm trung!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth Sony SRX-XE200 nằm ở trong bộ sưu tập mới nhất của X-series với thiết kế và tính năng cải tiến. Kiểu dáng thiết bị này gọn nhẹ nên bạn có thể mang đến bất cứ đâu để tận hưởng âm nhạc.

Phần review Sony SRS-XE200 nhất định sẽ thật hữu ích với bạn khi có một số thông tin cơ bản về mẫu loa này. Sản phẩm này có kiểu dáng gọn nhẹ, thông minh cho khả năng mang đến bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, nó cũng như cấu trúc loa mới mẻ và giúp âm thanh được vang rộng hơn. Nhờ vào đây, những buổi tiệc, picnic với bạn bè sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Review Sony SRS-XE200 về thiết kế, âm thanh và tính năng

Trong phần review về thiết kế về Sony SRS-XE200 ngay bên dưới đây, các bạn sẽ có được góc nhìn toàn diện về thiết kế, chất âm, cũng đặc điểm độc đáo và mới mẻ của dòng loa này.

Thiết kế

Loa Sony SRS-XE200 có thiết kế thuôn dài với 5 mặt riêng biệt và một khe hở giữa mặt trước dùng để đựng bộ khuếch đại âm thanh. Theo đó 5 mặt loa được bao phủ bởi một lớp silicone mềm, trong khi mặt đứng bộ khuếch đại được phủ bởi một lớp lưới cứng cáp.

Dòng loa này sẽ bao gồm 4 màu là đen, trắng, xanh dương và cam san hô. Thiết bị đi kèm với dây đeo giúp bạn dễ dàng mang đến bất kỳ đâu cũng như dùng để treo trên balo hoặc xe đạp. Ngoài ra loa này có tổng khối lượng chỉ 800g, chiều cao là 21cm và chiều rộng 9cm.

Sony SRS-XE200

Tính năng

Dòng loa Sony SRS-XE200 nổi bật cùng với khả năng ghép nối với 100 thiết bị loa không dây khác cùng lúc thông qua tính năng Party Connect. Theo đó bạn hoàn toàn có thể đồng bộ hóa giai điệu nhạc trên những thiết bị này và phát chúng cùng một lúc để tạo nên không gian âm nhạc đầy sôi động và hấp dẫn.

Ngoài ra, Sony còn cho phép người dùng tạo nên một hệ thống âm thanh nổi với hai loa XE200 thông qua tính năng Stereo Pair. Ngoài ra thiết bị này còn tích hợp thêm chế độ Echo Cancelling. Theo đó khi bạn thực hiện cuộc gọi thì đầu dây bên kia đều có thể nói chuyện với nhau cùng lúc.

Sony SRS-XE200

Dung lượng pin

Chỉ với một lần sạc, loa sẽ cho thời gian phát nhạc đạt đến 16 giờ đồng hồ. Điều này có nghĩa là thiết bị có đủ khả năng để phát nhạc ở trong suốt mọi buổi tiệc bạn. Bên cạnh đó Sony còn tạo điểm nhấn cho loa bởi khả năng sạc thần tốc và chỉ cần 10 phút bạn đã có ngay 70 phút chơi nhạc.

Độ bền

Dòng loa này ghi điểm rất cao ở độ bền khi được trang bị nắp đậy cho cổng sạc USB C và khả năng kháng nước, bụi bẩn cùng với chỉ số IP67. Nhờ vào đó cổng sạc loa sẽ không bám bụi, nước và không bị hư hỏng quá nhanh, cũng như bạn có thể dùng loa phát nhạc ngoài trời, trên bãi biển và không phải lo sản phẩm bị vô nước hay bị cát bám vào.

Sony SRS-XE200

Có nên mua Sony SRS-XE200 hay không?

Với những đánh giá Sony SRS-XE200 trên đây, có thể thấy mẫu loa di động này đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ của mình. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống chịu cao mà mẫu loa này còn sở hữu chất âm mạnh mẽ. Từ đó, nó sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm âm thanh chất lượng cao dù ở môi trường ngoài trời. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị phục vụ cho những buổi tiệc, picnic thì nên cân nhắc thiết bị này.

Tổng kết

Tuy có kích thước không quá lớn nhưng loa Sony SRS-XE200 vẫn sẽ đảm bảo bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những bài hát yêu thích với chất lượng tốt nhất ở bất cứ nơi đâu, dù là trong nhà hay ngoài trời…

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!