Sony WF-1000XM3: Một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony WF-1000XM3 có một chút khác biệt so với tai nghe true wireless, đặc biệt là khi so sánh với AirPods của Apple. Nó cũng khá đắt, khoảng 4 triệu. Liệu tai nghe có xứng với giá trị đó không?

Thiết kế Sony WF-1000XM3

Tai nghe Sony WF-1000XM3 rõ ràng là tai nghe không dây thực sự, nhưng thiết kế của nó hơi khác so với những chiếc khác. Đối với người mới bắt đầu, tai nghe tổng thể có hình bầu dục, với một cánh tay kéo dài vào tai. Nó không phải là một cái nhìn xấu. Tai nghe cũng có hai màu khác nhau – một mô hình đen và vàng, một mô hình màu bạc và một mô hình màu đen và vàng. Chúng tôi đang xem xét mô hình màu đen và vàng và nó trông rất tuyệt.

Trên mặt của mỗi tai nghe, bạn sẽ có một bề mặt cảm ứng mà bạn sẽ sử dụng để điều khiển phát lại, âm lượng, v.v. Thật tuyệt khi thấy các nút điều khiển cảm ứng thay vì các nút thực tế ở đây, đặc biệt là khi xem xét thực tế là các nút thường yêu cầu bạn ấn nút vào tai để điều khiển tai nghe, điều này có thể gây khó chịu.

Các chồi tương đối lớn và chắc chắn đáng chú ý hơn so với một số tùy chọn khác – nhưng chúng trông không tệ khi bạn đeo chúng và kích thước lớn hơn giúp Sony tích hợp nhiều tính năng hơn vào các chồi – như pin lớn hơn, khử tiếng ồn, v.v.

Hộp sạc cũng được thiết kế đẹp, nhưng nó lớn hơn một chút so với một số loại khác. Kết quả là có thể cảm thấy hơi cồng kềnh trong túi, nhưng bạn sẽ quen với nó. Khe cắm tai nghe vào vỏ với một cú nhấp từ tính thỏa mãn, mặc dù đôi khi bạn sẽ thấy rằng bạn phải đẩy chúng vào hộp một chút để chúng sạc. Ở dưới cùng của vỏ, bạn sẽ có một cổng USB-C .

Trong hộp, ngoài tai nghe và hộp sạc, bạn sẽ nhận được cáp sạc USB-C và bảy cặp khuyên tai ấn tượng, bao gồm ba cặp khuyên bằng xốp, có thể thoải mái hơn và giữ âm thanh tốt hơn trong tai cho một số.

Độ fit

Như đã đề cập, tai nghe nhét tai lớn hơn một chút so với một số tai nghe không dây thực sự khác, nhưng may mắn thay, chúng dễ nhét vào tai và không đủ nặng để rơi ra ngoài mọi lúc. Điều đó nói rằng, đây không phải là tai nghe phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe thể thao – tôi nhận thấy rằng chúng không phải là loại tốt nhất để ở trong khi vận động nặng. Nó cũng đáng để thử nghiệm với các kích thước đầu tai khác nhau.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, tai nghe nói chung rất thoải mái khi đeo và sẽ dễ dàng đeo trong nhiều giờ liên tục mà không quá khó chịu.

Âm thanh

Tất nhiên, cuối cùng, chất lượng âm thanh có lẽ là điều quan trọng nhất cần xem xét – và như bạn mong đợi từ một cặp tai nghe Sony,. Tai nghe WF-1000XM3 cho âm thanh tuyệt vời.

Phản hồi âm trầm, đối với người mới bắt đầu, là tuyệt vời, trống Kick rất mạnh và chặt chẽ, và không bao giờ thực sự đi lạc vào lãnh thổ lầy lội. Những người hâm mộ âm trầm tăng cường có thể muốn tiếp tục tìm kiếm, mặc dù bạn cũng có thể điều chỉnh EQ của tai nghe bằng ứng dụng Sony Headphones Connect.

Dải trung cũng được điều chỉnh rất tốt. Bạn sẽ nhận được phản hồi âm trung thấp ấm áp, cùng với âm trung cao rõ ràng có vẻ hơi xa.

Các âm cao rõ ràng và chi tiết, và mặc dù bạn sẽ không có được độ rõ ràng như khi sử dụng tai nghe có dây, nhưng những tai nghe này thể hiện rất xuất sắc đối với tai nghe không dây.

Hiệu suất Sony WF-1000XM3

Như đã đề cập, bạn có thể điều chỉnh đáp ứng tần số thông qua EQ trong ứng dụng và có một loạt các cài đặt trước mà bạn có thể bắt đầu. Rất may, bạn cũng có thể vượt qua những điều đó và tùy chỉnh tần số đáp ứng của riêng bạn.

Những chiếc tai nghe này cũng được tích hợp tính năng khử tiếng ồn và nó khá tốt. Sony được cho là đã cung cấp công nghệ khử tiếng ồn tốt nhất thông qua tai nghe WH-1000XM3 và mặc dù công nghệ khử tiếng ồn không hoàn toàn ấn tượng ở đây nhưng nó vẫn khá tuyệt vời.

Tai nghe Sony WF-1000XM3 kết nối với thiết bị nghe của bạn thông qua Bluetooth 5.0 và chúng tôi nhận thấy rằng tai nghe này cung cấp một kết nối mạnh mẽ trong suốt quá trình thử nghiệm.

Thời lượng pin trên tai nghe đạt được sáu giờ sau một lần sạc, tốt nhưng không đáng kinh ngạc. Tai nghe không dây thực sự hiện có phạm vi từ khoảng ba giờ đối với cấp thấp, lên đến khoảng mười giờ đối với cấp cao. Hộp sạc cung cấp cho chồi thêm ba lần sạc, nâng tổng thời gian nghe lên 24 giờ – điều này không tệ.

Kết luận

Tai nghe Sony WF-1000XM3 là một trong những tai nghe không dây thực sự tốt nhất hiện có. Chúng không hoàn hảo – chúng có thể cung cấp thời lượng pin lâu hơn và hơi lớn – nhưng với chất lượng âm thanh tuyệt vời, khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời và thiết kế sang trọng, nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây thực sự tuyệt vời. $ 250 đây là một lựa chọn chắc chắn.

Tất nhiên, họ không phải là lựa chọn duy nhất ngoài kia – và có một số cạnh tranh nghiêm trọng ngoài kia. Ví dụ: bạn có thể mua tai nghe Master & Dynamic MW07 Go , mặc dù bạn sẽ bỏ qua tính năng khử tiếng ồn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!