Sony WH-H910N: Tai nghe không dây thời trang với khả năng khử ồn chủ động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony WH-H910N là tai nghe tuyệt vời. Nó có âm thanh hay, chất lượng thiết kế tốt, kết cấu nhẹ và trông hiện đại và mới mẻ hơn so với WH-1000XM3 "nghiêm túc".

Thiết kế Sony WH-H910N

Nhìn sơ qua, có thể thấy khách hàng mục tiêu của WH-H910N  sẽ không phải là những nhà quản lý nghiêm túc mà là những người nghe tìm kiếm một mẫu xe phong cách hơn một chút. Bạn có thể chọn trong số năm màu, từ đen huyền ảo và cát, đến xanh lam, đến cam và đỏ hoang dã. Tai nghe hoạt động rất nhẹ trên tay và trên đầu nhưng vẫn bền. Thoạt nhìn, chúng trông nhỏ hơn WH-1000XM3, thực tế là không nhiều, tai nghe thậm chí còn rộng hơn một chút và cung cấp nhiều không gian hơn một chút.

Sự khác biệt chính là áp lực lên tai cao hơn một chút và miếng đệm tai chắc chắn hơn, tai nghe không bị trượt, ngồi chắc chắn ngay cả khi di chuyển nhanh. Ấn tượng đầu tiên của tôi rằng nó sẽ không thoải mái đã không được xác nhận, mặc dù bạn biết về tai nghe, cuối cùng, chúng thậm chí trông thoáng hơn một chút so với người anh 1000XM3. Cầu đầu được gia cố bằng kim loại, đệm mềm, tai nghe có thể dễ dàng gấp gọn.

Khi gấp lại, chúng có thể được cất giữ trong túi vận chuyển mềm hơn được cung cấp. Một lần nữa, Sony có thể nhắm đến những người trẻ tuổi, vì túi mềm hơn bảo vệ ít hơn, nhưng cũng chiếm ít không gian hơn. 1000XM3 đi kèm với một hộp đựng chắc chắn và rất chắc chắn (mà tôi thực sự đánh giá cao), nhưng tôi phải thừa nhận rằng nó chiếm nhiều không gian hơn trong ba lô khi tôi “đánh” WH-H910N gấp trong túi.

Đầu nối USB-C được sử dụng để sạc . Với một lần sạc (kéo dài 5 giờ), có thể kéo dài 35 giờ để chơi với ANC, nếu bạn tắt nó đi, bạn sẽ có ngay 45 giờ. Và khi bạn xả tai nghe.  Ngoài ra còn có một đầu nối giắc cắm 3,5 mm ở cùng một vị trí, sẽ được sử dụng để kết nối cáp đi kèm (nó có cùng màu với tai nghe).

Kiểm soát, khử tiếng ồn, ứng dụng

Ở đây, Sony đã chọn các điều khiển cảm ứng đã được kiểm chứng của mình, mọi thứ đều được điều khiển trên vỏ bên phải. Vì vậy, cử chỉ di chuyển bài hát và tăng / giảm âm thanh. Sau đó nhấn để tạm dừng, phát nhạc, trả lời cuộc gọi. Và có chức năng tuyệt vời là nhanh chóng tắt ANC và lắng nghe môi trường xung quanh, tính năng này sẽ bật khi bạn đặt lòng bàn tay lên vỏ.

Sau đó, chỉ có hai nút, một để bật / ghép nối, nút còn lại tùy chọn để thiết lập chế độ khử tiếng ồn hoặc để kích hoạt trợ lý giọng nói (Siri, Google Assistant, Amazon Alexa). Trong ứng dụng, bạn chọn những gì bạn muốn.

Sử dụng Sony Headphones Connect để điều chỉnh âm thanh và tăng cường âm thanh HSEE HX, cài đặt âm thanh 360 Reality Audio, loại bỏ tiếng ồn thích ứng, tự động tắt nguồn khi không sử dụng, v.v.

Bấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơnBấm để xem hình ảnh lớn hơn

Chỉ riêng tính năng khử tiếng ồn chủ động  là một trong những cách hiệu quả nhất trên thị trường và chắc chắn là lý do để mua những chiếc tai nghe này. So với WH-1000XM3, tôi thấy nó kém hiệu quả hơn nhưng nó vẫn là một kết quả rất tốt, vượt qua phần lớn các đối thủ. Chức năng thích ứng cao cấp, trong đó tai nghe tự động thay đổi cài đặt tùy theo việc bạn đang ngồi, đi bộ hay cả nơi bạn đang di chuyển, bạn có tất cả ở đây và mọi thứ đều có thể được điều chỉnh và điều chỉnh. Điều không có so với mô hình cao hơn là cảm biến áp suất và trình tối ưu hóa NC.

Về hỗ trợ codec, 1000-XM3 cũng có hỗ trợ aptX, aptX HD. Điều mà tôi không thấy là vấn đề, vì dù sao thì phần lớn điện thoại di động vẫn sử dụng AAC và nếu bạn muốn điều tốt nhất, bạn vẫn sẽ sử dụng LDAC của Sony. NFC để ghép nối nhanh không thiếu.

Chất lượng âm thanh của Sony WH-H910N

Có lẽ sự khác biệt lớn nhất giữa WH-1000XM3 và WH-H910N là biến tần. Nó có đường kính 25 mm (so với 40 mm của 1000X). Sony tuyên bố rằng dải tần từ 5 Hz đến 40.000 Hz, đáp ứng quyền mang nhãn Âm thanh độ phân giải cao. Và mặc dù Sony không đề cập đến nó, từ âm thanh, tôi đoán rằng không có bộ khuếch đại tương tự như XM3, mà là bộ khuếch đại kỹ thuật số, tương tự như WH-1000XM2. Về âm thanh, còn có chức năng Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) của HX, giúp cải thiện âm thanh từ các tệp âm thanh nén.

Về âm thanh, những chiếc tai nghe này mang dấu ấn Sony hoàn toàn rõ ràng. Âm thanh cân bằng, trung tính, giọng hát trong trẻo và không bị rung lắc âm. Ví dụ là tốc độ của âm trầm, bạn sẽ không thấy một tiếng ầm ầm không thích hợp. Âm trầm nhanh, khỏe, dày đặc và ấn tượng.

Đặc điểm tổng thể rõ ràng hơn một chút so với 1000XM3, tôi chủ quan nhận ra rằng các trung tâm và độ cao ở đây rõ ràng hơn một chút, vì vậy một số nhạc cụ (violin) trông nhẹ hơn. Tai nghe có độ động rất tốt, bạn có thể thưởng thức metal, pop và rock. Về mặt chủ quan, tôi nhận ra rằng 1000X có âm bass cao hơn một chút và có thể cho âm nhạc nhiều năng lượng hơn một chút, đặc biệt với nhạc phim, âm nhạc có độ phân và “dễ thở” hơn.

Tai nghe cũng có âm thanh tốt hơn một chút so với mẫu hàng đầu, mang lại không gian và chi tiết hơn một chút. Tai nghe WH-H910N linh hoạt hơn và “nhân hậu” hơn, vì vậy bạn có thể nói rằng âm thanh dễ nghe hơn đối với người nghe. Bạn sẽ thưởng thức âm nhạc, bạn không cần phải “sống sót” với những bản ghi và nguồn chất lượng thấp hơn, điều đôi khi xảy ra với bạn với 1000XM3.

Lời kết

Tai nghe  Sony WH-H910N rất tuyệt vời. Chúng chơi tốt, chất lượng, kết cấu nhẹ và trông phong cách và mới mẻ hơn WH-1000XM3 “nghiêm túc”. Âm thanh tuyệt vời, ấn tượng, xử lý mọi thể loại với góc nhìn rõ ràng.

Ngoài ra, sự mới lạ có ấn tượng nhẹ hơn và ngồi chắc vào đầu hơn nên không bị mất ổn định trong các động tác “múa” theo nhịp nhạc. Loại bỏ tiếng ồn chủ động cũng có hiệu quả ở đây, mặc dù sự im lặng không “chói tai” như mô hình cao nhất.

Độ bền 35 giờ, cấu trúc gấp, ANC, điều khiển cảm ứng, âm thanh ấn tượng – bạn còn muốn gì nữa. Tuy nhiên, với tai nghe WH-H910N, nó phụ thuộc rất nhiều vào nơi bạn mua chúng – giá cả chênh lệch đáng kinh ngạc 2.800 K. Với mức giá khoảng 6.000 thì chúng thật tuyệt, với giá 8.000 thì chúng đã đắt rồi, đặc biệt là vì tai nghe WH-1000XM3 nổi tiếng từ 10.000 K ban đầu đã trở nên rẻ hơn đến mức khoảng 8.000 K.

Nhìn chung, tôi nghĩ rằng đặc biệt là thế hệ trẻ và những người năng động hơn sẽ thích tai nghe này hơn là mẫu cao nhất. Và không chỉ vì thiết kế. Nhìn chung, đây là những tai nghe tuyệt vời, mà tôi chắc chắn sẽ giới thiệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Sony WH-1000XM5 và WH-1000XM4: Nên mua tai nghe nào?

So sánh Sony WH-1000XM5 và WH-1000XM4: Nên mua tai nghe nào?

Sony WH-1000XM5 và Sony WH-1000XM4 là hai trong số những tai nghe over-ear không dây tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cả hai đều có các tính năng như chống ồn tuyệt vời, chất lượng âm thanh tuyệt hảo và tính năng kết nối Bluetooth tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!