Sử dụng phấn má hồng 3CE sao cho đúng cách?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng 3CE hiện đang có khoảng 5 dòng sản phẩm khác nhau, dưới đây là những dòng phấn má hồng 3CE hiện đang được bán chạy:

Giới thiệu phấn má hồng 3CE

Phấn má hồng là một trong những sản phẩm trang điểm hiện đang được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam săn đón, bởi phấn má hồng 3CE có nhiều màu sắc khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Phấn má hồng 3CE có công dụng tổ điểm nên vẻ đẹp của người phụ nữ giúp tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp người sử dụng trở nên tự tin hơn. Phấn má hồng 3CE có mức giá phù hợp phải chăng, giao động trong khoảng từ 400.000 đồng đến 500.000 đồng.

Sản phẩm phấn má hồng 3CE hiện đang được nhiều người sử dụng

Phấn má hồng 3CE hiện đang có khoảng 5 dòng sản phẩm khác nhau, sau đây là những dòng phấn má hồng 3CE hiện đang được bán chạy:

  • Phấn má hồng 3CE Stylenanda Mood Recipe Face Blush: Sản phẩm phấn má hồng 3CE Stylenanda Mood Recipe Face Blush có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chị em có thể dễ dàng mang sản phẩm theo bên mình. Chất phấn siêu mềm mịn, với độ bám da vô cùng chắc chắn, không gây cảm giác nặng nề cho da khi sử dụng đặc biệt không gây bít các phần lỗ chân lông. Hạt phấn má hồng 3CE Stylenanda Mood Recipe Face Blush nhỏ li ti, nên khi dặm và tán lên da vô cùng dễ dàng.
  • Phấn Má Hồng Take A Layer Multi-Pot: Đây là dòng sản phẩm được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: phấn mắt, son môi ngoài công dụng chính là phấn má. Phấn Má Hồng Take A Layer Multi-Pot hiện có thiết kế bao bì vô cùng xinh xắn, với thiết kế gồm một chiếc gương nhỏ đi kèm bên trong sản phẩm. phấn Má Hồng Take A Layer Multi-Pot hiện có 7 màu cơ bản chính là màu: Primula (màu hồng nâu san hô), màu Cabbage Rose (màu hồng đào trầm ấm), màu Holly Hock (màu hồng nude), màu Scarlet (màu đỏ hồng sexy), màu Diotima (cam đất),… Mỗi màu sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau, khi bạn chọn được đúng màu thì khuôn mặt sẽ trở nên tươi sáng, gọn gàng, thanh nhã.

phấn má 3ce

Sử dụng phấn má hồng 3CE sao cho đúng cách?

Tuy đây là công cụ rất quen thuộc và không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết sử dụng phấn má hồng 3CE sao cho đúng cách. Thật ra để sử dụng phấn má hồng 3CE đúng cách thì chúng ta có những bước cơ bản sau:

phấn má màu cam

  • Đối với khuôn mặt tròn: Điểm đầu bạn nên đánh phấn là phần gò má, sau đó tán phấn má hồng 3CE theo đường chéo về phía mang tai, điều này giúp cho khuôn mặt trở nên thanh thoát, gọn gàng. Ngoài da thì chúng ta cũng nên đặt phấn ở phần thái dương sau đó tán phấn lên phần trán.
  • Đối với khuôn mặt dài: Bước đầu tiên là bạn đặt phần cọ ở phần đỉnh gò má, sau đó tán phấn sang phần mang tai, thay vì tán phấn theo đường chéo thì bạn nên tán phấn má hồng 3CE theo quỹ đạo tròn của cọ, điều này giúp cho khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn. Thêm vào đó thì bạn có thể dặm thêm một chút phấn ở phần mang tai để khuôn mặt không bị dài.

 

phấn má 3ce cam

 

  • Đối với khuôn mặt vuông: Đối với những bạn sở hữu khuôn mặt hình vuông và phần xương quai hàm phát triển sang hai bên, thì bước đầu tiên bạn nên đặt phấn ở vùng má, sau đó tán phấn xuống hai bên phần hõm má, và cuối cùng kéo một đường chéo lên phần thái dương. Với quy trình tán phấn như vậy sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát, thon gọn hơn bao giờ hết.
  • Đối với phần xương gò má thấp: Với bạn có phần xương gò má thấp thì cách duy nhất để giúp cho khuôn mặt trở nên đầy đặn là bạn tán phấn má từ phía bên ngoài vào, tán đều phấn sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên cao hơn, có chiều sâu.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!