Tìm hiểu sản phẩm phấn má 3CE có gì tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má 3CE có gì tốt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm phấn má hồng này trong bài viết dưới đây nhé.

Phấn má hồng nằm trong danh sách các vật dụng trang điểm cần thiết của mọi tín đồ làm đẹp. Sản phẩm này giúp tô điểm thêm nét đẹp và tạo điểm nhấn cho các nàng, giúp thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Hiện nay, phấn má 3CE đang được nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng. Hãy cùng với chúng tôi đi khám phá tất tần tật những thông tin về dòng phấn má hồng này nhé.

Tìm hiểu sản phẩm phấn má 3CE có gì tốt

Đôi nét về thương hiệu 3CE

phấn má 3CE

Thương hiệu 3CE có tên gọi đầy đủ là 3 Concept Eyes. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2009, nhưng 3CE thật sự là một thương hiệu phát triển rất đáng kinh ngạc, không ngừng tạo ra những sản phẩm cực kỳ chất lượng và tạo ra những trào lưu làm đẹp cho phụ nữ Hàn Quốc và cả Châu Á.

Các sản phẩm của 3CE khi tung ra sẽ đi theo một bộ sưu tập cả son môi, phấn mắt, sơn móng tay với các tone màu đỏ, màu cam nổi bật và đậm chất Hàn Quốc. Vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm cùng lúc sẽ tạo nên hiệu ứng nhất định giúp người dùng trở nên thu hút và thời thượng hơn.

Các dòng phấn má hồng của 3CE khi ra mắt thị trường đều gây sốt trên cộng đồng làm đẹp cho phụ nữ Hàn Quốc và cả Châu Á.

Các loại phấn má hồng 3CE

phấn má 3CE

Nhằm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, thương hiệu 3CE đã chia phấn má hồng thành các loại sau đây:

Phấn má hồng 3CE dạng bột

Đây là dạng phấn má phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với kết cấu dạng bột khá đa năng, chị em có thể sử dụng được cho nhiều loại da, kể cả những ai có làn da dầu. Khả năng kiềm dầu rất tốt và không gây bí bách hay gây bít lỗ chân lông khi sử dụng.

Phấn má 3CE dạng kem

Phấn má 3CE dạng kem có đặc tính ẩm mượt nên phù hợp cho làn da khô và thường. Đối với phấn má dạng kem này, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là có thể tán đều được ở trên cả hai gò má nhanh chóng và tiện dụng.

Phấn má 3CE dạng nước

Loại phần má hồng 3CE dạng nước mỏng nhẹ giúp tạo cảm giác mềm mại cho làn da. Loại này thường phù hợp sử dụng cho cả da khô và da thường. Ngoài đem lại một lớp trang điểm cho da, loại phấn má 3CE này còn cung cấp độ ẩm nhất định cho da. Tuy nhiên, phấn má dạng nước của 3CE thường có màu sắc khá nổi nên không dễ điều chỉnh khi sử dụng quá đà.

Một số lưu ý khi sử dụng phấn má 3CE

phấn má 3CE

Đánh phấn má hồng là khâu đoạn trang điểm cuối cùng cho cả gương mặt nên chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến cho tất cả công sức trang điểm của bạn tan thành mây khói nên hãy thật cẩn thận nhé.

  • Đầu tiên, cần chọn đúng loại cọ mà nhà sản xuất đã khuyến khích sử dụng.
  • Hãy chỉ đánh phấn má hồng nhẹ nhàng và tao nhã. Nếu đánh phấn má hồng quá đậm sẽ khiến chúng ta nhìn rất lố và không tạo cảm giác tự nhiên.
  • Với phấn má 3CE, các nàng sẽ dễ dàng trang điểm cho bản thân với tone màu nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút và nổi bật với màu sắc cam, đỏ dễ thương và xinh xắn.

Cách chọn màu phấn má 3CE phù hợp với từng màu da

Bạn nên lựa chọn phấn má hồng 3CE dựa theo màu da vốn có của mình.

  • Da trắng phù hợp với phấn má hồng màu hồng nhạt, hồng đào hay hồng cánh sen.
  • Da trung bình thích hợp sử dụng phấn má hồng màu mơ vàng.
  • Da vàng thì nên dùng phấn má hồng màu hồng sáng, các màu tone cam sáng, màu đồng.
  • Da ngăm, tối màu hơn sẽ phù hợp với đỏ gạch, quýt chín. Tuy nhiên, đôi khi dùng phấn má hồng 2 màu này có thể khiến da bạn có cảm giác hơi tối, bạn hãy sử dụng thêm chút phấn phủ để gương mặt tổng thể sẽ sáng hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!