Sử dụng quạt điều hòa Delites Del-AC07DR sao cho hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Delites Del-AC07DR liệu có đúng là sản phẩm được khá nhiều khách hàng sử dụng ở thời điểm hiện tại. Chúng ta cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Quạt điều hòa Delites Del-AC07DR sản phẩm khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng nổi bật, thiết kế tinh tế để phù hợp với nhiều điều kiện làm việc. Đây cũng là thiết bị được nhiều gia đình cũng như các văn phòng đang tin tưởng lựa chọn vì độ ổn định của mình, để rõ hơn các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Phòng kín là không cần thiết với Quạt điều hòa Delites Del-AC07DR

Không giống với điều hòa nhiệt độ, máy làm mát không khí Delites Del-AC07DR có thể sử dụng đa năng cả ở không gian kín và mở đều được. Chính vì thế, các bạn không cần phải gia cố lại phần cửa sổ, cửa ra vào hoặc phòng ốc như khi thực hiện lắp đặt điều hòa nhiệt độ.

Đặt quạt ở điểm có độ thông thoáng

Quạt điều hòa Delites Del-AC07DR được thiết kế hút gió ở nhiều hướng khác nhau (từ 1 – 3 mặt lấy gió) để có thể giảm nhiệt và đẩy khí mát ra bên ngoài môi trường ngoài. Chính vì thế, khi dùng quạt điều hòa, mọi người nên đặt quạt ở những nơi thông thoáng, sao cho thiết bị có thể hút được một lượng gió tốt nhất dành cho quy trình làm mát.

Cũng vì lý do này, nên hiệu quả làm mát của sản phẩm quạt điều hòa có thể giảm khi bạn sử dụng nó ở trong phòng kín, độ ẩm cao.

quạt điều hòa delites del-ac07dr

Không đặt vật dụng cản trở xung quanh quạt

Nếu các bạn đặt các vật dụng ở xung quanh quạt thì sẽ làm cản trở quạt lấy gió, những luồng không khí sẽ luân chuyển không tốt khiến quạt làm mát kém hơn, hao phí rất nhiều điện năng mà sẽ không đạt được độ mát như mong muốn.

Thêm vào đó, nếu đặt những vật xung quanh làm chắn các mặt lấy gió sẽ làm quạt nhanh bị nóng lên. Sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ có thể làm giảm độ bền của quạt.

Nên sử dụng một lượng nước hợp lý khi bổ sung

Người sử dụng lưu ý không nên đổ lượng nước quá nhiều vì dễ gây tràn hoặc rỉ ra ngoài làm tăng cao nguy cơ chập cháy khi thiết bị quạt điều hòa hoạt động. Trái lại, nếu như không có nước trong bình cũng có thể sẽ làm ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm máy bơm trong quạt và giảm thêm cả tuổi thọ của quạt.

Đặc biệt hơn nữa, không nên đổ nước hoa vào trong bình chứa để tạo hương thơm khi dùng quạt. Nước hoa là nguyên nhân gây tắc ở tấm làm mát, ống/ vòi dẫn nước hoặc thậm chí tắc cả máy bơm khiến quạt hư hại nặng. Nếu muốn tạo ra hương thơm cho căn phòng, các bạn có thể đặt sáp thơm trước quạt để đẩy hương thơm theo luồng gió quạt được lan tỏa vào không khí ở trong phòng.

Vệ sinh Quạt điều hòa Delites Del-AC07DR thường xuyên

Nếu sử dụng thiết bị thường xuyên thì các bạn nên vệ sinh màng chắn bụi, các tấm làm mát và bình chứa nước khoảng 1 – 2 lần mỗi tháng để giũ sạch bụi bẩn, đảm bảo được hiệu quả làm mát của sản phẩm. Với bình chứa nước thì mọi người nên súc rửa thường xuyên để tránh trường hợp bị cặn bẩn hoặc ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

quạt điều hòa delites del-ac07dr

Một số điểm lưu ý khác khi sử dụng quạt điều hòa Delites Del-AC07DR

  • Để có thể đảm bảo an toàn trong khi sử dụng, bạn nên nhớ phải rút dây điện nguồn ra khỏi ổ cắm trường hợp không dùng nữa.
  • Khi phát hiện ra quạt có dấu hiệu hỏng hóc, không nên tự ý sửa chữa mà nên đưa thiết bị tới trung tâm bảo hành, các tiệm sửa chữa uy tín, để các thợ chuyên nghiệp xử lý.
  • Nguồn điện cung cấp cho sản phẩm cần ở mức 220 V +/- 5%, không nên sử dụng ở mức thấp hơn, sản phẩm sẽ không hoạt động được hay hoạt động không ổn định và cũng không ở mức cao hơn, thiết bị sẽ bị hỏng nhanh.
  • Tránh để sản phẩm bị va đập mạnh hay rơi, đổ… bởi vì có thể gây chập điện, cháy nổ gây mất an toàn cho chủ nhân.

quạt điều hòa delites del-ac07dr

Quạt điều hòa Delites Del-AC07DR khá đơn giản để sử dụng, tuy nhiên để sản phẩm đạt được tối đa những lợi ích thích các thông tin ở trên sẽ hỗ trợ bạn. Làm mát cơn nóng mùa hè bằng quạt điều hòa chính là một lựa chọn thông minh dành cho khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Delites DEL-AC07DR

Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Delites DEL-AC07DR

Mang đến không gian mát lành cho ngôi nhà bạn - quạt điều hòa Delites DEL-AC07DR với những tính năng tiến bộ chắc chắn là thiết bị làm mát thích hợp cho người dùng. Cùng tìm những thông tin về sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!