Sử dụng tinh dầu gừng tự nhiên đúng cách để giữ ấm cơ thể an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hoạt tính tự nhiên của mình, việc sử dụng tinh dầu đúng cách sẽ giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả và nhiều công dụng khác đối với sức khỏe và làn da của người dùng

Bên cạnh việc giữ ấm cơ thể bằng những lớp quần áo giữ nhiệt, áo khoác dày, hoặc dán miếng dán giữ nhiệt, thì các biện pháp giữ ấm bằng các sản phẩm thiên nhiên vừa thân thiện, an toàn cho cơ thểm, vừa giúp giữ ấm cơ thể từ bên trong cũng được nhiều người, đặc biệt là cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Một trong những sản phẩm thiên nhiên được nhiều người chọn lựa để giữ ấm cơ thể trong những ngày mua đông lạnh giá chính là tinh dầu gừng. Tinh dầy gừng với vị ấm nóng tự nhiên có tác dụng tích cực trong việc điều hòa thân nhiệt, hạ sốt, chống lạnh, chính vì thế sử dụng tinh dầu gừng một cách hợp lý cũng là biện pháp giữ ấm cơ thể an toàn, hiệu quả tức thì.

tinh dầu gừng

Tác dụng làm ấm cơ thể của tinh dầu gừng

1. Tác dụng làm ấm cơ thể của tinh dầu gừng

Tinh dầu gừng tự nhiên có bản chất ấm nóng và kèm theo vị cay ở cả dạng tinh dầu hoặc mùi thơm. Tuy nhiên, mùi cay của tinh dầu gừng không gây kích ứng hoặc phồng rộp da mà có tác dụng rất tốt với cơ thể.

Trong thực tế, tinh dầu gừng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm đẹp da, kích thích mọc tóc, giảm đau, giải cảm,….

Đối với việc làm ấm cơ thể, tinh dầu gừng với vị ấm nóng khi bôi hoặc uống vào trong cơ thể sẽ có tác dụng tích cực trong việc điều hòa thân nhiệt, giúp hạ sốt, chống lạnh rất tốt. Ngoài ra, với vị cay đặc biệt, tinh dầu gừng cũng có tác dụng tích cực đến hệ thần kinh và hệ tiêu hóa, từ đó giúp làm ấm cơ thể từ trong ra ngoài.

2. Sử dụng tinh dầu gừng để làm ấm cơ thể như thế nào?

Là một sản phẩm tự nhiên, do đó việc sử dụng tinh dầu gừng cũng khá dễ dàng và an toàn đối với cả những đối tượng nhạy cảm nhất là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, bà bầu hay người già.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh dầu vào nước ấm và uống. Ngoài ra, bạn cung có thể lấy một vài giọt tinh dầu, tiến hành xoa bóp, massage chân, tay, cổ và các phần tiếp xúc của cơ thể với không khí lạnh.

tinh dầu gừng

Giá tinh dầu gừng bao nhiêu tiền

3. Giá tinh dầu gừng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, tinh dầu gừng là sản phẩm khá phổ biến và có thể tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng bán tinh dầu hoặc siêu thị. Giá tinh dầu gừng dao động từ 75,000 – 150,000 đồng/chai 10ml.

Chai tinh dầu này có thể sử dụng khá lâu dài, do đó, để giữ gìn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình trong những ngày lạnh giá, đừng quên mua một chai dầu gừng để cả nhà sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 tác dụng của tinh dầu Đàn Hương cho sức khỏe, sắc đẹp, trị bệnh

10 tác dụng của tinh dầu Đàn Hương cho sức khỏe, sắc đẹp, trị bệnh

Liệu tinh dầu Đàn Hương có tác dụng gì, mang lại hiệu quả gì đối với sắc đẹp và sức khỏe con người? Và giữa nhịp sống hối hả đô thị con người lại hướng về các sản phẩm thuần thiên nhiên hơn cả. Đón đọc bài viết sau để hiểu thêm về loại tinh dầu đặc biệt này bạn nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!