Sự thật về chất lượng của dầu gội Tresemme có tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Tresemme là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay nổi lên như một dòng dầu gội có nhiều công dụng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng tóc.

Chăm sóc tóc đang ngày càng nhận được sự quan tâm từ các chị em phụ nữ. Làm thế nào để giữ cho mái tóc suôn mượt, bồng bềnh và chắc khỏe? Sử dụng dầu gội có tác động rất lớn tới tóc và đây cũng là phương pháp được nhiều nàng lựa chọn để chăm sóc tóc hằng ngày. 

Tuy nhiên với thị trường đa dạng như hiện nay, dầu gội đầu không chỉ có công dụng đơn thuần là làm sạch, tẩy da chết mà còn cần đáp ứng khả năng chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi được tóc hư tổn.

Vậy chất lượng thực sự của dầu gội Tresemme có tốt không? Điều này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

dầu gội Tresemme

Đôi nét về thương hiệu dầu gội Tresemme 

Tresemme là một thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng được thành lập vào năm 1947 tại Hoa Kỳ. Trong hơn 70 năm thành lập và phát triển, Tresemme đã đưa tên tuổi của mình vươn khỏi thị trường trong nước và hướng đến nhóm người dùng toàn cầu. Những dòng dầu gội Tresemme đang rất được các chị em yêu thích và sử dụng bởi chất lượng chăm sóc tóc chuẩn salon. 

Hiện nay, thương hiệu này là một trong những thương hiệu hàng đầu của tập đoàn Unilever. Tresemme gây ấn tượng bởi những giải pháp “tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày ngay tại nhà”. Ngoài ra, dầu gội Tresemme luôn là sự lựa chọn cho rất nhiều nhà tạo mẫu tóc hàng đầu trên thế giới. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi chất lượng của sản phẩm này được đánh giá rất cao trên thị trường và là một trong những dòng dầu gội được yêu thích nhất hiện nay. 

 

dầu gội Tresemme Keratin Smooth

Đánh giá chất lượng của dầu gội Tresemme

Thiết kế

Dầu gội Tresemme ở mỗi phiên bản đều được đổi mới trong thiết kế và bao bì sản phẩm. Điều này cũng tạo nên sự ấn tượng với người dùng hiện nay, cũng như giúp các chị em có thể phân biệt được nhiều dòng với nhau. Đối với những dòng Keratin Smooth sẽ sở hữu thiết kế dạng chai nhựa có vòi xịt khá chắc chắn và tiện lợi. Đối với một số dòng khác, thiết kế sẽ bằng dạng chai khá chắc chắn và sang chảnh. 

 

Chất lượng 

Hầu hết các loại dầu gội Tresemme đều chứa protein Keratin có tác dụng bảo vệ tóc, ngăn ngừa tóc hư tổn, giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn. Ngoài ra, hàm lượng Vitamin có trong dầu gội Tresemme cũng được bổ sung rất nhiều có tác dụng cung cấp cho tóc các dưỡng chất cần thiết để bạn có được một mái tóc chắc khỏe chỉ sau một thời gian sử dụng ngắn. Tùy thuộc vào tình trạng tóc của mỗi người cũng như có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay mà dầu gội Tresemme có khá nhiều dòng khác nhau. 

 

dầu gội phục hồi tóc

Sự đa dạng về sản phẩm.

Ví dụ những dòng Expert Selection Salon Detox chuyên dành cho những mái tóc có làn da dầu nổi bật với ưu điểm không chứa parabens, chất tạo màu nên cũng rất an toàn cho làn da nhạy cảm. Hoặc dòng Salon Rebond lại được thiết kế để phù hợp với mọi loại tóc khác nhau. 

Đặc biệt sản phẩm này có thể dùng cho cả phụ nữ sau sinh khi nội tiết tố thay đổi dẫn đến tình trạng gãy rụng tóc. Nếu bạn có mái tóc thường và muốn một loại dầu gội có công dụng làm sạch tốt, giữ được độ ẩm vào bảo vệ tóc thì dòng Keratin Smooth lại là lựa chọn hàng đầu. 

Xét về tổng quan cũng như từ những đánh giá của người dùng thì dầu gội Tresemme là một loại dầu gội không chỉ có chất lượng tốt mà còn có sự đa dạng về sản phẩm. Điều này giúp giải quyết được các vấn đề tóc khác nhau của người dùng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!