Sữa A2 dạng nước là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa A2 dạng nước là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Đó là một trong số rất nhiều thắc mắc mà Websosanh.vn nhận được. Vậy hãy đọc bài viết để hiểu hơn về dòng sữa này nhé.

Sữa A2 dạng nước là gì?

Sữa A2 là sản phẩm sữa được nhập khẩu của công ty The A2 Milk được thành lập cách đây hơn 20 năm tại New Zealand, Úc. Công ty có đội ngũ các chuyên viên về sức khỏe để nghiên cứu các giá trị dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển của bé. Sữa A2 nguyên kem dạng bột là sản phẩm đã quá quen thuộc ở thị trường Việt Nam thì mới đây nhà sản xuất đã cho ra đời thêm một dòng sữa mới là sữa A2 dạng nước đóng hộp.

Sữa A2 dạng nước là dạng sữa pha sẵn của loại sữa A2 nguyên kem dạng bột theo tỉ lệ chuẩn khuyến nghị từ hãng sản xuất. Sản phẩm được tiệt trùng đóng hộp bao bì giấy sử dụng một lần với dung tích 200ml. Với các mẹ thường xuyên bận rộn không có thời gian pha sữa A2 nguyên kem dạng bột cho con sử dụng mỗi ngày thì sữa A2 dạng nước pha sẵn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua được.

Sữa A2 dạng nước có tốt không?

Sữa A2 dạng nước có tốt không? Đây luôn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất. Nên để trả lời được Websosanh.vn đã giới thiệu một số công dụng vượt trội mà sữa A2 dạng nước mang lại dưới đây:

1. Sữa A2 dạng nước chứa hàm lượng protein dạng A2

Sữa A2 được chế biến từ nguồn nguyên liệu từ bò sữa chỉ sản xuất ra protein A2 hoàn toàn mà không có chứa protein A1.  Protein A2 là một protein có nhiều ở trong sữa mẹ hạn chế tối đa tình trạng dị ứng ở bé.

Sữa A2 dạng nước
Sữa A2 dạng nước lấy nguồn nguyên liệu từ những con bò sữa A2

2. Sữa A2 giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

Tiêu chí đầu tiên khi nghiên cứu sữa A2 là phải đảm bảo một nguồn nguyên liệu sạch, nên sữa được lấy nguyên liệu từ những còn bò sữa không bị biến đổi gen vì thế các chất Acid amin proline 67 chứa trong sữa không bị biến đổi thành Histidine là một chất gây bé bị đầy bụng, khó tiêu. Ngoài ra, sữa có vị ngọt từ sữa bò chứ không có đường Lactose nên giúp cho hệ thống đường ruột của bé hấp thu tốt các chất và không làm ảnh hưởng đến men răng của bé.

3. Sữa A2 dạng nước hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé

Ngoài chú trọng vào giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì phát triển chiều cao cũng rất quan trọng. Trong thành phần sữa A2 dạng nước cũng như sữa A2 nguyên kem dạng bột có chứa gấp 5 lần hàm lượng Canxi và Vitamin D giúp tăng quá trình phát triển của xương để bé có thể phát triển chiều cao tối ưu. Ngoài ra việc bổ sung Canxi cho bé từ sớm còn tránh được một số bệnh về xương khớp như suy dinh dưỡng, loãng xương ở trẻ.

Sữa A2 dạng nước
Sữa A2 dạng nước cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

4. Phòng tránh nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch

Đối tượng sử dụng của sữa A2 là cho trẻ từ một tuổi trở lên nên người lớn cũng có thể sử dụng. Sữa A2 còn cung cấp lượng protein cần thiết để giúp duy trì được chỉ số huyết áp lý tưởng, phòng ngừa nguy cơ tăng huyết áp hay một số bệnh lý tim mạch khác.

Giá sữa A2 dạng nước bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường giá sữa A2 dạng nước đang bán trung bình khoảng 160.000 VNĐ/ 6 hộp*200ml/hộp. Còn giá 1 thùng sữa A2 dạng nước 24 hộp 200ml đang bán ra trung bình khoảng 520.000 VNĐ. Từ đây có thể thấy, nếu như bé uống nhiều và đều đặn mỗi ngày 1-2 hộp mẹ nên mua cả thùng sẽ rẻ hơn được một chút so với mua lẻ.

Sữa A2 dạng nước
Sữa A2 dạng nước một lốc có 6 hộp dung tích 200ml

Qua những thông tin được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ ở trên hy vọng có thể giúp các mẹ chọn lựa được sữa phù hợp cho bé. Cảm ơn đã đọc bài viết.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!