Sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt được nhiều người tìm mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài vóc dáng thì làn da là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ dưỡng da mặt với các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt nữa mà ngày nay, hội chị em cũng đã bắt đầu chú trọng đến việc dưỡng ẩm và sữa dưỡng thể toàn thân.

Sữa dưỡng thể là một trong những dòng mỹ phẩm có tác dụng làm trắng da tự nhiên, giúp bạn gái sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Nhưng không phải loại sữa dưỡng thể nào cũng tốt, làm trắng da hiệu quả và phù hợp với làn da của bạn. Vì vậy trước khi lựa chọn hãy đọc bài viết dưới đây nhé! Tôi sẽ lưu ý một số điều để bạn cân nhắc khi đặt hàng và mua một loại sữa dưỡng thể làm trắng da.

Tiêu chí để lựa chọn sữa dưỡng thể trắng da an toàn và hiệu quả nhất

Tiêu chí để lựa chọn sữa dưỡng thể trắng da an toàn và hiệu quả nhất
Tiêu chí để lựa chọn sữa dưỡng thể trắng da an toàn và hiệu quả nhất

Chọn loại sữa dưỡng thể phù hợp với làn da của bạn

Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu xem mình thuộc loại da nào, da thường, da khô, da hỗn hợp, da dầu,… để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Thương hiệu sản phẩm

Hiện nay, nhiều loại sữa dưỡng thể không nhãn mác được bày bán tràn lan trên thị trường và được quảng cáo là làm trắng da nhanh chóng. Vì vậy, bạn không nên mua những sản phẩm như vậy để tránh ‘tiền mất tật mang’.

Bạn nên mua sữa dưỡng thể trắng da của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Unilever, White Conc,…

Thành phần của sản phẩm

Bạn nên mua những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe. Ngoài ra, trước khi mua, bạn cần xem mình có bị dị ứng với thành phần nào không để lựa chọn phù hợp.

Chọn theo mùa

Mỗi mùa kem dưỡng trắng da toàn thân lại có một tác dụng khác nhau. Ví dụ, vào mùa xuân độ ẩm cao, bạn nên chọn loại sữa dưỡng thể có độ ẩm vừa phải để da luôn mềm mại nhưng không bị bết dính. Vào mùa đông thời tiết hanh khô, bạn nên chọn loại có độ ẩm cao để da được cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong tránh tình trạng khô ráp.

Chọn theo mùi hương

Mỗi loại sữa dưỡng thể đều có một mùi hương đặc trưng khác nhau. Vì vậy, bạn nên chọn dòng sản phẩm có mùi hương mà mình yêu thích.

Những sữa dưỡng thể làm trắng da an toàn và tốt nhất hiện nay

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm
Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm

Đã vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam cũng như thế giới. Thương hiệu Nivea có xuất xứ từ Đức được biết đến với những sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể với giá cả phải chăng nhưng chất lượng hiệu quả được nhiều người đánh giá cao.

Trải qua một ngày dài làm việc, tiếp xúc với môi trường máy lạnh hay khí hậu nóng ẩm gây căng thẳng cho cơ thể cũng như làn da của bạn. Thời gian ngủ là lúc cơ thể tái tạo năng lượng và làn da bắt đầu phục hồi. Lúc này, sữa dưỡng thể trắng da ban đêm Nivea với 10 loại vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và làm da trắng sáng hơn gấp nhiều lần. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung thêm collagen giúp chống lão hóa cho da.

Đặc biệt, thành phần vitamin C chiết xuất từ ​​quả anh đào và quả Camu cung cấp lượng vitamin C cho da gấp 50 lần so với các loại trái cây khác, làm cho da săn chắc và sáng hơn.

Ngoài ra, với chất kem lỏng vừa phải, khả năng thẩm thấu cao nên không gây nhờn dính cho làn da của bạn. Sữa dưỡng thể trắng da ban đêm Nivea có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng, cải thiện tông màu da cũng như tăng cường tái tạo da. Trả lại cho bạn một làn da rạng rỡ.

Với hiệu quả vượt trội nhưng giá sữa dưỡng thể trắng da ban đêm Nivea lại khá mềm và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Hiện sản phẩm đang được bán với giá từ 93.000đ với chai 400ml.

Sữa dưỡng thể ST.IVES yến mạch và bơ

Sữa dưỡng thể ST.IVES yến mạch và bơ
Sữa dưỡng thể ST.IVES yến mạch và bơ

So với ông lớn Nivea, St.Ives vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nếu nhắc đến Unilever thì không ai là không biết đến thương hiệu này. Nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện trong đó phải kể đến Sữa dưỡng thể yến mạch và bơ ST.IVES được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Với 100% thành phần tự nhiên từ hạt lúa mạch và bơ hạt mỡ. Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết giúp phục hồi da nhanh chóng. Những hạt yến mạch có trong kem dưỡng da ngoài tác dụng làm mềm da còn có thể massage body, loại bỏ bụi bẩn trên da giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Chưa kể đến các dưỡng chất chiết xuất từ ​​bơ hạt mỡ như Vitamin A, E, F và các axit béo vừa làm mềm da vừa giúp da trắng hồng tự nhiên.

Đồng thời, loại kem dưỡng da này có chất kem vô cùng mềm mịn, mùi thơm ngọt ngào, không gây cảm giác nhờn rít khi thoa lên da. Bạn có thể sử dụng trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng trước khi đi làm để da được chăm sóc toàn diện nhất.

Sản phẩm này rất phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm vì thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa paraben và không gây kích ứng cho da nữa.

Chất lượng của Sữa dưỡng thể ST.IVES là không cần bàn cãi mà giá cả lại rất phải chăng. Chỉ với 127.800đ bạn đã có thể sở hữu một lọ sữa dưỡng thể với dung tích lên đến 621ml.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng thể, tuy nhiên, hầu hết đều được sản xuất dưới 3 dạng phổ biến nhất đó là: kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể và bơ dưỡng thể. Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm và phù hợp với từng tình trạng da khác nhau.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!