Sữa dưỡng thể Hatomugi có giá bán bao nhiêu trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng thể trắng da Hatomugi là sản phẩm mang lại cho người dùng nhiều lợi ích chăm sóc da cơ thể dù có một mức giá bình dân.

Giới thiệu sữa dưỡng thể Hatomugi

Hiện nay, khi nhắc đến những loại lotion dưỡng da body không thể không kể đến là dòng sữa dưỡng thể Hatomugi – được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Naturie của Nhật Bản. Là một sản phẩm đã quá hot tại thị trường nội địa, được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao và khi có mặt ở Việt Nam, em nó đã trở thành một “làn sóng” mới trong phân khúc sữa dưỡng thể. Tại sao lại nói như vậy? 

 

Không chỉ có công dưỡng dưỡng trắng, cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho da thêm căng bóng và mịn màng thì sữa dưỡng thể Hatomugi còn có chỉ số chống nắng cao nhất đối với sữa dưỡng thể – SPF 31+++. Vừa chăm sóc, vừa bảo vệ chính là hai điều cần thiết đối với bất cứ làn da nào. Sử dụng sản phẩm hằng ngày sẽ rất tiết kiệm đối thời gian cũng như chi phí cho quá trình chăm sóc da. 

Tìm hiểu về thành phần và công dụng của sữa dưỡng thể Hatomugi

  • Về thành phần: Với thành phần chính là hạt ý dĩ chứa một hàm lượng acid béo và vitamin quan trọng trong việc cân bằng làn da, giảm kích ứng bởi tác động của môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, nó còn có công dụng rất lớn đối với làn da khi cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm tối đa. Khi sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi bạn sẽ luôn cảm thấy da được căng bóng, mịn màng, trắng sáng, trở nên khỏe mạnh chống lại các tác nhân từ môi trường. Đặc biệt, thành phần Hyaluronic Acid ngăn ngừa lão hóa xuất hiện, kéo dài tuổi xuân của làn da. Một điểm cộng rất lớn của sữa dưỡng thể Hatomugi nằm ở thành phần chống nắng, tạo một màng bảo vệ da khỏi tia UV, ánh sáng mặt trời và ngay cả khói bụi. 

 

  • Về công dụng: Điều đầu tiên phải nói đến là khả năng nuôi dưỡng da nhờ các loại vitamin, dưỡng chất từ sâu bên trong các tế bào. Dưỡng ẩm, giữ ẩm, phục hồi các phần tế bào bị tổn thương. Sữa dưỡng thể Hatomugi làm tăng độ đàn hồi, ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, tàn nhang, cải thiện làn da rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Bảo vệ phần da body trước tác động và giảm kích ứng từ môi trường. Những dưỡng chất như tạo nên sức khỏe của làn da, chống lại hầu hết khói bụi ngay cả tia UV từ mặt trời. Khi sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi sau một ngày dài, cả làn da và tâm trạng của bạn sẽ được thư giãn, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tối ưu về vấn đề viêm lỗ chân lông, mụn trứng cá hay ra nhiều dầu. 

 

Sữa dưỡng thể Hatomugi có giá bán bao nhiêu trên thị trường?

Ngoài việc chú trọng vào chất lượng của sữa dưỡng thể Hatomugi người dùng còn rất quan tâm đến mức giá của sản phẩm. Là một loại dưỡng thể được nhập khẩu thế nên không tránh khỏi việc giá bán của sữa dưỡng thể Hatomugi có sự chênh lệch tùy theo cửa hàng bán. Nếu bạn là người mới biết đến Hatomugi thì có lẽ sẽ bị bỡ ngỡ khi lựa chọn sản phẩm và không biết chúng có giá như thế nào? Hiện tại trên thị trường Việt Nam, giá bán chính hãng ở nhiều cửa hàng chuyên cung cấp sữa dưỡng thể Hatomugi uy tín là 180.000 đồng/chai. 

 

Thế nhưng mức giá này có thể chênh lệch ít nhiều tùy vào mỗi địa chỉ bán cũng như theo đợt khuyến mãi. Nếu xét trên mặt bằng chung thì sản phẩm sẽ không có giao động quá nhiều. Trong trường hợp bạn thấy được sữa dưỡng thể Hatomugi bán với giá quá rẻ thì đó không phải hàng chính hãng. Bởi vậy biết được giá sản phẩm cũng là một tiêu chí, cơ sở để đánh giá, lựa chọn được một loại sữa dưỡng thể Hatomugi tốt. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!