Sữa nghệ Hera có tác dụng giảm cân không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa nghệ Hera hiện đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Sản phẩm được nhiều người cho rằng hỗ trợ giảm cân khá tốt. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có thực sự tốt và giúp giảm cân hiệu quả không nhé!

Sữa nghệ Hera có chứa Curcumin trong củ nghệ giúp làm làm lành vết thương cho các mẹ bầu sau sinh, bệnh nhân sau phẫu thuật. Ngoài ra sữa nghệ giúp hỗ trợ tiêu hoá, làm lành vết viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả.

Sản phẩm được Sagofood tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam, nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu về thực phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của gia đình Việt.

Sữa Nghệ Hera là dòng sản phẩm kết hợp Sữa gầy nhập khẩu New Zealand, tinh chất Curcumin Ấn Độ & cỏ ngọt Stevia từ Nam Mỹ. Sản phẩm dùng cho người từ 18 tuổi trở lên, người già và phụ nữ sau sinh.

Cùng Web so sanh tìm hiểu rõ hơn xem sản phẩm có giúp giảm cân tốt không nhé!

Thành phần sữa nghệ Hera

Thành phần có trong sữa nghệ Hera.
Thành phần có trong sữa nghệ Hera.

Thành phần sữa nghệ Hera 100% nguyên liệu của sữa nghệ Hera là nhập khẩu. Thành phần sữa tách béo cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand. Đây là một quốc gia có nền nông nghiệp phát triển hàng đầu thế giới.

Trong đó sữa gầy chiếm hơn 98% cung cấp protein, vitamin và các vi chất cần thiết như sắt, magie, kẽm…Đặc biệt với thành phần Curcumin chiếm 1.23g / 100g loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khỏe (tinh bột, tinh dầu, nhựa, acid) trong nghệ nên không có mùi hăng, không gây nóng khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra trong thành phần sữa nghệ Hera còn có cỏ ngọt Stevia là chất làm ngọt tự nhiên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt rất tốt cho người cần giảm cân.

Sữa nghệ Hera có tác dụng giảm cân không ?

Sữa nghệ Hera có tác dụng giảm cân không?
Sữa nghệ Hera có tác dụng giảm cân không?

Là sữa nghệ đầu tiên được bộ y tế cấp phép, phân phối tại hơn 30 bệnh viện trên toàn quốc và xuất khẩu qua 10 quốc gia chỉ trong thời gian ngắn được đưa ra thị trường. Với thành phần Currency có trong sữa sẽ ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong mô mỡ của chúng ta. Bên cạnh đó sữa nghệ Hera còn sử dụng cỏ ngọt Stevia tạo nên vị ngọt dễ uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt rất tốt cho người cần giảm cân. Đặc biệt Curcumin cũng có tác dụng làm sáng da, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

Sữa nghệ Hera có đầy đủ dưỡng chất như một bữa ăn, tuy nhiên sữa đã được tách chất béo nên không gây nên các vấn đề bệnh lý lâu dài cũng như tích tụ lại trong cơ thể gây béo phì. Sản phẩm sữa nghệ Hera khá phù hợp cho chị em phụ nữ sau sinh, những người béo phì muốn giảm cân, người bị tiểu đường.

Sữa nghệ Hera  giá bao nhiêu ?

Sản phẩm sữa nghệ Hera được sản xuất với các hộp từ nhỏ nhất 100 gam đến hộp to nhất 500 gam. Trong đó, hộp 100g được bán với giá dao động từ 100.000 – 150.000 đồng. Với hộp 500g giá sữa nghệ Hera dao động: 390.000 – 650.000 đồng.

Để mua được sản phẩm với giá rẻ nhất bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn, nơi cung cấp thông tin và cập nhật nơi bán sản phẩm với giá rẻ và uy tín trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa nghệ Hera Slimfit của công ty nào ? Có tốt không ?

Sữa nghệ Hera Slimfit của công ty nào ? Có tốt không ?

Sữa nghệ Hera Slimfit được biết đến với rất nhiều công dụng hữu ích cho người dùng nhu giảm cân, đẹp da, tốt cho người bị dạ dày... Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này xem nguồn gốc xuất xứ và chất lượng ra sao nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!