Sữa nghệ Hera Slimfit của công ty nào ? Có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa nghệ Hera Slimfit được biết đến với rất nhiều công dụng hữu ích cho người dùng nhu giảm cân, đẹp da, tốt cho người bị dạ dày... Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này xem nguồn gốc xuất xứ và chất lượng ra sao nhé!

Sữa nghệ  Hera Slimfit là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần chính là sữa và nghệ, đều là những thành phẩm tốt cho sức khỏe và đem lại nhiều công dựng hiệu quả cho sức khỏe của bạn. Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé, xem đây có phải là sản phẩm tốt để bạn lựa chọn không.

Sữa nghệ Hera Slimfit của công ty nào ?

Sữa nghệ Hera Slimfit thực chất là một sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu và được công ty SagoFood là chủ sở hữu của nhãn hàng Hera độc quyền đưa công thức giảm cân Hera Slimfit về trực tiếp sản xuất và phân phối ở Việt Nam. Sữa dạng bột với công dụng giảm cân, tiêu mỡ, đặc biệt là mỡ bụng, sản phẩm này đánh trúng vào tâm lý giảm cân, giảm mỡ của chị em phụ nữ Việt Nam. Nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Sữa nghệ Hera Slimfit có tốt không ?

Sữa Hera Slìmit có tốt không?
Sữa Hera Slìmit có tốt không?

Sữa nghệ Hera Slimfit  giàu chất Xơ được mặc định là tốt cho hệ tiêu hoá, tạo môi trường thuận lợi giúp hệ vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hoá hoạt động ổn định. Đây là cơ chế giảm cân khoa học, hoàn toàn tự nhiên, an toàn, không có phản ứng phụ, không bị đi ngoài, không bị khát nước, mệt mỏi hay choáng váng.

Hera SlimFit còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa đạm sữa – đường cao cấp – vitamin và khoáng, đem lại nguồn năng lượng sạch thuần khiết, vừa đủ giúp bạn khỏe mạnh, eo thon dáng đẹp trong khi tóc và da được cải thiện. Vitamin A, Vitamin D, Biotin và Vitamin E sẽ không làm bạn thất vọng.

Sản phẩm sử dụng đường cỏ ngọt Stevia, là loại đường ăn kiêng, nên rất an toàn cho phụ nữ sau sinh, người mắc bệnh tiểu đường. Các bạn hoàn toàn yên tâm đặt mua và sử dụng sản phẩm lâu dài.

Thực phẩm bổ sung Hera SlimFit – theo đuổi triết lý ‘Thêm Để Bớt’. Khi bạn bổ sung đủ Vitamin và khoáng chất, giúp hệ enzym và hóc môn hoạt động ổn định, cân bằng, từ đó giúp bạn thoải mái ngay cả khi ít ăn và thiếu calo. Khi đó, cơ thể sẽ ‘Rút Ví Mỡ’ ra để xài, đem lại cơ thể săn chắc, cân đối, điều mà lâu nay bạn vẫn mơ ước.

Công thức Hera SlimFit là công thức độc quyền, đã được bảo hộ quốc tế. Hera SlimFit sử dụng nguyên liệu độc quyền nhập khẩu 100% từ Đức. Hera Slim Fit đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005, Công ty vinh dự đạt Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2019. Các sản phẩm của SagoFood Tự hào xuất khẩu gần 10 Quốc gia: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia…

Sữa nghệ Hera Slimfit hiện được bán với giá 690.00 đồng cho hộp 500g.

Có nên mua sữa nghệ Hera Slimfit không ?

Dù so với nhiều loại sữa khác trên thị trường thì giá sữa nghệ Hera Slimfit không phải là rẻ. Tuy nhiên nói về công dụng của sữa thì khá tốt và được nhiều người yêu thích.

Đây cũng được đánh giá là sự lựa chọn khá tốt cho những ai muốn giảm cân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Và còn đem lại nhiều công dụng khác cho sức khỏe chứ không riêng gì việc giảm cân.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!