Sữa ong chúa tươi và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa ong chúa tươi là loại sữa ong chúa chưa qua bào chế và được lấy trực tiếp từ tổ ong, sữa ong chúa tươi nguyên chất có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể

Sữa ong chúa tươi là một trong những dòng sữa ong chúa được bán nhiều trên thị trường, với lời giới thiệu có nhiều công dụng làm đẹp da, cũng như bổ ích cho sức khỏe người dùng.

Vậy sữa ong chúa tươi thực chất là gì? Và tác dụng của sữa ong chúa tươi như thế nào? Sữa ong chúa tươi giá bao nhiêu?….Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình sự hiểu biết về dòng sữa ong chúa tươi này.

sữa ong chúa tươi nguyên chất

sữa ong chúa tươi nguyên chất

Sữa ong chúa tươi là gì?

Trước hết bạn cần biết, sữa ong chúa là “thức ăn” của ong Chúa, đây là chất do ong thợ nhả từ tuyến họng của nó để nuôi ong Chúa. Vì vậy bạn cần hiểu sữa ong chúa là “sữa” để nuôi ong Chúa, chứ không phải là sữa do ong Chúa tạo ra.

Sữa ong chúa tươi chính là sữa ong chúa nguyên chất được lấy trực tiếp từ tổ ong, cho vào lọ và bán ra thị trường mà không qua bất cứ công đoạn xử lý nào.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất có tác dụng gì?

Sữa ong chúa tươi nguyên chất với nhiều dưỡng chất và vitamin có rất nhiều tác dụng, không những với làn da mà cả sức khỏe của chúng ta, cụ thể

– Sữa ong chúa tươi làm đẹp da

Các chị em phụ nữ có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa tươi lên làn da nhằm làm giảm vết nhăn, tái tạo da, giảm những vết thâm nám, sạm…sữa ong chúa tươi được cho là thần dược đối với làn da của các chị em phụ nữ.

– Tác dụng của sữa ong chúa tươi với cơ thể

Sữa ong chúa tươi không chỉ có công dụng làm đẹp da, mà còn có nhiều công dụng đối với sức khỏe của chúng ta, cụ thể sữa ong chúa tươi có tác dụng trị mất ngủ kinh niên, tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ thống tim mạch, giảm căng thẳng, mệt mỏi…

– Tác dụng của sữa ong chúa tươi với trẻ em

Sữa ong chúa tươi sẽ là trợ thủ đắc lực cho những trẻ còi xương, suy dinh dưỡng hoặc những trẻ biếng ăn…sữa ong chúa cũng sẽ cung cấp các dưỡng chất giúp cho bé hay ăn, chóng lớn..

Ngoài ra, sữa ong chúa tươi cũng có khá nhiều những tác dụng đối với cơ thể của chúng ta, bạn có thể tìm hiểu kỹ tác dụng đối với từng thể trạng cụ thể.

Giá sữa ong chúa tươi bao nhiêu tiền?

Sữa ong chúa tươi được khai thác và bán ra thị trường với dạng hũy thủy tinh nhỏ, với khối lượng khoảng 100gram/hũ, với mức giá từ 135,00 – 200,000 đồng tùy từng thương hiệu cũng như xuất sứ của sữa ong chúa đó.

Thông thường, sữa ong chúa tươi từ Úc thường có mức giá cao nhất khoảng từ trên 230,000 đồng/100gram, với các thương hiệu nổi tiếng như Pure Royal Jelly…

Ngoài ra, các thương hiệu sữa ong chúa tươi nguyên chất trong nước, được bán với mức giá rẻ hơn khoảng từ 135,000 đồng/100gram…

Bạn có thể tham khảo Nơi bán sữa ong chúa tươi giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!