Sữa Probi là gì? Lợi ích khi sử dụng sữa Probi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Probi” là thuật ngữ khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vậy sữa Probi là gì? Khi sử dụng có tác dụng như thế nào đối với cơ thể? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé.

Sữa chua nói chung hay sữa Probi nói riêng đều là dòng sản phẩm bổ sung năng lượng, cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể. Không chỉ có thế, còn chứa một lượng lớn các lợi khuẩn, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ. Hiểu là như vậy nhưng không ít người tiêu dùng thắc mắc sữa Probi là gì, thành phần sữa Probi ra sao. Để giải đáp thắc mắc trên, mời bạn theo dõi nội dung sau:

1. Sữa Probi là gì?

Sữa Probi là một sản phẩm lên men từ sữa, chứa nhiều vi khuẩn có lợi cho đường ruột của trẻ và bà bầu. Cụ thể thành phần trong sữa Probi gồm men streptococcus thermophilus và lactobacillus bulgaricus, nước, đường tinh luyện, bột Whey, sữa bột, sữa bò tươi, chất béo sữa và chất ổn định. Không chỉ dành cho đối tượng là trẻ em, bà bầu,… mà người bình thường muốn hỗ trợ thêm về hệ tiêu hóa cũng có thể sử dụng.

Sữa Vinamilk Probi gồm có hai dạng là sữa Probi ăn và sữa Probi uống. Bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình cũng như các thành viên trong gia đình.

Sữa Probi
Sữa Probi với hai dạng ăn và uống.

2. Lợi ích khi sử dụng sữa Probi

2.1 Sữa Probi hỗ trợ tăng sức đề kháng

Trong thành phần, sữa Probi chứa hàng tỉ lợi khuẩn. Thành phần lợi khuẩn này có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Điều này được thể hiện ở điểm, khi sử dụng sản phẩm sẽ ngăn ngừa được tối đa sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, gây bệnh từ bên ngoài. Từ đó, hạn chế mắc phải các bệnh phổ biến hay gặp ở trẻ như cảm cúm, ốm vặt,…

Sữa Probi
Sữa Probi giúp tăng sức đề kháng hiệu quả.

2.2 Sữa Probi cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hấp thu tốt, trẻ tăng cân

Công nghệ để tạo sữa Probi là lên men sữa tự nhiên. Do đó, trong thành phần có chứa nhiều lợi khuẩn cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của bé nên giúp hấp thụ dinh dưỡng có trong sản phẩm hay bữa ăn tốt hơn. Từ đó, bé tăng cân hiệu quả. Đặc biệt, hàm lượng vitamin, khoáng chất cùng chủng men Bulgaricus rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, sữa Probi còn có thể dùng cho các đối tượng thiếu men đường ruột beta-galactosidase,…

Sữa Probi
Sữa Probi giúp cải thiện đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa.

2.3 Sữa Probi cung cấp dưỡng chất dồi dào

Không chỉ chứa các lợi khuẩn, trong thành phần của sữa Probi còn chứa lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như chất đạm, DHA, vitamin, canxi,…Do đó, khi sử dụng đúng cách kết hợp thêm dinh dưỡng có trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao lẫn trí não.

3. Cách sử dụng sữa Probi cho hiệu quả

Là sản phẩm lên men nên bạn không nên sử dụng sữa Probi khi đang đói. Mà nên sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi chiều sau bữa ăn chính từ khoảng 30 phút đến 2 tiếng. Tại đây là khoảng thời gian mà probiotics trong sữa probi có thể sản sinh ra nhiều acid lactic, hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ. Đặc biệt, thời điểm này là thời điểm “vàng” để quá trình hấp thu các lợi khuẩn, chất dinh dưỡng, vitamin có trong sữa tốt nhất. Vì nồng độ acid kiềm lúc đó rất thích hợp cho sự sinh trưởng của acid lactic.

Kết luận:

Sữa Probi đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể khi sử dụng. Sản phẩm lành tính đối với trẻ em, bà bầu. Tuy nhiên, khi sử dụng quá nhiều cũng có thể gây ra tình trạng táo bón, khó tiêu,… Đặc biệt, là ở các bé từ 1 – 2 tuổi. Do đó, bạn hãy sử dụng chuẩn liều lượng để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Có thể ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ mua hàng uy tín, giá tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!