Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Nên chọn dòng sản phẩm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acnes là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trị mụn và rất thân thuộc với nữ giới. Vậy bạn có từng đặt câu hỏi: Sữa rửa mặt Acnes có tốt không, nên sử dụng dòng sản phẩm nào tốt?

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết cho những câu hỏi trên và lựa chọn được loại sữa rửa mặt chất lượng, phù hợp đến từ Acnes.

1. Sữa rửa mặt Acnes có tốt không?

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm đến từ tập đoàn Rohto Việt Nam. Đây là tập đoàn nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Năm 2004, dòng sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa và điều trị mụn Acnes đã có mặt tại Việt Nam. Từ đó đến nay, Acnes trở thành dòng sản phẩm được đông đảo bạn gái Việt yêu thích.

Sữa rửa mặt Acnes đến từ thương hiệu uy tín, có nhiều công dụng với làn da
Sữa rửa mặt Acnes đến từ thương hiệu uy tín, có nhiều công dụng với làn da

Sữa rửa mặt Acnes được đánh giá cao vì đến từ thương hiệu lâu đời, uy tín, đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt nhiều năm. Đây là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với làn da của người châu Á, có tác dụng duy trì cho bạn một làn da sáng khỏe, mịn màng, giảm nhanh thâm mụn và làm mờ sẹo cực tốt. Các sản phẩm của Acnes được bán ở nhiều siêu thị, tiệm thuốc trên toàn quốc, tiện lợi cho người dùng lựa chọn, sử dụng.

2. Bật mí những loại sữa rửa mặt Acnes bán chạy nhất hiện nay

Sau đây là 3 dòng sữa rửa mặt của hãng Acnes được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn:

2.1 Kem rửa mặt Acnes ngăn ngừa mụn – Giá tham khảo: 63.000 VNĐ/tuýp 100g

Thành phần của sản phẩm gồm: Salicylic Acid có tác dụng rửa sạch chất nhờn, tế bào chết và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông; niacinamide giúp tái tạo da; zinc gluconate giúp kiểm soát chất nhờn và kháng khuẩn mụn.

Kem rửa mặt Acnes ngăn ngừa mụn
Kem rửa mặt Acnes ngăn ngừa mụn là lựa chọn của nhiều bạn gái

Sử dụng kem rửa mặt Acnes ngăn ngừa mụn hằng ngày giúp làn da thêm sạch thoáng, giảm mụn, hạn chế tình trạng sẹo, thâm trên da. Sản phẩm không gây tổn thương các nốt mụn, không để lại cảm giác khô căng, khó chịu trên da. Làn da bạn gái được làm sạch sâu, loại bỏ môi trường sống cho vi khuẩn mụn, giảm mụn nhanh sau một thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo cảm giác mát lạnh, khỏe khoắn trên da. Từ đó, bạn gái sẽ sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng, ngăn ngừa hình thành mụn mới trên da. 

2.2 Sữa rửa mặt Acnes bùn non dưỡng sáng – Giá tham khảo: 63.000 VNĐ/tuýp 100g

Acnes Baby Mud Cleanser (bùn non rửa mặt dưỡng sáng da) có thành phần chính là bùn non không chứa hóa chất kích ứng gây mụn hoặc bắt nắng, mang đến nhiều tác dụng tích cực với làn da. 

Sữa rửa mặt Acnes bùn non dưỡng sáng
Sữa rửa mặt Acnes bùn non dưỡng sáng sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời

Bùn non rửa mặt dưỡng sáng da Acnes Baby Mud Cleanser có tác dụng:

– Thanh lọc da, làm se khít lỗ chân lông nhờ cấu tạo từ các phần tử kết dính bùn non, tạo lớp màng hấp thu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông.

– Với nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng, sản phẩm giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới để làn da sáng mịn tự nhiên.

– Hấp thu, phòng tránh các tác nhân gây hại cho làn da, giúp làn da bạn gái thêm sáng mịn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

2.3 Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Acnes 25+ Facial Wash – Giá tham khảo: 77.000 VNĐ/tuýp 100g

Sữa rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash
Sữa rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash chăm sóc da hiệu quả

Acnes 25+ Facial Wash là sản phẩm sữa rửa mặt Acnes phù hợp với những chị em có độ tuổi từ 25 trở lên. Sản phẩm có tác động dịu nhẹ, dễ dàng lấy đi lớp bụi bẩn và bã nhờn trên da. Các hoạt chất trong sữa rửa mặt như hạt Jojoba, Salicylic Acid, Maltooligosyl Glucoside có tác dụng kháng khuẩn và duy trì một làn da mềm mịn cho bạn. Đặc biệt, vitamin C giúp làm sáng da, phục hồi làn da bị tổn thương, làm mờ thâm nám, giảm đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, mang lại làn da khỏe đẹp rạng rỡ cho chị em.

Websosanh.vn hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt Acnes phù hợp với loại da và tình trạng da của mình. Chăm chỉ sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn và khỏe mạnh, không lo mụn tấn công.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!