Sữa rửa mặt Avene nào phù hợp với da khô đang điều trị mụn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu một làn da khô hoặc đang điều trị mụn và cần tìm một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp có tính năng cấp ẩm giúp da mềm mịn thì sữa rửa mặt Avene 2 loại sau sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn.

Sữa rửa mặt Avene có tốt không?

Có xuất xứ từ Pháp, thương hiệu mỹ phẩm Avene từ lâu đã lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp, sữa rửa mặt Avene cũng không ngoại lệ. Sữa rửa mặt Avene được ưa chuộng bởi nó sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với nhiều loại da từ da khô, da dầu mụn, tới da nhạy cảm, cho người tiêu phong phú lựa chọn phù hợp với tính chất làn da của riêng mình.
  • Thành phần đẹp, khá lành tính và an toàn cho da, sản phẩm không chứa xà phòng, không paraben, không hương liệu, chất tạo màu.
  • Công dụng làm sạch da, ngừa mụn, cấp ẩm cho da của Avene được đánh giá tương đối cao.
Sữa rửa mặt Avene có tốt không?
Sữa rửa mặt Avene có tốt không?

Tuy nhiên, ở sản phẩm sữa rửa mặt Avene vẫn còn những nhược điểm như:

  • Giá thành đắt không phải ai cũng có điều kiện để mua dùng.
  • Dung tích chai lớn khó mang theo bên mình khi cần sử dụng.

Dù còn nhiều nhược điểm nhưng trước chất lượng đem lại của sữa rửa mặt Avene, nhiều tín đồ làm đẹp vẫn quyết phải mua cho bằng được để sử dụng mới thôi.

Sữa rửa mặt Avene nào phù hợp với da khô đang điều trị mụn?

Với những người bị mụn hoặc sở hữu làn da khô thì cảm giác khó chịu nhất là sử dụng sữa rửa mặt xong mặt bị khô rát, khó chịu do mất đi độ ẩm. Do đó, “sữa rửa mặt Avene nào phù hợp với da khô, đang điều trị mụn” đang là vấn đề được khá nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Nếu bạn cũng có chung băn khoăn thì 2 loại sữa rửa mặt Avene sau sẽ là gợi ý lựa chọn tốt cho bạn:

1. Sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream

Với thành phần chính gồm: Nước Khoáng Avene (Avene Aqua), Nước (Aqua), Coco-Glucoside, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Laureth-8 Sulfate, Glycol Palmitate, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Hydrogenated Palm/Palm Kernel Oil Peg-6 Esters, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Benzoic Acid, Bht, Bơ Đậu Mỡ (Shea) (Butyrospermum Parkii Butter), Caprylic/Capric Triglyceride, Dầu Hạt Hồng Hoa (Safflower) (Carthamus Tinctorius Seed Oil), Chlorphenesin, Disodium Edta, Hương Liệu (Parfum), Magnesium Laureth Sulfate, Magnesium Laureth-8 Sulfate, Magnesium Oleth Sulfate, Microcrystalline Wax (Cera Microcristallina), Mineral Oil (Paraffinum Liquidum), Paraffin, Phenoxyethanol, Dầu Hạt Jojoba (Simmondsia Chinensis Seed Oil), Sodium Cetearyl Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Oleth Sulfate, Sorbic Acid, Triethanolamine, Xanthan Gum, Kẽm Gluconate, sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream có công dụng rất đa năng. Không chỉ làm sạch da mặt hiệu quả, chống lão hóa cho da mà còn cấp ẩm tốt cho các bạn sở hữu làn da khô hoặc đang điều trị mụn.

Sữa rửa mặt Avene nào phù hợp với da khô đang điều trị mụn?
Sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream

Sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream có cấu trúc sữa rửa mặt dạng kem đặc, có màu trắng đục và tạo bọt nhiều. Sản phẩm được đánh giá cao bởi bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da khô, cấp ẩm đầy đủ giúp da rửa mặt không không bị khô rát, khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp giảm viêm và hỗ trợ điều trị mụn rất tốt. Nếu bạn phải trang điểm thường xuyên khi đi ra ngoài thì cũng có thể sử dụng loại sữa rửa mặt Avene này để tẩy lớp trang điểm nhẹ trước khi làm sạch da mặt.

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream khá được ưa chuộng chọn mua nhiều, tuy nhiên giá thành sản phẩm được đánh giá hơi cao nên không phải tín đồ làm đẹp nào cũng chịu chi để mua sử dụng.

2. Sữa rửa mặt Avene Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel

Đã mất công đầu tư thì bạn nên đầu tư cho loại sữa rửa mặt Avene 2in1 này bởi ngoài công dụng là sữa rửa mặt thì Avene Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel còn được sử dụng như một loại sữa tắm cho da khô và da đang điều trị mụn, viêm nhiễm. Điều này khiến các bạn không chỉ bị mụn, khô ở mặt mà có tình trạng mụn và khô ở toàn thân cũng sẽ được khắc phục.

Sữa rửa mặt Avene Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel
Sữa rửa mặt Avene Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel

Bảng thành phần của sản phẩm này bao gồm: Nước khoáng avene (avene aqua), Nước (aqua), Peg-7 glyceryl cocoate, Disodium laureth sulfosuccinate, Disodium cocoamphodiacetate, Coco-glucoside, Peg-25 hydrogenated castor oil, Dầu anh thảo (evening primrose) (oenothera biennis oil), Peg-200 hydrogenated glyceryl palmate, Peg-120 methyl glucose dioleate, Sodium chloride, Chlorphenesin, Citric acid, Disodium edta, Glycerin, Glycine, Chiết xuất hạt đậu nành (soybean) (glycine soja seed extract), Peg-32, Peg-400, Pentylrhamnosides, Phenoxyethanol, Sodium benzoate, Tocopherol. Trong đó:

  • Nước khoáng Avene sẽ giúp da được làm sạch nhẹ dịu.
  • Thành phần EDTA giúp da không bị khô sau khi tắm rửa.
  • Tinh chất dầu anh thảo và chiết xuất đậu nành giúp duy trì độ ẩm sau tắm sửa tới 90% rất phù hợp cho các tín đồ làm đẹp có làn da thiên khô, đang điều trị mụn hoặc đang mắc các bệnh viêm nhiễm về da. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là dùng được cho da ngứa, bong da, da bị kích ứng nặng hoặc khô nứt nẻ vẫn có thể sử dụng mà rất an toàn nhờ thành phần Selectiose.
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, hương liệu, chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho da khi sử dụng.

Giá sữa rửa mặt Avene cho da khô bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream trên thị trường đang dao động trong khoảng trên dưới 600.000 vnđ/ chai dung tích 200ml. Còn giá sữa rửa mặt Avene Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel hiện đang dao động trong khoảng 650.000 vnđ/ chai dung tích 400ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!