Sữa rửa mặt Cetaphil mua ở đâu? 7 cách mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thích Cetaphil nhưng còn ngại chưa biết sữa rửa mặt Cetaphil mua ở đâu chính hãng thì 5 gợi ý sau từ Websosanh.vn sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tại sao sữa rửa mặt Cetaphil được ưa chuộng?

Dù trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau nhưng sữa rửa mặt Cetaphil vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn vì những lý do sau:

  • Sữa rửa mặt Cetaphil tốt giá rẻ: Được người dùng ưu ái gọi là sữa rửa mặt quốc dân, sữa rửa mặt Cetaphil có hiệu quả làm sạch da mặt một cách nhẹ dịu không gây khô da, căng da, rát da, cho da rửa mặt xong đủ ẩm, mịn màng, sạch sẽ, giảm mụn mà giá thành lại rất vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng, phù hợp luôn với cả học sinh, sinh viên.
  • Đa dạng chủng loại: Từ loại dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm tới loại dành riêng cho da dầu mụn, từ loại sữa rửa mặt đặc trị tới loại rửa mặt hàng ngày thông thường, sữa rửa mặt Cetaphil đang đem tới những lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng tiện lựa chọn phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Đa dạng dung tích: Không chỉ đa dạng chủng loại mà sữa rửa mặt Cetaphil còn đa dạng cả về dung tích từ 29ml, 59ml, 118ml, 125ml, 235ml, 473ml, 500ml,… với 2 kiểu thiết kế nắp xanh bật mở hoặc vòi nhấn tiện lợi cho người tiêu dùng tùy chọn phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Tuy có nhiều loại dung tích nhưng 3 loại dung tích 125ml, 235ml và 500ml vẫn là phổ biến và dễ mua được trên thị trường hiện nay nhất. Các loại dung tích còn lại tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và từng đợt chương trình khuyến mãi, dùng thử, tặng kèm mới xuất hiện.
  • Tính năng ít nhưng có võ: Nhìn chung, sữa rửa mặt Cetaphil được ưa chuộng nhất vì tính nhẹ dịu, thành phần lành tính, an toàn cho da ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng. Sản phẩm có công thức không xà phòng nên không làm kích ứng hay hại cho da. Tuy nhiên không giống như các loại sữa rửa mặt đa năng khác, sữa rửa mặt Cetaphil chỉ có mỗi tác dụng làm sạch nhẹ dịu và hỗ trợ điều trị mụn thôi chứ không có thêm công dụng dưỡng trắng da, tẩy da chết hay chống lão hóa da, tẩy trang… Nhưng chỉ bấy nhiêu tính năng ít ỏi đó thôi cũng đủ khiến sữa rửa mặt Cetaphil được người tiêu dùng ưa chuộng rồi.
Sữa rửa mặt Cetaphil mua ở đâu? 7 cách mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng
Sữa rửa mặt Cetaphil rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Sữa rửa mặt Cetaphil bán ở đâu?

Tuy có nhiều nguồn gốc xuất xứ nhưng trên thị trường hiện nay, các loại sữa rửa mặt Cetaphil có nguồn gốc từ Mỹ, Úc, Canada vẫn là phổ biến và được mua nhiều nhất. Hiện sữa rửa mặt Cetaphil đã có trụ sở tại Việt Nam và đang phát triển hệ thống phân phối hàng chính hãng.

Theo thông tin tại website chính thức của Cetaphil cập nhật tới ngày 29/10/2020 thì sữa rửa mặt Cetaphil hiện đang được phân phối chính thức tại các hệ thống cửa hàng của Guardian và Hasaki trên toàn quốc.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml

Vì sữa rửa mặt Cetaphil được phân phối tới tay người dùng theo 2 hình thức nhập khẩu chính hãng và hàng xách tay tại các nơi sản xuất thứ 3 nên ngoài các hệ thống cửa hàng của Guardian và Hasaki trên thì sữa rửa mặt Cetaphil còn được bán rộng rãi trên các sàn thương mại điện tử. Hiện hãng đã có shop chính hãng trên Lazada và Shopee. Nếu mua hàng quốc tế trực tiếp tại Mỹ bạn cũng có thể mua qua Tiki hoặc các sàn khác và các nhà bán hàng xách tay.

7 cách mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng
7 cách mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng

7 cách mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng

Từ đó, bạn có thể mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng qua 7 cách sau:

  • Mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng tại Cetaphil Việt Nam tại sàn thương mại điện tử Shopee.
  • Mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng tại Cetaphil Offical Store tại sàn thương mại điện tử Lazada.
  • Mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng tại các hệ thống của Guardian.
  • Mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng tại các hệ thống của Hasaki.
  • Mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng tại Tiki.
  • Mua sữa rửa mặt Cetaphil xách tay tại các cửa hàng chuyên xách tay hàng Úc, Mỹ, Canada.
  • Hoặc mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng ngay tại các nhà thuốc gần bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!