Sữa rửa mặt Estee Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Estee Lauder là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên và các khoáng chất tốt cho da mang đến cho bạn một làn tươi trẻ đầy sức sống.

Lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào thích hợp cho làn da của bạn nhất, khi mà hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu sữa rửa mặt. Kèm theo đó cũng có khá nhiều các sản phẩm không chất lượng đang có mặt ở trên thị trường hiện nay.

Để giúp cho các chị em chúng ta có thêm nhiều thông tin hơn để có thể lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt tốt và phù hợp với làn da. Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 2 sản phẩm sữa rửa mặt Estee Lauder tên tuổi để các chị em chúng ta tham khảo nhé.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Estee Lauder

Sản phẩm sữa rửa mặt Estee Lauder đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Estee Lauder đến từ Mỹ. Thương hiệu Estee Lauder xuất hiện trên thị trường từ năm 1946, sau 73 năm phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm đã phát triển thành một tập đoàn hùng mạnh – một tượng đài vĩ đại đứng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Estee Lauder
Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Estee Lauder

Hầu hết các sản phẩm của Estee Lauder đều an toàn, chất lượng và đặc biệt uy tín. Hiện nay mỹ phẩm Estee Lauder được khá nhiều các tín đồ skincare tin tưởng sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo xem các sản phẩm sữa rửa mặt Estee Lauder có tốt giống như lời đồn không nhé các bạn.

Top 2 sản phẩm sữa rửa mặt Estee Lauder đang làm mưa làm gió

Hiện nay trên thị trường thì Estee Lauder có 2 dòng sữa rửa mặt đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 sản phẩm này nhé các bạn.

1. Sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean Splash Away Foaming Cleanser

Estee Lauder Perfectly Clean Foaming Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt được nhà sản xuất giới thiệu đó là sản phẩm có khả năng làm sạch 2 trong 1.

Sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean Splash Away Foaming Cleanser
Sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean Splash Away Foaming Cleanser
  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên và khoáng chất kết hợp với công thức đặc biệt được sử dụng dành cho mọi loại da.
  • Có kết cấu dạng kem mang đến khả năng tạo bọt tốt do đó giúp làm sạch cho làn da một cách hiệu quả.
  • Có khả năng loại bỏ được bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông và các lớp make up đậm ở trên da mặt.
  • Không hề gây khô da đồng thời sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa được tình trạng nám da một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: 664.000 đồng/ 150ml.

2. Sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam

Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt chuyên phục hồi và làm khỏe cho da vào ban đêm.

Sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam
  • Nhằm giúp cho da giảm đi sự tổn thương do tác động của tia UV mà làn da đã hấp thu trong suốt cả một ngày dài.
  • Sản phẩm tạo bọt nhờ vào công thức Micro Cleansing Foam có kết cấu bọt rất bền, với dạng bọt có kết cấu siêu nhỏ, siêu linh hoạt giúp loại bỏ được các lớp trang điểm, bã nhờn ở trên da do vậy mà giúp cho da sáng, mịn, mềm.
  • Sản phẩm thích hợp để sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da có nhiều khuyết điểm và da bị lão hóa.
  • Có thành phần dịu nhẹ nên phù hợp với nhiều loại da khác nhau kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 870.000 đồng/ 100ml.

Trên đây là 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt Estee Lauder xứng đáng với đồng tiền bát gạo để các bạn sử dụng. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên thì các bạn đã có thể một số những thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!