Sữa rửa mặt Eucerin pH5 cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Eucerin pH5 cho da nhạy cảm có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài đánh giá dưới đây nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm loại sữa rửa mặt diu nhẹ, không gây khô da nhưng vẫn có khả năng làm sạch sâu hiệu quả thì sữa rửa mặt Eucerin pH5 chính là lựa chọn phù hợp cho bạn. Sản phẩm này đang được khá nhiều chị em có làn da nhạy cảm đánh giá cao. Vậy sữa rửa mặt Eucerin pH5 thực sự tốt không? Hãy cùng tham khảo bài đánh giá sản phẩm dưới đây nhé.

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 cho da nhạy cảm

Thiết kế, bao bì sữa rửa mặt Eucerin pH5

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 cho da nhạy cảm

Thiết kế sản phẩm khá đơn giản ở dạng chai với thể tích là 400ml. Phần thân chai được làm từ nhựa màu trắng. Phần lấy sữa rửa mặt có dạng vòi ấn rất tiện lợi và sạch sẽ khi sử dụng giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn so với kiểu bật nắp.

Trên thân sữa rửa mặt có in các thông tin chi tiết như tên thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích sản phẩm với màu chữ đen và đỏ trên nền trắng, bảng thành phần và hướng dẫn sử dụng.

Thành phần sữa rửa mặt Eucerin pH5

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 chứa các thành phần chính sau;

  • Sodium Cocoamphoacetate: có khả năng tăng cường bọt và dưỡng ẩm dẫn xuất từ imidazoline.
  • Sodium Myreth Sulfate: là hoạt chất có tính chất tẩy rửa cao giúp đánh bay các loại bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da. Lauryl Glucoside: có tác dụng tạo bọt và làm sạch bề mặt hiệu quả.
  • Pathenol: còn được gọi là vitamin B5 giúp tăng cường độ ẩm cho da cũng như tạo rào chắn bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ môi trường. Đồng thời, nó còn giúp kháng viêm và chống kích ứng trên da.
  • Citric Acid: có tác dụng tẩy trắng, làm giảm quá trình sản xuất melanin của da, từ đó giúp cải thiện những đốm nâu, giảm mụn và dưỡng sáng da tự nhiên
  • Glycerin: là một sản phẩm gốc rượu có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Từ bảng thành phần trên, chúng ta có thể thấy sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho da nhạy cảm, không chứa thành phần gây kích ứng da như hương liệu, xà phòng, Paraben, SLS.

Công dụng của sữa rửa mặt Eucerin pH5

Sản phẩm sữa rửa mặt này giúp làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da một cách hiệu quả mà không làm khô da.

Cân bằng độ PH trên da, duy trì độ ẩm giúp da mềm mịn và không bị khô ráp sau khi rửa mặt.

Công thức cải tiến Sensitive Defense được áp dụng giúp bảo vệ các enzym trong da, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi,…

Ưu nhược điểm của sữa rửa mặt Eucerin pH5

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 cho da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch sâu da, loại bỏ các chất bẩn, dầu tẩy trang thừa, bã nhờn trên da mà không gây khô da.
  • Độ pH=5, bằng độ pH tự nhiên của da, là độ pH lý tưởng cho một làn da khỏe mạnh.
  • Sữa rửa mặt này không chứa thành phần gây kích ứng cho da.
  • Được nghiên cứu để có thể sử dụng cho làn da em bé từ 1 tháng tuổi.
  • Giá thành vừa phải cho chai có dung tích lớn.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chưa có dạng tuýp hoặc chai dung tích nhỏ hơn để thuận tiện mang theo khi ra ngoài.

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, sữa rửa mặt Eucerin pH5 cho da nhạy cảm có giá bán tầm 200.000 đồng – 250.000 đồng / chai dung tích 400ml. Đây là mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu khác có cùng công dụng và dung tích chai.

Để mua sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin pH5 chính hãng, bạn có thể đặt mua tại các gian hàng chính hãng của Eucerin trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!