Review sữa rửa mặt Eucerin cho làn da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai đang sở hữu làn da nhạy cảm nhiều mụn mà muốn tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp có tác dụng tốt thì sữa rửa mặt Eucerin là một lựa chọn đáng để xem xét nhé!

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Eucerin

Sữa rửa mặt Eucerin là một sản phẩm mang thương hiệu của Đức, tại Việt Nam, sữa rửa mặt Eucerin được nhập khẩu về phân phối ra thị trường. Thương hiệu Eucerin trên thị trường Việt Nam cũng khá quen thuộc với người tiêu dùng qua các sản phẩm sữa tắm, kem chống nắng, dưỡng trắng da, nước hoa hồng, xịt khoáng,… và nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác. Tuy mang thương hiệu Đức nhưng sản phẩm của thương hiệu Eucerin lại có rất nhiều xuất xứ đa quốc gia khác nhau và sữa rửa mặt Eucerin cũng vậy.

Hiện ta thường thấy sữa rửa mặt Eucerin trên thị trường Việt Nam có các xuất xứ từ Đức, Balan và Thái Lan là chủ yếu. Để biết sản phẩm mình mua có xuất xứ từ đâu bạn có thể xem trên tem nhãn phụ dán kèm sản phẩm hoặc check mã vạch là ra. Nếu không đủ độ tin tưởng hoặc check mã vạch không ra nơi sản xuất phổ biến thì Websosanh.vn khuyên bạn không nên mua vì có thể đó là sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin giả, nhái.

Sữa rửa mặt Eucerin review

Để biết sữa rửa mặt Eucerin có tốt không, có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

Sữa rửa mặt Eucerin review
Sữa rửa mặt Eucerin review

1. Review thiết kế, texture sữa rửa mặt Eucerin

Về thiết kế, sữa rửa mặt Eucerin có 3 loại bao bì dạng chai có vòi xịt, chai dạng nhấn và dạng tuýp cho phép người sử dụng dễ dàng dung dịch vừa đủ sử dụng cho mỗi lần rửa mặt.

Về texture thì 2 thiết kế dạng chai có vòi xịt và vòi nhấn là sữa rửa mặt dạng gel trong suốt không màu, không mùi, tạo bọt ít. Còn dạng tuýp có texture dạng sữa màu trắng với dung dịch không quá lỏng cũng không quá sệt, loại này có tạo bọt nhẹ.

Ngoài ra, cách thiết kế khác nhau giữa 3 loại sữa rửa mặt Eucerin cũng nhằm mục đích phân biệt công năng của riêng từng loại.

2. Review thành phần sữa rửa mặt Eucerin

Với thành phần bao gồm: Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Citric Acid, Sodium Benzoate, Salicylic Acid, sữa rửa mặt Eucerin được coi là một mỹ phẩm lành tính cho da vì không chứa xà phòng, không hương liệu và đặc biệt không gây bít tắc lỗ chân lông nên khá được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn.

3. Sữa rửa mặt Eucerin có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Eucerin có tất cả 3 loại là:

  • Sữa rửa mặt trắng da Eucerin White Cleansing Foarm
  • Sữa rửa mặt Eucerin Dermato Clean
  • Sữa rửa mặt Eucerin cho da nhờn mụn Dermo Purifyer Cleanser
Review sữa rửa mặt Eucerin cho làn da mụn
Các loại sữa rửa mặt Eucerin cho làn da mụn

4. Công dụng của sữa rửa mặt Eucerin

Cả 3 loại sữa rửa mặt Eucerin trên đều được khuyên dùng cho da mụn, nhiều dầu nhờn, tuy nhiên nếu da bạn xỉn màu, có thâm, ngoài nhu cầu giảm mụn thì bạn muốn trắng da, mờ thâm nữa thì cần cân nhắc lựa chọn đúng sản phẩm đúng công dụng để có hiệu quả tối ưu.

Công dụng chính của sữa rửa mặt Eucerin là giúp:

  • Làm sạch da nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn và các tế bào chết trên da.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn giúp da giảm mụn rõ rệt sau một thời gian sử dụng
  • Loại bỏ lượng bã nhờ dư thừa trên da giúp da căng bóng, mịn màng, trắng đẹp hơn.
  • Đây cũng là một trong những lựa chọn tẩy trang nhẹ nhàng, hiệu quả cho da nhờn, da nhạy cảm, da bị mụn sau mỗi lần makeup.

5. Đánh giá của người tiêu dùng đã trải nghiệm sữa rửa mặt Eucerin

Ban đầu khi mới sử dụng sữa rửa mặt Eucerin nhiều người tỏ ra không thích vì đây là sữa rửa mặt tạo bọt ít có khi không thấy tạo bọt nên cho người dùng cảm giác rửa mặt không được sạch. Nhưng cứ kiên trì sử dụng một thời gian thì hiệu quả giảm mụn và trắng da được cải thiện rõ rệt khiến người sử dụng yên tâm và tin tưởng sử dụng lâu dài hơn. Đa số những người tiêu dùng đã lựa chọn sử dụng sữa rửa mặt Eucerin đều hài lòng. Đặc biệt là những người da nhờn và mụn.

Giá sữa rửa mặt Eucerin bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Eucerin dao động trong khoảng từ 203.000 vnđ – 499.000 vnđ/ chai tùy dung tích và xuất xứ của sản phẩm. Với mức giá này nhiều người đánh giá là tương đối đắt nhưng bù lại chất lượng tương đối ổn nên sữa rửa mặt Eucerin vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều người dùng đặc biệt là các chị em sở hữu làn da mụn, nhờn.

Giá sữa rửa mặt Eucerin
Giá sữa rửa mặt Eucerin

Tạm kết: Với những ai đang sở hữu làn da nhạy cảm nhiều mụn mà muốn tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp có tác dụng tốt thì sữa rửa mặt Eucerin là một lựa chọn đáng để xem xét nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!