Sữa rửa mặt Gammaphil có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Gammaphil là một sản phẩm còn mới và chưa thực sự quá phổ biến. Tuy nhiên, khi dùng thử sản phẩm, bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Việc sử dụng sữa rửa mặt là rất cần thiết đối với cả nam và nữ. Với môi trường, không khí, nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm như hiện nay thì giữ được một làn da sạch sẽ rất khó khăn. Cùng với lượng dầu nhờn tiết ra nhiều trên da mặt sẽ làm xuất hiện nhiều loại mụn.

Nhiều người khuyên rằng nên sử dụng sữa rửa mặt Gammaphil, vậy đây là loại sữa rửa mặt gì và có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ trong bài viết này nhé.

Sữa rửa mặt Gammaphil có thực sự tốt không?

Đôi nét về thương hiệu Gammaphil

Sữa rửa mặt Gammaphil

Sữa rửa mặt Gammaphil là sản phẩm thuộc công ty DN TN Sản xuất Hóa mỹ phẩm GAMMA, là một công ty Việt Nam. Sản phẩm cũng được sản xuất 100% tại Việt Nam.

Gammaphill là một thương hiệu khá mới và còn khá non trẻ trên thị trường nên còn ít phổ biến với người sử dụng. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận hiệu quả vượt trội mà nó đem lại.

Thiết kế của sữa rửa mặt Gammaphil

  • Bao bì của sản phẩm này trông khá bình dân và không qua nổi bật. Sữa rửa mặt Gammaphil được thiết kế với chai nhựa trắng đục cùng nhãn màu xanh dương. Nắp bật cũng màu trắng đục và khá chắc chắn. Dòng sữa rửa mặt này còn có thêm phiên bản nắp nhấn với dung tích lớn hơn.
  • Khi sử dụng một thời gian, sản phẩm không bị dính hay bị tràn ra phần nắp như các loại sữa rửa mặt dạng tuýp khác.
  • Tuy nhiên, thiết kế vỏ, cách trình bày, trang trí của sữa rửa mặt Gammaphil quá giống với sữa rửa mặt Cetaphil nên dễ gây nhầm lẫn.
  • Sữa rửa mặt Gammaphil có kết cấu ở dạng gel lỏng, không tạo bọt nên rất dịu nhẹ, phù hợp với những ai có làn da khô và da nhạy cảm. Do không tạo bọt, nên sữa rửa mặt này sẽ không phù hợp lắm với da hỗn hợp dầu và da dầu. Bởi vì lớp kem mỏng của sản phẩm sẽ không thể lấy đi được hoàn toàn lượng dầu và bụi bẩn trên da.

Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt Gammaphil

Sữa rửa mặt Gammaphil

Đây là loại sữa rửa mặt cực kỳ dịu nhẹ cho da nên thành phần được tối giản nhất có thể nhằm ngăn ngừa kích ứng. Bên cạnh thành phần nước thì sản phẩm còn có:

  • Propylene glycol: là chất dưỡng ẩm thông dụng giúp cấp ẩm cho da và hòa tan các chất còn lại trong công thức sản phẩm.
  • Sodium lauryl sulfate (SLS) : là chất làm sạch. Tuy nhiên, nồng độ SLS rất nhỏ nên hầu như không gây dị ứng cho da. Một lưu ý nhỏ đối với các bạn có làn da hỗn hợp thiên khô hoặc nhạy cảm hoặc lần đầu sử dụng sữa rửa mặt thì nên xem xét vì rất dễ gây nổi đốm đỏ ở má, nếu dùng thì chỉ dùng ở vùng da chữ T thôi.
  • Sữa rửa mặt Gammaphil không chứa xà phòng, không hương liệu nên an toàn cho da nhạy cảm và da dễ nổi mụn.
  • Ngoài ra, với độ pH 6.5 cũng khá là lý tưởng cho da. Bởi vì nó giúp làm sạch sâu và lấy đi lớp bã nhờn ở lỗ chân lông. Từ đó, khiến da trở nên thông thoáng và ngăn ngừa tình trạng nổi mụn. Thêm vào đó, nó cũng không làm khô rát da mà da luôn mềm mại, mịn màng.

Giá sản phẩm

Sữa rửa mặt Gammaphil

Sản phẩm sữa rửa mặt Gammaphil được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc tây nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo..

Mức giá của sản phẩm này là khoảng 50.000đ/chai 125ml và 180.000đ/chai 500ml.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Gammaphil mà bạn nên tham khảo. Với chất lượng và mức giá như vậy, bạn nên xem xét và dùng thử để thấy được hiệu quả bất ngờ của nó mang lại nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 dạng sữa rửa mặt thông dụng bạn cần nhớ

6 dạng sữa rửa mặt thông dụng bạn cần nhớ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm sữa rửa mặt với nhiều kết cấu, công dụng và thành phần khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu 6 dạng sữa rửa mặt thông dụng nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!